top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โรงพยาบาล 1%

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับ Monra Surgery และรีวิวศัลยกรรมเกาหลีดี ๆ อีกเช่นเคยนะคะ สำหรับในวันนี้เราจะมาดูรีวิวที่เรียกได้ว่าผลลัพธ์หลังทำปังมาก ๆ ค่ะ กับรีวิวศัลยกรรมโครหงน้า 3 จุดจากโรงพยาบาล 1 % ซึ่งในเคสวันนี้เป็นสาวชาวเกาหลีใต้วัยทำงาน ที่รู้สึกใบหน้าของตนเองยังดูไม่ค่อยเรียวสวยได้รูปเท่าไหร่ จึงมีความต้องการปรับโครงหน้าทั้ง 3 จุดคือบริเวณโหนกแก้ม กราม และคาง ผลลัพธ์หลังทำจะเปลี่ยนไปแค่ไหนไปดูรีวิวพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


สำหรับปัญหาใบหน้าของคนไข้ในเคสนี้ เธอมีปัญหาในเรื่องของกระดูกโครงหน้าใหญ่เกินไป ต่อให้ลดน้ำหนักแค่ไหนหน้าก็ยังดูใหญ่อยู่เสมอ โดยเฉพาะจุดที่เธอมีความกังวลอย่างมากคือ ขนาดของกรามที่กว้างออกมาจากด้านข้างทำให้มองมุมตรงมีความเหลี่ยมอย่างเห็นได้ชัด และด้วยความที่คนไข้เป็นคนตาเล็กจมูกเล็ก พอมีใบหน้าที่รับเข้าส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า จึงทำให้ภาพรวมของใบหน้าดูไม่สวยงามเท่าที่ควร อีกทั้งเธอยังต้องการที่จะปรับช่วงคางให้มีความเรียวกว่าเดิมอีกด้วย ดังนั้นการเลือกทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด จึงเป็นวิธีที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของเธอได้มากที่สุด ซึ่งโรงพยาบาลที่คนไข้เลือกทำในครั้งนี้คือ โรงพยาบาล 1 % ที่มีความโดดเด่นในด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ

หลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โรงพยาบาล 1% (1 วัน)


ผลลัพธ์หลังทำศัลกรรมโครงหน้า จะยังคงมีความบวมอยู่มากโดยเฉพาะบริเวณช่วงกรามและคาง แต่ด้วยความเชี่ยวชาญของคุณหมอจึงไม่ทิ้งรอยเขียวช้ำใด ๆ ไว้เลยค่ะ นอกจากนี้แม้ว่าใบหน้าหลังผ่าตัดจะมีความบวมแต่ภาพรวมของคนไข้ยังดูสดใสและไม่ได้โทรมหรือน่ากลัวเลยค่ะ ระหว่างนี้คนไข้จะได้รับการดูและคำแนะนำในการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลอยู่เสมอ

ผลลัพธ์หลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โรงพยาบาล 1%


และนี่คือผลลัพธ์หลังทำโครงหน้า 3 จุด ที่โรงพยาบาล 1% ค่ะ เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียวค่ะ ใบหน้ามีความเรียวสวยอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งภาพรวมของใบหน้าก็รับเข้ากันได้อย่างดี จึงทำให้ความสวยของเธอเพิ่มขึ้นอย่างมากถือว่าสวยใสเหมือนไอดอลเกาหลีมาก ๆ เลยค่ะ และสิ่งที่คนไข้ประทับใจมาก ๆ นอกจากโครงหน้าเป็นไปตามความคาดหวังแล้ว เธอยังรู้สึกว่าใบหน้ามีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ อีกทั้งยังไม่มีส่วนไหนที่เบี้ยวอีกด้วยค่ะ ท่านใดที่สนใจบินไปเกาหลีเพื่อทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด สามารถติดต่อผ่านช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: ไอจีโรงพยาบาล 1% Plastic Surgery https://www.instagram.com/p/CWIWue0htH9/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page