top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวทำตาสองชั้นและเสริมจมูก

สวัสดีค่ะวันนี้ซีน  จะพามาดูเคสรีวิวการทำตาสองชั้นและเสริมจมูกของสาวน้อยท่านหนึ่ง ซึ่งใบหน้าเดิมของเธอก็น่ารักมากๆแล้วนะคะ แต่หลังทำเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ เธอเล่าว่าที่ผ่านมาเธอเคยทำตาสองชั้นมาได้สองปีแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่าพอเวลาผ่านไปตาสองชั้นมันดูไม่เท่ากันซะงั้น โดยเฉพาะเวลาแต่งตายิ่งเห็นชัดเจนค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าเราคิดไปเองคนเดียวไหม แต่พอมีคนรอบข้างมาทักเราด้วยเราก็ควรที่จะแก้มันเลยดีกว่าค่ะ ในส่วนจมูกรูปจมูกของเธอน่ารักทีเดียวเชียว แต่ว่าต้องการให้หน้ามีมิติกว่านี้ด้วยการเสริมดั้งค่ะ ไม่อยากให้คนล้อว่าจมูกแบนแล้ว เธอเลยตัดสินใจทำจมูกและตาไปพร้อมกันๆเลยจะได้เจ็บและรักษาตัวทีเดียว และที่สำคัญสวยรอบเดียวจบค่ะ 

รูปก่อนศัลยกรรม (Before)


เธอได้เข้ามาปรึกษาและรับการผ่าตัดศัลยกรรมกับคุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิค่ะ คุณหมอก็จะทำการพูดคุยในสิ่งที่เราต้องการ และทำ CT scan ค่ะในวันแรกของการผ่าตัดก็จะมีการบวมของจมูกและตรงบริเวณเปลือกตา แต่เคสนี้ไม่ได้บวมมากค่ะ

👉🏻👉🏻 คำแนะนำจากซีน ช่วง 3 วันแรกอาการบวมจะเยอะหน่อยค่ะ ขึ้นอยู่กับร่ายกายแต่ละคนด้วยนะค่ะ ซีนแนะนำให้ทุกคนประคบเย็นบ่อยๆ ช่วงนี้ ออกกำลังกายโดยการเดินก็ได้ค่ะ ไม่นอนอยู่ห้องนะค่ะ จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี และฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ทานยาตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด 💋อาหารลดบวมที่แนะนำ น้ำฟักทอง ซุปฟักทอง น้ำใบบัวบก น้ำมะพร้าว


หลังผ่าตัดวันที่ 7

วันนี้เป็นวันที่คุณหมอนัดตัดไหมค่ะ โดยจะตัดบริเวณตาและถอดเฝือกตรงจมูกออกแล้ว จะเห็นว่ายังคงมีรอยช้ำที่ใต้ตาและข้างจมูกแต่มันจะค่อยๆ เลือนหายไปเองตามกาลเวลาค่ะ นี่ขนาดหน้ายังไม่เริ่มเข้าที่ทรงจมูกและรูปตาเนียนสวยเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ

วันที่ 14 

ก็ได้เวลาตัดไหมเพิ่มแล้วค่ะ คุณหมอได้ทำการตัดไหมบริเวณหลังหูและจมูก พอตัดไหมเสร็จรู้สึกโล่งขึ้นมากๆเลยค่ะ อีกทั้งรู้สึกปลายจมูกมันร่นลงมาด้วย ให้ความรู้สึกเป็นสโลปโค้งสวยค่ะ ส่วนอาการบวมก็ลดลงเยอะแล้วค่ะ


หลังผ่าตัด 1 เดือน

รู้สึกว่าจมูกและตาเริ่มเข้าที่แล้ว ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่ตรงปลายจมูกบริเวณรอยกรีดยังคงเจ็บอยู่บ้าง ทางคุณหมอบอกว่าถ้าจะให้เข้าที่จริงๆก็คือ 6 เดือนขึ้นไปค่ะจะได้ทรงจมูกที่เรียวกว่านี้ แต่ตอนนี้เธอก็พอใจมากๆแล้ว


เป็นไงกันบ้างคะทุกคน สวยจึ้งเลยใช่ไหมคะเปลี่ยนจากสาวน้อยน่ารักกลายเป็นสาวน้อยคนสวยขึ้นไปอีก และเจ็บตัวรอบเดียวได้ทั้งตาและจมูกที่รับกับรูปหน้าเลยค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมจมูกและตาสามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆได้กัยผู้เชี่ยวชาญของ Ryn Plastic Surgery ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด และดีที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page