top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวการทำการศัลยกรรมใบหน้าสำหรับผู้ชาย




รีวิวการทำการศัลยกรรมใบหน้าสำหรับผู้ชาย

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery


ในปัจจุบัน การดูดี ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เพียงเพศหญิงเท่านั้น แต่มันควรเป็นสิ่งที่ทุกเพศได้สร้างตัวเองให้ดูดี ด้วยวิธีการที่แตกต่างกันในแต่ละคน


วันนี้เราจึงนำเรื่องราวของชายหนุ่มท่านหนึ่ง ที่เขาเองก็ไม่ได้หน้าตาแย่อะไรมากนัก แต่รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในใบหน้าตาของตัวเอง ยังรู้สึกว่าตัวเองดูดีไม่มากพอ และเขาก็ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับดร.ฮง (Dr. Hong Jong Hyun) ซึ่งเป็นศัลแพทย์ระดับผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมเฟรช (Fresh Plastic Surgery) โดยได้ทำศัลยกรรมหลายจุดด้วยกัน ทั้งในเรื่องของการปรับผิว และการแก้ไขดวงตา และผลก็ออกมาดีทีเดียว



ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


โดยก่อนหน้านี้ เขาเป็นคนที่มีรูปหน้ายาว และดูไม่เป็นมิติ มีผิวที่ไม่เรียบเนียนและมีริ้วรอย ทำให้ดูมีอายุ และมีโครงหน้าที่ไม่ค่อยสมส่วน จึงจำเป็นต้องศัลยกรรมในเรื่องของจมูก คาง และดวงตาไปด้วย และก็ยังไม่ลืมเรื่องของการจัดการไขมันบนใบหน้าซึ่งเป็นจุดเด่นของโรงพยาบาลแห่งนี้ด้วย



โดยเขาได้เล่าว่า เดี๋ยวนี้ ผู้ชายก็ต้องทำศัลยกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นกัน ถึงจะดูดีและหล่อได้ และเขาเองก็ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นเช่นกัน แต่ไม่รูจะเริ่มยังไง จึงได้ลองโทรไปปรึกษากับโรงพยาบาลศัลยกรรมเฟรช (Fresh Plastic Surgery) และได้ตัดสินใจทำเกือบทุกรายการ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า ไปจนถึงการศัลยกรรมดวงตา ทำให้ผลที่ได้ก็ออกมาสมบูรณ์แบบ และรู้สึกว่าหน้าตาอ่อนกว่าวัยเป็นอย่างมาก


ส่วนที่มีการทำศัลยกรรมแก้ปัญหาบนใบหน้า


หลังจากที่ได้ปรึกษากับคุณหมอแล้ว คุณหมอฮงก็ได้เลือกแก้ไขปัญหาทั้งหมด 5 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ การฉีดฟิลเลอร์บนหน้าผาก การศัลยกรรมจมูกให้โด่งขึ้น การศัลยกรรมคางให้เรียวขึ้น การศัลยกรรมโครงหน้าให้เป็น v-line พร้อมทั้งการศัลยกรรมดวงตาโดยไม่ผ่าตัดเพื่อเปิดเปลือกตาให้กว้างขึ้น


ภาพถ่ายความคืบหน้าของการทำศัลยกรรมแก้ปัญหาบนใบหน้า


และนี่ก็คือผลงานของดร.ฮง (Dr. Hong Jong Hyun) ผู้ที่ทำให้ชายหนุ่มผู้นี้ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองได้สำเร็จและสมบูรณ์มากขึ้น และตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นผู้ชายที่ทำ SNS ได้อย่างมั่นใจเสียที



ทุกคนคงจะเห็นกันแล้วว่า การศัลยกรรมเพื่อความงามนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงเสมอไป ผู้ชายก็สามารถแก้ไขใบหน้าของตัวเองด้วยการศัลยกรรมได้เช่นกัน ฉะนั้น การที่ใครจะดูดีขึ้นด้วยวิธีไหนก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรามีความสุขกับตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นก็พอค่ะ





ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page