top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวการทำศัลยกรรมแก้ปากยื่นอูมโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 1 ส.ค.

สวัสดีค่าวันนี้ทาง Oppa Me มีบทความรีวิวศัลยกรรมแก้ปัญหา ปากยื่น อูม เคสน้องผู้ชายเกาหลีโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูมาฝากเพื่อนๆกันค่า โดยเจ้าตัวได้เล่าสาเหตุของแรงจูงใจในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ว่าพอตัวเองโตขึ้น บริเวณคางและปากก็ได้ยื่นออกมา เวลายิ้มรู้สึกว่าเหงือกเยอะ รู้สึกขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก จึงหาข้อมูลเรื่องการทำทันตกรรมอย่างการจัดฟันก่อนเลย แต่พอปรึกษาคุณหมอพบว่าการจัดฟันไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ต้องทำการผ่าตัดขากรรไกรแทนครับ 

รีวิวศัลยกรรมปากยื่นปากอูม โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู
รีวิวศัลยกรรมปากยื่นปากอูม โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู


เหตุผลที่เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

จริงๆคนไข้ดูไว้หลายโรงพยาบาลมาก แต่ที่พิจารณาหลักๆคือชื่อเสียงและประสบการณ์ของคุณหมอ อีกทั้งได้ลองไปปรึกษากับคุณหมอคิมจงยุนที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู แล้วก็รู้สึกว่าต้องเลือกทำกับคุณหมอท่านนี้ เพราะว่าอธิบายได้ละเอียดและก็เชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอ


วันที่ผ่าตัดศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรคุณหมอได้ใช้วิธีวางยาสลบ ทำให้หลังตื่นมาคนไข้รู้สึกหายใจลำบาก และเมายาสลบนิดๆ มีเลือดไหลออกมาบ้าง ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เป็นเรื่องปกติหลังจากผ่าตัดเสร็จใหม่ๆเลยค่ะ 


วันที่ 3 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้คนไข้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ เจ้าตัวดีใจที่ได้กลับบ้านแถมยังตื่นเต้นว่าผลลัพธ์ในอนาคตจะเป็นไงต่อไปบ้าง ตอนนี้หน้ายังบวมอยู่ เดาไม่ถูกเลย  แต่เชื่อมั่นในตัวคุณหมอว่าเมื่อเวลาผ่านไปจะออกมาดีแน่นอน


วันที่ 14 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้คนไข้ได้พบคุณหมอเรื่องของการตัดไหม ตอนแรกก็กังวลว่ามันจะเจ็บไหม แต่ไม่เจ็บเลยพร้อมชมคุณหมอว่ามือเบามาก 


วันที่ 35 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้คนไข้ได้เข้ามาเช็กอัพอีกครั้ง เพราะวันนี้ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ การเช็คอัพทางคุณหมอก็จะดูผลเอ็กซเรย์ดูการเปลี่ยนแปลงของตัวกระดูก ในเคสของคนไข้ทุกอย่างปกติดีไม่มีปัญหา หลังจากนี้สามารถรับประทานอาหารที่นิ่มๆได้ สามารถทานข้าวเส้นก๋วยเตี๋ยวได้แล้ว การเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ที่เห็นได้ชัดคืออาการบวมของใบหน้าหายลงไปเยอะมาก และแต่ก่อนคางที่ยื่นตอนนี้คางสั้นลงแล้ว 


4 เดือนหลังผ่าตัดศัลยกรรม 

คนไข้เล่าว่าเหมือนลืมไปเลยว่าตัวเองทำศัลยกรรมมาเพราะช่วงนี้เอนจอยอีททิงสุดๆไปเลย สามารถรับประทานอาหารได้ปกติแล้ว พอเทียบภาพก่อนและหลังผ่าตัดบอกเลยว่าว้าวมาก ตอนนี้โครงหน้าเป็นละมุนบอยสุดๆไปเลยค่า 


ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำศัลยกรรมได้นะคะ เพราะถ้าทำให้เรามีความมั่นใจขึ้นมันเปลี่ยนชีวิตเราได้หลายอย่างเลย อย่างในเคสนี้แค่ 4 เดือนหลังทำโครงหน้าก็หล่อเหลาเอาการเลย  ถ้าหากเพื่อนๆสนใจการทำศัลยกรรมโครงหน้า ช่องปากและขากรรไกรสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)





Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page