top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวดูดไขมัน โรงพยาบาล NANA นานะ

สาวๆทีมีปัญหาหน้าท้องยื่น ขาใหญ่ มีไขมันสะสมหน้าท้อง ขา ทำให้ดูตัวหนา อ้วนตัน Ing Korea Surgery Consultant.มีทางลัดมาบอก มาดูดไขมันให้เล็กเรียวกันไปเลยค่ะ เรานำเคสรีวิวดูดไขมัน โรงพยาบาลนานะ NANA มาให้ชมกันค่ะ รีวิวดูดไขมันหน้าท้อง รอบเอว รอบต้นขาโดยคุณหมอ ฮวัง ดงยอน หมอใหญ่เจ้าของโรงพยาบาลทำเองและเป็นคุณหมอLet Me In เลทมีอิน มั่นใจฝีมือได้เลยค่ะ


หน้าท้อง เป็นส่วนที่มีไขมันที่ต้องกำจัดเยอะที่สุดเป็นส่วนที่มีไขมันสะสม ไม่สามารถกำจัดออกได้ง่ายๆเพียงครั้งเดียวต้องใช้เทคนิคหลายๆอย่างในการศัลยกรรม เช่นต้องดูดบริเวณรอบเอว สีข้างร่วมด้วยค่ะ

ต้นขา เป็นส่วนที่มีไขมันส่วนเกินมากที่สุด มาพร้อมกับหน้าท้อง ต้องการการดูดไขมัน ที่ไม่ทำให้เกิดคลื่นมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นต้นขาด้านนอก ด้านใน ยาวไปจนถึงเข่า โรงพยาบาลนานะพิถีพิถันดูดไม่ให้เหลือไขมันส่วนเกิน ให้ได้ผลที่ดีที่สุด


ก่อนทำ ออนนี่มีไขมันส่วนเกินหน้าท้องยื่น เอว หนาและขาใหญ่ ทำให้ไม่มั่นใจ ใส่ชุดไหนก็ไม่สวย 

หลังทำ เอวเล็ก หน้าท้องลดลง ขาเล็กลงอย่าเห็นได้ชัด เนื่องจากไขมันส่วนเกินถูกกำจัดออก หุ่นดีขึ้นค่ะ


รู้แบบนี้แล้วสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องหุ่นพัง พุงย้วย ขาใหญ่ มองกระจกแล้วไม่มั่นใจ อยากหุ่นดี หุ่นเป๊ะ สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมดูดไขมันอย่างปลอดภัยกับ ING Korea Surgery Consultantได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านการดูดไขมันนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ยกกระชับ ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/ IG : ing_koreasurgeryconsultant Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page