top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร แก้ไขเคสใบหน้ายาว

ไม่ว่าใครก็อยากมีใบหน้าที่สมดุล ไม่สั้นหรือยาว ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ซึ่งในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีและความสามารถของศัลยแพทย์ที่นับวันมีแต่จะพัฒนา ทำให้ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาโครงหน้าในรูปแบบใดก็สามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้ เพียงแค่เลือกทำการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญด้านนั้น ๆ อย่างเช่น รีวิวผ่าตัดขากรรไกร แก้ไขเคสใบหน้ายาวในวันนี้ หญิงสาวท่านนี้เลือกที่จะทำศัลยกรรมแก้ไขขากรรไกรที่โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery เพราะมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ เราไปดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร

ก่อนการผ่าตัด

เนื่องจากเธอมีปัญหาใบหน้าที่ยาว จึงเกิดความไม่มั่นใจ เธอทำการหาข้อมูลเพื่อที่จะทำศัลยกรรม และบังเอิญไปเจอข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอชินฮีจิน ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาล EU เธอจึงเข้าไปขอคำปรึกษาและตัดสินใจผ่าตัดกับที่นี่

หลังการผ่าตัด

พอเธอเริ่มรู้สึกตัวจากฤทธิ์ของยาสลบก็พบว่ามีอาการคลื่นไส้ และรู้สึกเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา และมีอาการหน้าบวมอย่างเห็นได้ชัดตรงช่วงบริเวณแก้ม ถึงเธอจะกังวลแต่ก็มีพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด จึงทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจ



หลังผ่าตัด 12 วัน

ตอนนี้เป็นช่วงของการทำเลเซอร์ ใบหน้าที่เคยบวมเป่งตอนนี้ยุบลงไปค่อนข้างมากแล้วค่ะ จะมีก็แต่บริเวณแก้มที่ยังมีอาการบวมอยู่บ้าง และยังมีรอยช้ำที่บริเวณคอหลงเหลืออยู่


หลังผ่าตัด 29 วัน

เธอเดินทางจากแทกูไปที่กรุงโซลเพื่อพบคุณหมอตามนัดค่ะ หลังจากทำการเอกซเรย์และปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอเสร็จ ก็เป็นขั้นตอนของการถอดหมุดยึดกระดูกออก โดยวันนี้จะทำการถอดออก 4 อันจากทั้งหมด 8 อัน และหลังจากนี้ต้องใส่ยางยึดไว้อีกเป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงนี้สามารถทานอาหารอ่อน ๆ ที่บดแล้วได้


หลังผ่าตัด 43 วัน

ในวันนี้คุณหมอชินฮีจินได้นัดเธอเข้าไปพบเพื่อติดตามผล และถอดยางยึดออก ส่วนการนัดหมายอีก 1 เดือนข้างหน้าจะเป็นครั้งสุดท้าย ถือเป็นการสิ้นสุดขั้นตอนการรักษา


เคสนี้เป็นอีกหนึ่งเคสที่ผลลัพธ์น่าทึ่งมาก ๆ เลยค่ะ ใบหน้าของเธอดูเรียว มีมิติ ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สวย เธอได้เปลี่ยนเป็นสาวหน้าหวานไปแล้วค่ะทุกคน

การศัลยกรรมขากรรไกรไม่ใช่เป็นเพียงการผ่าตัดเพื่อความงาม แต่ยังมีผลต่อสุขภาพของคนไข้อีกด้วย เพราะขากรรไกรคือส่วนที่เราใช้ใบการบดเคี้ยวอาหาร หากศัลยแพทย์ไม่มีความชำนาญมากพอ ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหากับคนไข้ในภายหลังได้

ใครที่อยากทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป Secret Surgery เป็นที่ปรึกษาทำศัลยกรรมเกาหลีที่จะดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษา การเดือนทาง จนเสร็จสิ้นการรักษา สามารถแอดไลน์เพื่อปรึกษาและสอบถามราคาได้เลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page