top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวปรับโครงหน้า จากคุณอเล็กซ์

รีวิวศัลยกรรมกับโรงพยาบาลนานะ

วันนี้เคสของเรามาไกลจาก สปป ลาวกันเลย แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณ อเล็กซ์ อารียา นั่นเองง คุณอเล็กซ์ เป็นช่างแต่งหน้าคิวทองของ สปป ลาวเลย ต้องบอกว่าคิวงานเนี่ยแน่นมาก แต่คุณอเล็กซ์บอกว่ารีบเคลียงานเพื่องานนี้เลยเพราะความหล่อมันรอไม่ได้จริง ๆ


รีวิวปรับโครงหน้า

รีวิวปรับโครงหน้า คุณอเล็กซ์เลือกที่จะศัลยกรรมครั้งนี้กับโรงพยาบาลนานะค่ะ เพราะมั่นใจในฝีมือของคุณหมอ บวกกับหาข้อมูลมาเยอะพอสมควร และ ได้รับคำแนะนำที่ดีจากทาง ing korea surgery ที่คอยให้คำปรึกษาคุณอเล็กซ์เพื่อประกอบการตัดสินใจ

รอบนี้เราบินมาไกลถึงประเทศเกาหลีใต้กันเลยค่ะ พอลงเครื่องมาปุ๊บก็ได้เข้าพบคุณหมอทันที คุณหมอผู้ดูแลเคสคุณอเล็กซ์ก็คือ คุณหมอฮวังดงยอนค่ะ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษา และ แนะนำคุณอเล็กซ์ที่ สปป ลาวด้วยตัวเองในงานที่ปรึกษาศัลยกรรม สปป ลาว

หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนการเข้ารับการปรึกษาจากคุณหมอ โดยเริ่มแรกจะต้องทำการตรวจเลือด วัดความดัน และ ถ่าย CT SCAN เพื่อดูความพร้อมของร่างกาย

รีวิวปรับโครงหน้า

ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดีเลยสุขภาพดีครบถ้วนพร้อมรับการแปลงโฉม

จากนั้นก็ไปพบคุณหมอกันเลยย ที่โรงพยาบาลนานะดูแลเคสแบบ 1:1 นะคะ ไม่ต้องกังวลเลย ซึ่งจุดที่คุณอเล็กซ์รู้สึกกังวลก็คือ จมูก และ ปลายคางค่ะ คุณอเล็กซ์เล่าว่าเคยเสริมจมูกมาแล้ว แต่เกิดปัญหาทำให้ต้องถอดซิลิโคน และ กระดูกอ่อนทั้งหมดออก และ ต้องพักเนื้อ 6 เดือน ตอนนี้ก็ครบเวลากำหนดเรียบร้อย ส่วนปลายคางเนี่ยปัญหาคือคุณอเล็กซ์เคยทำการฉีดฟิลเลอร์มา บางส่วนสลายไปแล้ว แต่ก็ยังมีส่วนที่ตกค้าง ทำให้มากองรวมกันที่ปลายคาง ส่งผลให้ภาพรวมของใบหน้านั้นดูยาว และ ดูแหลม คุณอเล็กซ์บอกกับคุณหมอว่าส่วนตัวคุณอเล็กซ์เองนั้นชอบให้ใบหน้าดูหวานๆมากกว่า และ อีกปัญหาที่คุณอเล็กซ์เป็นกังวลก็คือกรอบหน้าโดยรวมดูไม่กระชับ ซึ่งหลังจากที่คุณหมอได้ประเมินจากโครงหน้า และ ภาพ CT SCAN ของคุณอเล็กซ์แล้ว คุณหมอก็แจ้งว่าโครงหน้าของคุณอเล็กซ์นั้นได้รูปอยู่แล้ว ไม่จำเป็นจะต้องผ่าตัดกระดูกเพิ่ม แต่ จุดที่กังวลก็คือผิวมีความหย่อนคล้อย คุณหมอแนะนำให้ใช้วิธีการร้อยไหม ส่วนของปลายคางนั้นสามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดสลายฟิลเลอร์

คุณอเล็กซ์ และ คุณหมอเชวซังรกศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโครงหน้า


