top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกและตาของหนุ่มฮ็อตประจำมหาลัย โดย ดร.อิมยองมิน( Im Young Min ) จาก VG Plastic S




การมีใบหน้าที่เพอร์เฟคมีอัตราส่วนทองคำของใบหน้า (golden ratio) ที่มีสมมาตรตรงตามสแตนดาร์ดมากที่สุด ถือเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนต้องการไม่ว่าจะเป็นกลุ่มหนุ่มสาวที่มีใบหน้าไม่ตรงไปตามที่ตัวเองต้องการหรือแม้กระทั่งกลุ่มหนุ่มสาวที่ถึงแม้จะมีใบหน้าที่สวยงามตามพิมพ์นิยมอยู่แล้วก็ยังต้องการแสวงหาการทำศัลยกรรมที่เพอร์เฟคที่สุดให้แก่ตัวเองอยู่เสมอ

อีกทั้งการเป็น perfectionist ถือเป็นสิ่งที่หลายหลายคนต้องการอยากจะมีความสมบูรณ์แบบทั้งในการใช้ชีวิตและหน้าตาที่เป็นความประทับใจแรกของการพบปะผู้คน หลาย ๆ คนจึงเลือกทำศัลยกรรมตัดแต่งส่วนที่ไม่เพอร์เฟคออกเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองดูดียิ่งขึ้น


อย่างที่บอกไปว่าการศัลยกรรม ไม่ว่าจะกับคนที่สมบูรณ์แบบก็ยังมีความต้องการในการศัลยกรรมเพื่อปกปิดส่วนที่ไม่สมบูรณ์แบบของตัวเอง วันนี้ เราจึงมีเคสของหนุ่มหล่อที่มีใบหน้าที่หล่อเหลาอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีความไม่มั่นใจในทรงจมูกและดวงตาของตัวเอง จึงได้เข้ารับความช่วยเหลือในเรื่องการทำศัลยกรรมโดย ดร.อิมยองมิน ( Im Young Min ) จาก VG Plastic Surgery ที่เข้ามาควบคุมการศัลยกรรมในครั้งนี้




ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม

คนไข้รายนี้มีชื่อว่าจางโฮจุน หนุ่มหล่อวัย 22 ปี ที่มีใบหน้าที่หล่อเหลาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ต้องการทำศัลยกรรมจมูกเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้า อีกทั้งยังมีปัญหาหนังตาตกทำให้ตาโตไม่เท่ากัน จึงดูเป็นคนตาเหล่ หลาย ๆ ครั้งจางโฮจุนก็รู้สึกไม่มั่นใจในการถ่ายรูปหน้าตรงที่ทำให้สามารถสังเกตเห็นจุดด้อยของตัวเองในส่วนนี้ได้ จึงได้ตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมปรับแต่งจมูก เพื่อเพิ่มมิติของใบหน้าและทำตาสองชั้นเพื่อปรับให้ดวงตามีความสม่ำเสมอกัน



ขั้นตอนการเตรียมความพร้อมและการศัลยกรรม


แรกเริ่มดร.อิมยองมินได้ทำการนำคนไข้เข้าทำการสแกนทำ 3-D เพื่อหาผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมเพื่อมาเปรียบเทียบก่อนและหลังผ่าตัดว่าผลจะออกมาในเชิงใด โดยได้ผลสรุปว่าจะต้องทำการศัลยกรรมเสริมปลายจมูกให้มีความโด่งขึ้นจากเดิม เพื่อเพิ่มมิติและทำตาสองชั้นโดยเน้นไปที่ตาข้างซ้ายที่มีความหย่อนของหนังตามากกว่าเพื่อปรับให้มีความเสมอกันทั้งสองข้าง



ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังทำศัลยกรรม


ด้วยความดูแลจาก VG Plastic Surgery และด้วยสภาพร่างกายที่มีความพร้อมทำให้อาการบวมลดลงอย่างต่อเนื่อง และไม่มีอาการช้ำมากอย่างที่คิดภายใน 7 วันแรก หลังการผ่าตัดผ่านไปหนึ่งเดือน ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ ดวงตามีความคมเรียวและมีขนาดสม่ำเสมอขึ้น อีกทั้งทรงจมูกยังเพิ่มมิติให้ใบหน้าจนตอนนี้เขามีความมั่นใจในการถ่ายหน้าตรงหรือมุมอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้นจากแต่ก่อนเป็นอย่างมาก



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


Comentaris

Puntuat amb 0 de 5 estrelles.
Encara no hi ha puntuacions

Afegeix una puntuació
bottom of page