top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมโหนกแก้ม วีไลน์ และขากรรไก ตั้งแต่วันแรก จนถึง ครบ11เดือน

Hello Bestie

วันนี้บิวตี้มีบทความของน้องคนนึงจากประเทศเกาหลีใต้ ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจากก่อนผ่าตัด แบบ 100% ผลงานที่มากด้วยประสบการณ์จากโรงพยาบาล EU Oral &Maxillofacial ที่มีชื่อเสียงเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านผ่าตัดขากรรไกร บอกเลยว่าน้องสวยน่ารักและมีความสุขกับชีวิตมากขึ้นเลยค่ะ 🫶🏻


ก่อนผ่า เรื่องรของเคสนี้ มีความกังวลในรูปหน้าตัวเธอเองมาตั้งแต่ มัธยมตอนที่เธอได้เห็นรูปถ่ายตัวเอง เธอรู้เลยว่าหน้าของเธอไม่เท่ากัน ปกติเธอจะเอาผมปิดบังใบหน้าเธอมาตลอด เธอได้เกลี่ยกล่อมผู้ปกครองถึง2ปีกว่าจะได้รับอนุญาตให้เข้ารับการผ่าตัด แต่ด้วยชื่อเสียงของทางโรงพยาบาล EU เป็นที่รู้จักในด้านเฉพาะทางมากกว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมอื่นๆ เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด


วันผ่าตัด หลังผ่าตัดเธอรู้สึกว่าไม่เจ็บมากแบบที่คิดเอาไว้ มีอาการแค่พะอืดพะอม ไม่มีแรงเดิน แต่หลังจาก 6ชม หลังผ่าตัดเธอรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ

วันที่1 ยังคงรัดผ่าไว้ และทานได้แค่อาหารอ่อนๆนิดหน่อย

วันที่4 หน้าเริ่มบวมเห็นได้ชัดแต่ทางโรงพยาบาลมีบริการฉายแสงลดบวกให้ เธอกลับไปพักฟื้นที่บ้าน(คนไข้อาศัยที่เกาหลีใต้) ยังคงทานไม่ได้ปกติแต่ดื่มน้ำเยอะๆจะช่วยให้อาการบวกลดลงได้

วันที่7 เธอกลับมาฉายแสงเพื่อลดบวมและฆ่าเชื้อ วันนี้ใส่ผ่าไป3ชม อาการบวมเรื่มลดลงเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัดเจน


วันที่12 ความเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้นถึงแม้ว่ายังดูบวม ความบวมที่ไมาเท่ากันนั่นมาจากปกติหน้าไม่เท่ากัน กล้ามเนื้อก็ไม่เท่ากัน แต่ปัญหาฟันสบไม่มีแล้ว รู้สึกหน้าเล็กลงเวลาใส่ mask เดินอยู่ข้างนอก

หลังผ่าตัด 2เดือน ได้กลับไปใช้ชีวิตที่โรงเรียน รู้สึกดีขึ้นเพื่อนๆบางคนไม่รู้ว่าผ่าขากรรไกรมา แต่ทักและชมว่าน่ารักขึ้น เพื่อนเข้าหามากขึ้นกว่าแต่ก่อนทำให้มั่นใจ


หลังผ่าตัด 11เดือน

ตอนแรกนึกว่าบริเวณแก้มคือเนื้อตัวเอง พออาการบวมลดลง หน้ายิ่งดูเรียวขึ้นเยอะเลยค่ะ อีก1เดือนจะครบ 1ปีแล้วค่ะ ยังจำได้เลยค่า ปีที่แล้วหน้าร้อยได้ผ่าตัด ช่วงพักฟื้นลำบากสุดๆเลยค่ะ ไม่อยากเชื่อเลยว่าเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ค่ะ และตอนนี้รู้สึกพอใจผลผ่าตัดมากๆเลยค่ะ ถ้าให้ย้อนกลับไปก็จะผ่าตัดแน่นอน100%ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะอ่านแล้วรู้สึกอยากบินไปทำที่เกาหลีเลยทีเดียว วันที่1 พฤษภาคมนี้ ยกเลิก Test&Go แล้ว สนใจปรึกษาเรื่องศัลยกรรม ผิวพรรณ ทักบิวตี้ได้เลยนะคะ นางฟ้าแม่ทูนหัวคนนี้จะแนะนำสิ่งดีๆ โปรโมชั่นเด็ด ส่วนลดพิเศษ+ของแถม(ถ้ามีให้ได้ไม่มีกั๊กเลยจ้าา) แอดไลน์มาคุยกันน้าาาา เดือนหน้ามีอีเว้นท์เยอะมาก จองคิวเข้าปรึกษากับศัลยแพทย์แบบ Exclusive แบบตัวต่อตัวได้ที่นี่นะคะ

สนในจองคิวศัลยกรรมกับบิวตี้ทักแชทคุยกันได้เลยนะคะ 

Line

** คิดเรื่องศัลยกรรมปรึกษาบิวตี้ได้เลยค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ราคาเดียวกับโรงพยาบาลไม่คิดเงินเพิ่ม

บริการ Full Service Free

–ราคาเดียวกับโรงพยาบาลไม่มีบวกเพิ่ม

–พนักงานต้อนรับที่สนามบิน

–รถรับส่งสนามบิน–โรงแรม

–บริการเช็คอินโรงแรม

–บริการรับส่งโรงพยาบาล–โรงแรม

–ฉายแสงลดบวมหรือ Treatment

–ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง take care แบบ private

–ยาทานหลังผ่าตัด

–อาหารลดบวม 7วัน

–เอกสารยืนยันการผ่าตัด , ผ่าน ตม.

–รับประกันหลังผ่าตัดนาน1ปี

–ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท

-follow up update ไม่ทิ้งทุกเคส

–รับ Cashback และ Tax Refund สูงสุด50%

บริการเสริม ราคาพิเศษ

–ฟรี K-ETA service

–จองตั๋วเครื่องบิน

–จองที่พักโรงแรม

–จองโปรแกรมเที่ยว

Line @494hnvjq

[오빠미광고]

#cashbackตั๋วเครื่องบินสูงสุด #ฟรีโรงแรมสูงสุด7คืน #ศัลยกรรมเกาหลีใต้ #โรงพยาบาลศัลยกรรมEU #สวยยันกระดูก #ปังยะอาเร่ #ปังปุริเย 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/oCOJmsVU

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/hwa-yong-surgery-agency/

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page