top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ฉีดไขมัน และการเปิดหัวตา โรงพยาบาลวิว

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมเสริมความงามเป็นเรื่องปกติ อีกทั้งยังมีคลินิกใหม่เปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก การทำศัลยกรรมนอกจากปัจจัยด้านราคาแล้ว ปัจจัยที่ควรพิจารณาไม่แพ้กันเลยคือ ความสวยงามและความปลอดภัย ทางเราจึงอยากพาเพื่อนๆมาชมผลงานศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (กระดูกโหนกแก้ม กราม และคาง) ฉีดไขมันทั่วหน้า และการเปิดหัวตา จากโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับการยอมรับทั้งในเกาหลีใต้และต่างชาติ นั่นก็คือโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)


การเปิดให้บริการที่ยาวนานกว่าสิบปีนับตั้งแต่ปี 2005 ปัจจุบันวิวได้กลายมาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำขนาดใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้อีกทั้งยังได้รางวัล 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่โรงพยาบาลเปิดให้บริการ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรักษาคนไข้ที่ผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว

สำหรับการทำศัลยกรรมโครงหน้าทางวิวมีระบบ Dream Team เป็นการรวมตัวของแพทย์ศัลยกรรม ทันตแพทย์ วิสัญญีแพทย์ ร่วมดำเนินการตั้งแต่การปรึกษา วางแผน รวมถึงยังมีเทคโนโลยีทันสมัยอย่างเครื่อง 3DCT เข้ามาช่วยวางแผนวิธีและขอบเขตการผ่าตัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคล (เครื่อง 3DCT เป็นเครื่องฉายรังสีเอกซ์เรย์โดยใช้คอมพิวเตอร์ประมวลผลแสดงอวัยวะภายในเป็นภาพสามมิติต่างจากเอกซ์เรย์ทั่วไปมีความละเอียดสูง 3000 เท่าซึ่งสามารถวิเคราะห์ความใหญ่ ตำแหน่ง ความลึก ความยาว ความกว้างของโครงกระดูกในแต่ละมุม อีกทั้งยังสามารถป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทเพราะสามารถระบุตำแหน่งของเส้นประสาทอย่างถูกต้อง)

ที่วิวถนัดเรื่องของการทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์หรือโครงหน้าแบบตุ๊กตา การทำศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้าสมัยก่อนเราจะนิยมลดแค่ความเหลี่ยมของกรามแต่ปลายโครงหน้ายังทู่ แต่โครงหน้าในฉบับของวิวคือต้องลดความกว้าง และความยาวของปลายคางเพื่อให้ได้วีไลน์ที่สมบูรณ์แบบ

ทางวิวมีความเชื่อว่า ความสวยงามสามารถเปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดทุกคนให้มีความมั่นใจและเพิ่มโอกาสดีๆที่จะเข้ามาในชีวิต จึงลงมือทำศัลยกรรมอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ สำหรับเคสนี้คนไข้ต้องการแก้ปัญหาโครงหน้า ฉีดไขมัน และศัลยกรรมเปิดหัวตา เราคิดว่าพื้นฐานใบหน้าของคนไข้สวยอยู่แล้ว แต่การทำวีไลน์จะช่วยให้ใบหน้าได้สัดส่วนมากขึ้น ที่สำคัญเมื่อมองด้านข้างจะเห็นไลน์กรอบหน้าชัดเจนขึ้น เส้นไลน์ตั้งแต่ใต้หูจรดคางที่พอเหมาะจะทำให้ใบหน้าดูสวยกว่าเดิม ประกอบกับเดิมใบหน้าคนไข้ที่ไม่สดใสคุณหมอจึงทำการฉีดไขมันเพื่อแก้ปัญหาให้ใบหน้าที่ดูโรยราให้กลับมาอิ่มฟูสดใสอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยการเปิดหัวตาเพื่อให้หัวตาดูโดดเด่นขึ้นและทำให้ภาพรวมใบหน้าดูหวานขึ้นกว่าเดิม


ในช่วงเดือนแรกของการทำศัลยกรรมใบหน้าอาจจะมีอาการบวมและฟกช้ำอยู่บ้าง แต่เมื่อเวลาผ่านไปประมาณสัก 3 เดือน ใบหน้าจะเริ่มเข้าที่อย่างเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัด และหากเพื่อนๆคนไหนต้องการทำศัลยกรรมโครงหน้า ฉีดไขมัน และเปิดหัวตา อย่างปลอดภัยสามารถวางใจให้ศัลยแพทย์โรงพยาบาลวิวได้ดูแลทุกคนนะคะ


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบ: โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page