top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร โครงหน้า และตา สวยเหมือนได้หน้าใหม่














รายการศัลยกรรมเคสนี้


ช่วยแก้ไขปัญหากระดูกขากรรไกรที่ยาว และยื่น ทำให้มีปัญเรื่องฟันไม่สบกัน ให้ขากรรไกรอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง


หลังจากปรับตำแหน่งขากรรไกรให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมแล้ว คุณหมอก็จะปรับแต่งในส่วนของกระดูกด้านนอก ซึ่งเป็นกระดูกโครงหน้า กราม คาง และโหนกแก้ม เพื่อให้ได้โครงหน้าที่เล็กเรียว แก้ไขคางยาว ให้หน้าละมุนขึ้นค่ะ


เพื่อแก้ไขตาตก ตาปรือ ให้ตาสดใส หวานมากขึ้น และกรีดหางตาคู่ เพื่อให้ตาดูยาวและโตมากขึ้น


ประวัติศาสตร์ของการผ่าตัดขากรรไกรในปัจจุปันนั้น ได้เริ่มต้นขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติกไอดี.

เพื่อการผ่าตัดขากรรไกร ตั้งแต่การก่อตั้งโรงพยาบาลเฉพาะทาง การผ่าตัดขากรรไกรก่อนการจัดฟัน ไปจนถึงการนำการผ่าตัดขากรรไกรแบบโนไทน์มาใช้ ศูนย์กลางเทคนิคด้านการแพทย์ของการผ่าตัดขากรรไกรภายในประเทศกับสร้างการพัฒนาสภาพแวดล้อมคือ โรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติกไอดีนั่นเองและยังมีการนำโปรแกรมการผ่าตัดขากรรไกรแบบสมมุติมาใช้ และยังมีการจดสิทธิบัตรเทคนิคการสแกนสามมิติของโมเดลฟัน เป็นต้น ความพยายามที่ไม่มีที่สิ้นสุดยังคงดำเนินต่อไปเพื่อการผ่าตัดที่ปราณีตมากยิ่งขึ้น 

การที่มีการผ่าตัดขากรรไกรนั้น ความมั่นใจของโรงพยาบาลไอดีที่พูดได้ว่าเป็นความสามารถปกติทั่วไปภายในประเทศเกาหลี จึงทำการเปิด “การประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางวิชาการ การแก้ไขขากรรไกร ผ่าตัดก่อนการจัดฟัน นานาชาติ” ขึ้น ทำการเผยแพร่ความชำนาญในการผ่าตัดขากรรไกรอยู่ทุกวันนี้

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/--cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page