top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวทำตาสองชั้นแบบเย็บปม

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับ Monra Surgery พร้อมกับรีวิวด้านความงามดี ๆ อีกเช่นเคยนะคะ ในวันนี้เราจะไปดูประสบการณ์การผ่าตัด ของคนไข้ท่านหนึ่งที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บปมกับทางโรงพยาบาลบาโนบากิไป ต้องขาบอกก่อนเลยว่าที่โรงพยาบาลบาโนบากิคุณหมอมีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในหลายประเทศมาก ๆ เลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าฝีมือผ่าตัดชั้นตาของคุณหมอจะเป็นอย่างไร เราไปดูรีวิวพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำตาสองชั้น


สำหรับคนในเคสนี้ก่อนที่เธอจะตัดสินใจมาทำศัลยกรรมตา คนไข้จะมีปัญหาในเรื่องของชั้นตาบางทำให้ดูเหมือนไม่มีชั้นตา ซึ่งเธอรู้สึกไม่คอยพอใจกับความบางของชั้นตาตัวเองมากเท่าไหร่นัก เพราะทำให้ตาดูไม่กลมโตเวลาแต่งหน้าก็จำเป็นต้องใช้เทคนิคในการแต่งตาเยอะมาก ๆ ทำให้คนไข้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ซึ่งเธอได้รับคำแนะนำที่ดีมาก ๆ จึงตัดสินใจที่จะจองคิวทำตาสองชั้นกับที่นี่ในวันนั้นเลยค่ะ

หลังทำตาสองชั้นแบบเย็บปมที่ โรงพยาบาลบาโนบากิ (1 สัปดาห์)


ตอนที่คนไข้รับการผ่าตัดเธอได้บอกว่าไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ รู้สึกตัวอีกทีคุณหมอก็ทำการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในช่วง 1 สัปดาห์หลังทำชั้นตาของคนไข้จะยังคงมีความบวมช้ำอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ช่วงนี้ต้องมีการดูแลแผลให้ดีและยังไม่สามารถแต่งตาได้  โดยส่วนใหญ่คนไข้จะรักษาอาการบวมด้วยการประคบเย็นและทานยาตามที่คุณหมอสั่ง

หลังทำตาสองชั้นแบบเย็บปมที่ โรงพยาบาลบาโนบากิ (2 สัปดาห์)


พอเริ่มเข้าช่วง 2 สัปดาห์หลังทำตาของคนไข้มีความชัดและบวมน้อยลง จากรูปจะเห็นได้เลยว่าความช้ำต่าง ๆ ก็ลดน้อยลง อีกทั้งชั้นตาทั้งสองข้างก็เริ่มมีความคมชั้นเป็นเส้นชัดเจนกว่าเดิม

หลังทำตาสองชั้นแบบเย็บปมที่ โรงพยาบาลบาโนบากิ (2 เดือน)


และนี้เป็นผลลัพธ์หลังทำตาสองชั้นแบบเย็บปมครบ 2 เดือน จะเห็นได้ว่าดวงตาของคนไข้มีความกลมโตขึ้น อีกทั้งชั้นตาที่คมชัดขึ้นยังช่วยเพิ่มมิติให้แก้ใบหน้าคนไข้อีกด้วยค่ะ ซึ่งส่วนแล้วคนไข้ประทับใจกับผลลัพธ์มาก ๆ เพราะชั้นตาดูไม่ปลอมเลย อีกทั้งคนรอบข้างและเพื่อน ๆ ต่างก็ทักว่าดูสวยขึ้น ตาหวานขึ้น แถมไม่มีรอยแผลเป็นน่ากลัวใด ๆ ทิ้งไว้อีกด้วยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลบาโนบากิ http://banobagithai.blogspot.com/2022/03/2-2.html

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page