top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวการทำการปลูกถ่ายไขมันและการผ่าตัดที่เป็นธรรมชาติ



รีวิวการทำการปลูกถ่ายไขมันและการผ่าตัดที่เป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำ

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery


หากใครจะเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องราวของประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะมาจากซีรี่ส์หรือการ์ตูนก็แล้วแต่ ที่มักจะมีเรื่องราวของสังคมนิยมในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่จะกลายมาเป็นบรรทัดฐานของสังคม ทำให้ผู้คนหันมาทำศัลยกรรมและได้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วในปัจจุบัน


แต่ถึงแม้จะลายเป็นเรื่องปกติของโลกสมัยนี้แล้ว การที่ใครจะทำหรือไม่ทำศัลยกกรมนั้น ก็ยังบางกลุ่มคนที่ยังมีการวิจารณ์หรือทายทักในเรื่องการทำศัลยกรรม ซึ่งก็อาจจะทำให้ใครหลายคนเกิดไม่กล้าที่จะทำ ทั้งที่เป็นสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งสาวท่านหนึ่งที่เรากำลังจะมาเล่าต่อไปนี้ เธอเองก็ไม่อยากให้คนในสังคมแอบมาซุบซิบนินทาเธอลับหลังเช่นกัน เธอจึงมองหาโรงพยาบาลและทีมแพทย์ที่สามารถศัลยกรรมความงามให้เธออย่างเป็นธรรมชาติ ให้คนอื่นไม่กล้าซุบซิบ เพราะเนียนมากจนไม่รู้ว่าทำหน้ามา



จนเธอได้มาเจอ ดร.ฮงจงฮยอน หรือผอ. ประจำโรงพยาบาลเฟรช (Fresh Plastic Surgery) ที่ชึ้นชื่อเรื่องการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า และการศัลยกรรมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ อันเป็นหนทางที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้



ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


ปัญหาของเธอคนนี้ ดูแล้วน่าจะเกี่ยวกับความเป็นธรรมชาติของการทำศัลยกรรมซะมากกว่า เพราะเธอเล่าว่า เธอมักจะได้ยินคนซุบซิบกันว่า “คนนัั้นทำรึเปล่า” หรือ “คนนี้ทำรึเปล่า” นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ทำออกมาได้เป็นธรรมชาติที่สุด เพื่อที่จะทำให้ใบหน้าที่ดูเสื่อมโทรมและไม่มีมิติของเธอได้เกิดใหม่มาเป็นใบหน้าที่สมส่วน อิ่มฟู และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด



ดังนั้น เธอจึงเลือกดร.ฮง แพทย์ที่เธอเชื่อมั่นในตัวเขาว่าจะทำให้เธอได้หลีกหนีจากใบหน้าที่ดูไร้มิตินี้ได้ และ ดร.ฮง แพทย์ระดับผอ.โรงพยาบาลก็ทำออกได้ดีเยี่ยมเชียวล่ะ!



ส่วนที่ทำการศัลยกรรมใบหน้า


เนื่องด้วยใบหน้าที่ดูเหนื่อยล้าและไม่สมส่วนของคนไข้คนนี้ แพทย์จึงได้ตัดสินใจทำการศัลยกรรม 3 ประเภท เพื่อแก้ปัญหาของเธอคนนี้ให้ดีขึ้น นั่นก็คือ การปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line) การศัลยกรรมจมูก และการฉีดฟิลเลอร์


ซึ่งบริเวณที่แพทย์ได้ทำการแก้ปัญหานั้น ก็มีอยู่ 5 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ การปลูกถ่ายไขมันบนหน้าผาก การปลูกถ่ายไขมันที่โหนกแก้ม การปลูกถ่ายไขมันที่คาง การศัลยกรรมจมูกใหม่ และการฉีดฟิลเลอร์ที่ร่องแก้มนั่นเอง




ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรม


และนี่ก็คือความคืบหน้าหลังจากที่แพทย์ได้ทำการศัลยกรรมให้กับเธอคนนี้ จะเห็นได้ว่า วันแรกที่เธอได้เปิดผ้าพันแผล หน้าของเธอก็ดูฉ่ำ และอิ่มฟู แลดูมีมิติมากขึ้น จน 6 เดือนผ่านไป เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่ทรงหน้าเก่าที่เคยโทรมและบูดเบี้ยว ก็กลายมาเป็นสาวสวยที่หน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตา ในที่สุด เธอก็ได้ทำศัลยกรรมที่เป็นธรรมชาติอย่างที่ใจต้องการเสียที!






ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page