top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร Real Selfie Before/After

รีวิวผ่าตัดขากรรไกร Real Selfie Before/After

รีวิวคนไข้ที่ได้ทำการผ่าตัดขากรรไกรกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู ซึ่งเป็นคนไข้ที่มีปัญหาปากยื่น โดยคนไข้ลือกที่จะมาทำศัลยกรรมขากรรไกรที่โรงพยาบาล UE เพราะมีคนแนะนำและบอกต่อว่าโรงพยาบาลนี้ดีทั้งความเชี่ยวชาญของคุณหมอ บรรยากาศของโรงพยาบาล การบริการ และให้คำปรึกษา หลังจากที่เธอได้เข้าพบแพทย์เพื่อปรึกษาด้านการศัลยกรรมเธอได้ตัดสินใจผ่าตัดที่ยูอีเลยทันที

วันผ่าตัด หลังจากที่ผ่าตัดเสร็จได้ทำการพักฟื้นพอคนไข้ตื่นขึ้นมาไม่มีอาการวิงเวียนและหายใจได้ปกติหลังการผ่าตัด ด้านหนึ่งของจมูกมีท่อใส่ไว้ แต่คนไข้จะยังไม่สามารถเปิดปากพูดได้ ซึ่งคนไข้ได้บอกว่า “อาการหลังผ่าตัดดีกว่าที่ฉันคิด”


หลังผ่าตัด 1 อาทิตย์ ในวันที่ 1 หลังการผ่าตัดคุณหมอจะทำการถอดยางออกจากจมูกและฆ่าเชื้อ ซึ่งทำให้คนไข้รู้สึกดีขึ้นในช่วงแรกจะทานได้เพียงแค่โจ๊กและซุปเท่านั้น วันที่ 3 หลังการผ่าตัดโรงพยาบาลสามารถให้คนไข้ถอดเทปหน้าได้ ซึ่งใบหน้าอาจยังมีอาการบวมอยู่ หลังจาก 5 วัน อาการหน้าบวมจากการผ่าตัดจะมีการบวมลดลงอย่างเห็นได้ชัดแต่อาจจะรอบซ้ำอยู่บ้าง พอครบ 1 อาทิตย์ คนไข้จะได้รับการทำเลเซอร์ ซึ่งจะทำให้อาการบวมลดลงแถมคนไข้ไม่มีอาการเจ็บแล้ว


หลังผ่าตัด 2 อาทิตย์ ทางโรงพยาบาลยูอีจะนัดทำการตัดไหม ซึ่งในช่วงนี้คนไข้สามารถทานอาหารได้มากขึ้นแต่ยังคงเป็นอาหารที่มีความนิ่มอยู่ และสามารถอ้าปากแปรงฟันได้มากขึ้นและสามารถพูดได้สะดวกมากกว่าเดิมเป็นเพราะนไข้นั้นสามารถเอาเวเฟอร์ได้แล้ว


หลังผ่าตัด 1 เดือน คนไข้จะต้องเข้ามาทำการเช็คอัพกับคุณหมอ ซึ่งในระยะเวาลานี้สามารถออกกำลังกายได้แล้วจะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าและปากของไข้สวยขึ้นและรับกับรูปหน้าเป็นอย่างมาก และนอกจากนั้นคนไข้ยังสามารถทำการไปจัดฟันได้ ซึ่งคนไข้รายนี้ฟลังจากผ่าตัดคนบ 1 เดือนก็ได้ทำการจัดฟัน


หลังผ่าตัด 6 เดือน ใบหน้าของคนไข้เริ่มเข้าที่และเห็นได้ชัดว่าใบหน้าเล็กลงเป็นอย่างมาก ทุก ๆ 6 เดือนจะต้องทำการเข้าไปเช็คอัพกับคุณหมอเพื่อติดตามอาการ แต่คนไข้รายนี้คุณหมอยังไม่มีการนัดที่จะผ่าตัดเอาหมุดออก


หลังผ่าตัด 1 ปี คนไข้มีใบหน้าที่ชัดและได้ทำการเอาหมุดออกบวกกับการที่คนไข้นั้นจัดฟันด้วยจึงทำให้ใบหน้าดูเล็กละมุนดูเป็นธรรมชาติดมาก ๆ ซึ่งถือว่าเป็นคนไข้ที่ใบหน้าเข้ารูปไวมาก ๆ โดยคนไข้หลายนี้เป็นคนไข้ของคุณหมอชิน แพทย์ผู้เชียวชาญเฉพาะด้านของโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBWK

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/qa-korea-surgery/consultant/qa-koreasurgery-----/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
bottom of page