ต่อไปก็เป็นสถานีของจมูกค่ะ ซึ่งคุณหมอผู้ดูแลเคสก็คือคุณหมอคิมฮยองจุนค่ะ คุณอเล็กซ์มีทรงจมูกแบบที่ชอบอยู่แล้วจึงได้ทำการเซฟรูปแบบจมูกที่อยากได้แบบทุกมุมมาให้คุณหมอ เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคุณหมอเพื่อใช้ในออกแบบจมูกให้กับคุณอเล็กซ์ต่อไป


หลังจากเข้ารับคำปรึกษาอย่างละเอียดครบทุกปัญหาที่กังวลแล้วก็ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดกันแล้วค่ะ หลังจากนั้นคุณหมอเชวซังรกก็เริ่มเข้ามาดีไซน์กรอบหน้าเพื่อที่จะทำการลิฟติ้ง และ สลายฟิลเลอร์ที่ปลายคางให้ค่ะ

ออกแบบเสร็จเรียบร้อยก็เตรียมดมยาสลบแล้วเริ่มแปลงโฉมกันเลยย


หลังจากที่ออกจากห้องผ่าตัด และ พักฟื้นจนครบกำหนดเวลาแล้ว ก่อนเดินทางกลับก็ต้องมาเช็คอัพกับคุณหมออีกครั้งค่ะ

เริ่มจากพบกับคุณหมอเชวซังรกที่ดูแลเรื่องโครงหน้ากันก่อนเลย คุณหมอบอกว่ายาสลายฟิลเลอร์นั้นทำงานได้ดีเลยค่ะ การร้อยไหมนั้นก็เห็นผลชัดเจน หลังจากอาการบวมหายไปแล้วก้จะเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ


แล้วก็ต่อไปเป็นคิวงานจมูกค่ะ ต้องทำแผลกันก่อนเลย เคสของคุณอเล็กซ์มีการสกัดกระดูกอ่อนที่บริเวณหูมาแต่งที่บริเวณด้านหน้า และ ปลายจมูกด้วยค่ะ


หลังจากทำการทำแผลเสร็จเรียบร้อยก็ถึงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดแล้ววว ก็คือการถอดเฝือกออกเพื่อดูทรงจมูกนั่นเองง


ซึ่งตอนนี้อาการบวมยังมีอยู่มากนะคะเพราะเพิ่งผ่านการผ่าตัดมาได้ไม่กี่วัน อีกทั้งคุณอเล็กซ์ยังมีการร้อยไหมอีก ทำให้มีการบวมมากกว่าปกติเล็กน้อย

อัพเดตอาการล่าสุดหลังจากตัดไหมค่ะเห็นได้ชัดเลยว่าทรงจมูกชัดขึ้น ทรงสวยรับกับรูปหน้า ต้องบอกว่าคุณหมอเนี่ยเก่งมากๆเลย คุณอเล็กซ์ก็พอใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ ได้ทรงที่ชอบ กรอบหน้าต่างๆ ก็ดูกระชับ เข้ารูปมากๆ โดยรวมของใบหน้านั้นก็ดูละหมุน และ หวานขึ้นมากๆ ตามที่คุณอเล็กอยากได้เลยค่ะ

ต้องบอกว่านี่เป็นการรีวิวแบบเรียลๆกันเลยนะคะ ที่โรงพยาบาลนานะต้องบอกว่าคุณหมอเชี่ยวชาญและเก่งมากๆเลยค่ะ สามารถเนรมิตใบหน้าที่สวยงาม เหมาะสม ใบหน้าดูละมุนทุกมุมไม่มีโป๊ะเลย มืออาชีพตั้งแต่การให้คำปรึกษา การทำหัตการ และ การดูแลหลังผ่าตัดต้องบอกว่าครบมากๆ สำหรับใครที่สนใจมาแปลงโฉมที่โรงพยาบาลนานะประเทศเกาหลีละก็ให้ทาง ING Korea Surgery ได้ดูแลทุกท่านนะคะ มากับเราไม่ต้องกลัวเหงา เราช่วยดูแล ซัพพอร์ตลูกค้าตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาที่ไทยจนถึงสิ้นสุดการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลยค่ะ เหมือนกับมีไกด์ส่วนตัวคอยชาวยดูแลตลอดการแปลงโฉมเลย รับรองไม่มีผิดหวัง ทางเรายินดีดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด และดูดีที่สุดเหมือนกับคุณอเล็กซ์ ต้องขอบคุณคุณอเล็กซ์อีกครั้งที่ไว้วางใจทั้งเรา และ โรงพยาบาลนานะได้ดูแลในการแปลงโฉมในครั้งนี้ค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page