top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกและดูดไขมันต้นขา

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกและดูดไขมันต้นขา

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery


พูดถึงเรื่องรูปร่างและความงาม แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมักจะวิตกกังวลในเรื่องของความสวยมากที่สุด นอกจากผิวบนใบหน้าและเครื่องสำอางที่จะต้องดูเป๊ะตลอดเวลาแล้ว ก็ยังมีในเรื่องของรูปร่าง และสัดส่วนต่างๆของร่างกายอีกด้วย โดยเฉพาะส่วนเว้าส่วนโค้งของผู้หญิง ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สามารถดึงดูดเสน่ห์ของผู้หญิงได้มากที่สุด เช่น เอว สะโพก หรือแม้แต่ต้นขา



ในวันนี้เราจะมาเล่ารีวิวเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกและต้นขากันค่ะ โดยเคสนี้ คนไข้มีต้นขาที่ค่อนข้างใหญ่ และเธอก็ไม่ชอบสิ่งนี้ เพราะมันทำให้เธอดูอ้วน และแต่งตัวไม่สวย นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมลดไขมันต้นขา เพื่อให้ขาดูเรียวขึ้นนั่นเอง


ซึ่งเธอได้เข้ารับการปรึกษา จากโรงพยาบาลเฟรช (Fresh Plastic Surgery) เกี่ยวกับปัญหาและวิธีการแก้ไข จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับดร.ฮง (Hong Jong Hyun) ผู้อำนวยการและศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมประจำโรงพยาบาลนี้นั่นเอง


ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม



โดยปัญหาของคนไข้นั้น หลัก ๆ แล้วจะมีอยู่ 2 อย่าง นั่นก็คือจมูกที่ดูไร้มิติ และต้นขาที่มีขนาดใหญ่เกินไป อีกทั้งเธอยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า ก่อนได้รับการศัลยกรรม เธอถูกเรียกว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่มีดั้งและจมูกบาน ไม่ว่าจะแต่งหน้ายังไงก็ดูจะไม่ดีขึ้นมาเลย เธอจึงได้ตัดสินใจลองทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด เพราะมันอยู่ตรงกึ่งกลางของใบหน้า ซึ่งเป็นส่วนที่สามารถดึงดูดสายตาได้มากที่สุด



และปัญหาอย่างที่ 2 ของเธอ คือต้นขาของเธอนั้นมีขนาดใหญ่เกินไป เพราะเธอคิดว่า ต้นขาไม่ควรมีไขมันเยอะขนาดนี้ เพราะว่าจะทำให้แต่งตัวไม่สวย เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมดูดไขมันที่ต้นขา เพื่อให้ขาดูเป็นเลข 11 และดูเรียวยาวขึ้น


ส่วนที่แพทย์ศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาของคนไข้


จากปัญหาที่ได้เล่ากันคร่าวๆไปแล้ว แพทย์ก็ได้ใช้เทคนิคการศัลยกรรมอยู่ 2 จุดด้วยกัน นั่นก็คือการศัลยกรรมจมูกเพื่อเพิ่มดั้งให้คนไข้ และการดูดไขมันแบบควอทที่ต้นขา ซึ่งจะทำให้ขาของคนไข้ดูเรียวมากขึ้น ตรงตามความต้องการของคนไข้ที่กล่าวมาข้างต้น




ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรม


และแล้ว การพักฟื้นร่างกายหลังจากการศัลยกรรมก็ได้จบลง โดยการพักฟื้นร่างกายของเธอนั้น ใช้เวลาทั้งหมด 6 เดือน เพื่อให้จมูกได้เข้าที่ และแผลจากการดูดไขมันที่ต้นขาหายจากอาการช้ำลง

จะเห็นได้ว่า หลังจากที่ทุกอย่างได้เข้าที่แล้ว โครงหน้าของเธอก็ดูเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคนไปเลย จากที่ตอนแรกดูหน้าแบน ตอนนี้เธอก็กลายเป็นสาวสวยที่มีหน้าดูเป็นมิติและเป็นธรรมชาติที่สุด อีกทั้งต้นขาที่ถูกดูดไขมันออกไปแล้วนั้น ก็ดูเรียวยาวขึ้น ทำให้แต่งตัวแบบไหนก็ดูผอมเพรียว โดยที่ไม่ต้องพยายามเหมือนเมื่อก่อนแล้ว








ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page