top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

[รีวิวคนดัง]ศัลยกรรมทั้งหน้า ID HOSPITAL

รีวิวศัลยกรรม Beauty Blogger คนดัง นุ๊ก ไอดอ ทั้งหน้า! วีไลน์|ลดโหนกแก้ม|ฉีดไขมันหน้า|แก้ตา|จมูก|แก้หน้าอก

วันนี้จะพาทุกคนมาดูรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรมแบบทั้งหน้า! จากประสบการณ์จริงของ คุณนุ๊ก ไอดอล บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูปเบอร์คนดังของเมืองไทย ที่เธอได้มีโอกาสไปศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไอดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเกาหลี รีวิวจริง พูดจริง เจ็บบอกเจ็บ ดีว่าดีไม่มั่วนิ่มแน่นอน เรียลๆกันไปเลยค่ะ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย


ก่อนที่คุณนุ๊ก ไอดอ จะได้มีโอกาสทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไอดี เธอได้รู้จักโรงพยาบาลไอดีครั้งแรก ในรายการ Let me In ซึ่งเธอเองก้บอกตามตรงว่า เธอรู้สึกว่าใบหน้าของเธอที่ไม่ผ่านการแต่งหน้านั้นมีปัญหา ซึ่งหลายคนดูแล้วอาจจะคิดว่าเล็กน้อยมาก แต่ปัญหาเล็กๆน้อยเหล่านั้นก็สร้างความรำคาญใจให้เธออยู่ตลอดเวลา เธอจึงตัดสินใจศัลยกรรมทั้งหน้ากับโรงพยาบาลไอดี

ปัญหาที่พบก่อนผ่าตัด

  1. ปากบนที่ค่อนข้างยื่น

  2. จมูกไม่ได้ทรงมีฮัมเอียงเล็กน้อย

  3.  ตาไม่เท่ากัน และมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเล็กน้อย

  4. กรามใหญ่

  5. หน้าอกใหญ่เกินไป


รายการศัลยกรรม

  1. ศัลยกรรมโครงหน้า ทำวีไลน์ (กราม+คาง) และผ่าตัดโหนกแก้ม

  2. ศัลยกรรมทำจมูก

  3. ศัลยกรรมฉีดไขมันหน้า

  4. ศัลยกรรมแก้หน้าอก

  5. ศัลยกรรมแก้ตา (เย็บ 7 จุด + มัดเย็บกล้ามเนื้อตา)

โดยศัลยแพทย์ที่ดูแลการศุลยกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ คุณหมออิมจงอู , คุณหมอคิมอิลฮวาน , และคุณหมอฮวังดงยอน


ภาพวันที่ 2  จะเห็นได้ว่าหน้าบวมมาก หน้าตึง บริเวณปากจะเบิร์นและบวมเป่ง ซึ่งเป็นผลจากการสอดเครื่องมือต่างๆไปทำ

ภาพวันที่ 3 วันนัดดูแผล ล้างแผล โดยวิธีการล้างจะต้องเอาผ้าก็อตในจมูกออก ซึ่งจะมีอาการเจ็บขณะถอดออก แต่เมื่อเอาออกแล้วจะรู้สึกโล่งมากขึ้น สามารถหายใจทางจมูกได้  เริ่มพูดคุยได้ แต่ยังไม่สามารถที่จะอาบน้ำได้ แต่สามารถทำความสะอาดร่างกายได้ด้วยการใช้ผ้าสะอาดเช็ดทำความสะอาดแทน และสามารถสระผมได้ปกติแต่ก็ควรหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำโดนใบหน้า ในส่วนของเผือกจมูกยังจำเป็นต้องใส่อยู่

ภาพวันที่ 5 อาการบวมเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังศัลยกรรมชัดเจนขึ้น


ตัดภาพมาวันที่ 14 หลังจากการผ่าตัด ภายนอกยุบบวมสวยเรียบร้อย มีการตัดไหมในปากซึ่งขั้นตอนนี้จะเจ็บพอสมควรเนื่องจากปากเป็นอวัยวะที่บอบบาง และไขมันหน้าที่ฉีดมาก็ยังมีตึงๆแข็งๆ ต้องรอเป็นเดือนกว่าจะยุบลง ส่วนหน้าอกตัดไหมไม่เจ็บเลย จุดนี้เราต้องใส่ที่รัดหน้าอกที่โรงพยาบาลให้ไปอีก 1 เดือนเต็มๆ

หลังจากผ่าตัดไป 3 เดือน หน้าเริ่มเข้าที่ แผลฟื้นตัวดีขึ้นมาก สามารถใช้ชีวิตได้อยากสะดวกสบาย  กิน นอน เล่นได้ปกติ แต่มีนิดนึงคือในปากตึงนิดน่อย 

หลังจาก 70 กว่าวัน ช่วงกรอบหน้าเริ่มชัดขึ้นแล้ว ชั้นตาก็บางลงจากการทำตอนแรกพอสมควรเลย


โดยรวมแล้วคุณนุ๊กไอดอลประทับใจกับการทำศัลยกรรมทั้งหน้ากับโรงพยาบาลไอดีมาก ปากบนที่เคยยื่นดูดีขึ้นมาก เนื่องจากเลื่อนคางล่างมาให้รับกัน โครงหน้าเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด จมูกดูละมุนเข้ากับรูปหน้า  ตาโตขึ้น ไขมันหน้าทำให้ใบหน้าดูหวานละมุน หน้าอก เล็กและนิ่มลง


สุดท้าย คุณ นุ๊ก ไอดอ ยังเป็นกำลังใจทุกคนที่กำลังจะทำศัลยกรรมชุดใหญ่แบบนี้ว่า

“ยากบอกทุกคนที่ทำศัลยกรรมใหญ่แบบนี้ว่า สู้ คือถ้าใจสู้อะไรมันก็ไหว อย่านอย อย่ายอม อย่าฟังคนอื่นที่พูดว่าไม่สวย หน้าเก่าดีกว่า อะไรที่เราทำแล้วมันเป็นความสุข เราพอใจ อยากให้ยึดสิ่งนั้นไว้ ให้กำลังใจตัวเองสำคัญที่สุดค่ะ อยากบอกว่าอย่าเพิ่งรีบวิจารย์เลย หลายคนทำหน้ามาต้องการกำลังใจเนอะ แรกๆมันบวมเยอะ 3 เดือน – 1 ปีนู่นกว่าจะเข้าที่สวยจริงๆ อยากสวยต้องอดทนรอ ผลลัพธ์มันดีแน่นอน

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มา โรงพยาบาลไอดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page