top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวปรับรูปหน้าเคสแก้ แต่ขอให้รอบนี้เป็นครั้งสุดท้ายย

อันยองค่าสาวๆ วันนี้ Ministry of Beauty มาแชร์เคสรีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้ากันอีกแล้ว ไม่ว่าคาก็ไม่อยากศัลยกรรมหลายรอบ อยากให้ศัลยกรรมรอบเดียวแล้วออกมาสวยจบ ไม่ต้องแก้เพราะนอกจากเรื่องค่าใช้จ่ายแล้ว ก็ไม่มีใครอยากเจ็บตัวหลายรอบถึงแม้ว่าจะทนได้เพื่อความสวยก็ตาม แต่การศัลยกรรมปรับโครงหน้าถือว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่ ใช้เวลานาน แต่ก็มีบางเคสที่ต้องทำการผ่าตัดมากกว่า 1 รอบ วันนี้ MOB ขอหยิบเอาเคสนี้มาเล่าให้ฟังกันค่ะ ขออณุญาติใช้นามสมมุติว่าคุณเชอรรี่นะคะ


คุรเชอรี่เป็นคนที่มีโหนกแก้ม และ กรามค่อนข้างใหญ่ทำให้ใบหน้าดูใหญ่ และ กลม ทำให้ต้องไว้ทรงผมที่ปิดกรออบหน้าและใส่แมสตลอดเวลา สูญเสียความมั่นใจมากๆ พอคุณเชอร์รี่อายุ 20 ปีก็ได้ทำการทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลอื่นเป็นการผ่าตัดปรับโครงหน้า สิ่งที่คุณเชอร์รี่คาดหวังจากการทำศัลยกรรมครั้งนี้ก็คือใบหน้าที่เป็นวีไลน์ แต่หลังจากการผ่าตัดผ่านไปหลายเดือนผลก็ยังไม่ออกมาตามที่หวัง คุณเชอร์รี่เลยใช้วิธีการฉีดโบทอกซ์ ฟิลเลอร์มาเรื่อยๆ แต่อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการฉีดสารโบทอกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ มีข้อจำกัดมากๆ จนได้มารู้จักกับโรงพยาบาลบาโนบากิ

คุณเชอร์รี่ตัดวินใจที่จะทำศัลยกรรมแก้ไขกระดูกโครงหน้า ตา และ จมูกที่รงพยาบาลบาโนบากิอีกครั้งค่ะ จริงๆแล้วคุณเชอร์รี่เล่าว่ากังวลมากๆ เพราะครั้งก่อนที่เคยทำศัลยกรรมนั้นบอกเลยว่าเจ็บมากๆ ทรมานมากๆ แต่เพื่อความสวยทนได้ทุกอย่างเลย ก่อนวันที่จะผ่าก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจ งดน้ำงดอาหาร พอได้เข้าพบคุณหมอบอกเลยว่าใจชื้นมากๆ คุณหมออธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับการปรับโครงหน้าแบบละเอียดมากๆ เข้าใจแจ่มแจ้ง ทั้งตา และ จมูกคุณหมอก็ให้คำอธิบายและให้คำปรึกษาแบบละเอียดมากๆ จนเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอก็ปลอบใจว่าไม่ต้องกังวล จนได้รับการผ่าตัด และ การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีเลย


การผ่าตัดเริ่มจากการศัลยกรรมตาก่อนนะคะ ขั้นตอนนี้คุณหมอใช้ยาสลบ ต่อไปก้ผ่าตัดปรับโครงหน้า คุณหมอจะวางยาสลบ และ ทำจมูกเป็นขั้นตอนสุดท้าย ส่วนตัวคุณเชอร์รี่เองฟื้นจากยาสลบอีกทีก็อยู่ที่ห้องพักฟื้นแล้ว วันแรกของการผ่าตัดจะมีความบวมอยู่มาก แต่ที่โรงพยาบาลบาโนบากิจะมีพยาบาลคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงเลย


หลังจากการผ่าตัดไปครบ  1 เดือนคุณเชอร์รี่ตื่นเต้นมาก เพราะใบหน้าเริ่มเห็นเป็นวีไลน์ชัดเจน และพอทำครบ 6 เดือนคือต้องบอกว่าใบหน้าสวยละมุนมากๆ คุณเชอร์รี่บอกว่าพอใจกับผลลัพธ์มากๆเลยค่ะ ไม่ต้องใช้แอพแต่รูปก่อนลงแล้ว ตอนนี้คือมั่นใจมาก ถ่ายรูปเสร็จปุ๊บก็ลงได้เลย ขอบคุณทีมแพทย์ของดรงพยาบาลบาโนบากิมากๆ ที่สารฝันให้คุณเชอร์รี่ได้มีใบหน้าในฝันได้สมใจ


ที่โรงพยาบาลบาโนบากิเนี่ยเค้าเป็นที่หนึ่งด้านการศัลยกรรมโครงหน้าอยู่แล้วค่ะ มีทั้งโปรแกรมหลังการทำศัลยกรรมรองรับ แนะนำให้คำปรึกษาแบบละเอียด ความลอดภัยคือหัวใจของที่นี่ไม่แพ้กับความเป็นธรรมชาติเลย ใครที่สนใจทำศัลยกรรมโครงหน้ากับรงพยาบาลบาโนบากิ ไม่ว่าจะเคสแก้ หรือ เพิ่งทำครั้งแรกให้ Ministry of beauty เป็นคนดูแลนะคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ministry-of-beauty/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page