top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตา โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเรา สำหรับเคสนี้เป็นการศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้น และศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตา ด้วยเทคนิคศัลยกรรมตาของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ที่สามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องใต้ตา ปัญหาที่หน้าดูแก่ก่อนวัยโดยเคสนี้ทางทีมแพทย์จะทำการศัลยกรรมแก้ตาสองชั้นและปรับไขมันใต้ตาเพื่อให้ได้ใบหน้าที่สวยสมวัยส่วนจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลยค่ะ




ปัญหาที่ต้องการแก้: สำหรับเคสนี้ปัญหา คือตาเล็ก ตาชั้นเดียว ใต้ตาบวมมีไขมันเยอะ และหน้าดูแก่ก่อนวัย หน้าไม่ค่อยมีเนื้อเท่าไหร่ และเห็นกระดูกโครงหน้าชัดเจนก็เลยทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง

การแก้ปัญหา: ศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตา



REAL REVIEW: ศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตา


รีวิวจากลูกค้าโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ที่ลูกค้ามีปัญหาตาเล็ก ตาชั้นเดียว มีปัญหาใต้ตาใต้ตาบวมเหมือนคนมีไขมันเยอะ และมีปัญหาตาสองชั้นที่เคยทำมามันคลาย เลยตัดสินใจมาแก้ไขปัญหานี้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีค่ะ


เคสนี้เป็นเคสของลูกค้าที่เพิ่งอายุ 20 ต้นๆ เองค่ะ แต่ว่ามีปัญหาที่หน้าดูแก่ก่อนวัย มีคนทักบ่อยจนเกิดเป็นความไม่มั่นใจในตัวเอง อีกทั้งยังมีปัญหาที่ใบหน้าซูบ ไม่มีไขมัน และเห็นกระดูกโครงหน้าชัดเจนจนทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจมาทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้น และศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตาค่ะ


ตอนที่ลูกค้าเข้ามาปรึกษากับโรงพยาบาลไอดี ลูกค้าได้แจ้งว่าเคยเข้าไปปรึกษากับคุณหมอมาแล้วหลายโรงพยาบาล ซึ่งพอลูกค้าได้ลองไปปรึกษาหลายๆ ที่ก็ได้เห็นว่าสไตล์การบริการแต่ละที่เป็นยังไง การปรึกษา วิธีการทำศัลยกรรมของคุณหมอเป็นยังไง การดูแลหลังศัลยกรรมต่างๆ การบริการของพนักงานและเรื่องของราคาที่ลูกค้ารับได้ ดังนั้นก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจมาทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้น และศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ลูกค้าได้หาข้อมูลอยู่นานเลยค่ะว่าจะเลือกโรงพยาบาลไหนดี หามาเยอะมากจริงๆ จนสุดท้ายก็เลือกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) และโทรเข้ามาจองและขอเข้ามาปรึกษากับคุณหมอค่ะ


- ก่อนทำศัลยกรรม -




  • หลังจากที่คุณหมอได้แนะนำและให้คำปรึกษาแล้ว คุณหมอเห็นว่าเคสนี้ต้องทำศัลยกรรมใหม่แบบด่วนๆ เลย โดยจะแก้ในส่วนปัญหา 2 จุดคือ แก้ไขตาสองชั้นและปรับไขมันใต้ตา เพราะไขมันใต้ตาของลูกค้าท่านนี้มันเยอะมากเกินไปจนทำให้ใต้ตาดูหย่อนคล้อย ไม่เข้ากับใบหน้า ทำให้หน้าแก่เพราะปกติการมีไขมันใต้ตาจะทำให้หน้าเด็กหน้าดูหวานขึ้น แต่ในกรณีของลูกค้ารายนี้ ไขมันใต้ตาเยอะเกินกว่าจะเรียกว่าตาหวานแล้ว คุณหมอก็เลยแนะนำเลยว่าให้ทำศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตาด้วย ลูกค้าเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมทั้งตาสองชั้น แล้วก็ศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตาไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ


- หลังศัลยกรรม 2 อาทิตย์ -

  • อัพเดตหลังทำศัลยกรรมได้ 2 อาทิตย์ ใบหน้าของลูกค้าก็จะยังมีรอยช้ำ รอยเขียว รอยแผลอยู่บ้าง แต่ทางลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ได้ปวดหรือมีปัญหาพิเศษอะไร อาจจะเป็นเพราะว่าทำแค่การแก้ไขตาสองชั้นและปรับไขมันใต้ตาเท่านั้นเองค่ะ นอกจากนั้นในเคสนี้ที่ทำศัลยกรรมแก้ตาสองชั้นพร้อมกับทำศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตาคุณหมอก็ได้แจ้งว่าเมื่อแผลเข้าที่แล้วใบหน้าที่เคยดูแก่หรือใต้ตาที่มีไขมันเยอะเกินไปก็จะเข้ากับรูปหน้า ตาจะดูหวานขึ้น ดูสมูทขึ้นด้วยนะคะ



- หลังศัลยกรรม 1 เดือน -

  • ในรูปคือศัลยกรรมครบ 1 เดือนแล้วค่ะ ตรงจุดที่แก้ไขตาสองชั้นก็จะเหลือรอยแดงๆ อยู่บ้างค่ะ แต่ว่าถ้าไม่สังเกตเจริงๆ ก็แทบจะไม่รู้เลยว่าลูกค้าไปทำอะไรมา รีวิวจากลูกค้าที่บอกกับทีมเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลก็คือ รู้สึกว่าแผลหายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ตาก็ดูโตขึ้นกว่าก่อนทำ ในตอนที่ลืมตาหรือหลับตายังรู้สึกได้ถึงอาการบวมแล้วก็ความรู้สึกตึงๆ ที่ตาอยู่แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ

  • ในระหว่างนี้คุณหมอก็จะนัดดูแผล ติดตามอาการ ดูแลทุกอย่าง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าหลังผ่านช่วงที่มีอาการบวมไปแล้วลูกค้าก็จะได้ชั้นตาที่สวยงามแน่อน แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยค่ะถึงจะหายไปทั้งหมด แต่ว่าหลัง 1 เดือนนี้ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงคือดวงตาดูโตขึ้น เห็นไลน์ตาสองชั้นชัดเจน แล้วก็ธรรมชาติด้วยรู้สึกว่าตาดูหวาน ดูสมูทขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ



- หลังศัลยกรรม 10 เดือน -

  • รูปข้างบนเป็นรูปที่ลูกค้าทำศัลยกรรมครบ 10 เดือนแล้วค่ะ อาการบวมก็แทบจะหายไปหมดแล้วเพราะการทำศัลยกรรมตาเป็นศัลยกรรมเล็กระยะเวลาการพักฟื้นก็น้อยกว่า เร็วกว่าศัลยกรรมอื่นด้วยค่ะ

  • หากเอารูปก่อนศัลยกรรมมาเปรียบเทียบกับหลังทำ 10 เดือนแล้วจะเห็นได้ถึงความชัดเจนเลยค่ะว่าแตกต่างกันแค่ไหน

  • ถึงแม้ว่าตอนนี้ลูกค้าจะมีไขมันใต้ตาอยู่แต่ก็เป็นแบบเล็กๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม น่ารักๆ อยู่ในพิมพ์นิยมของคนเกาหลีตอนนี้เลยค่ะ

  • เมื่อถามถึงความพึงพอใจในตอนนี้ ลูกค้าบอกว่าการที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้น และศัลยกรรมปรับไขมันใต้ตากับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)เป็นอะไรที่คิดถูกมากๆ เพราะทำให้หน้าเปลี่ยน ได้ยินคนทักบ่อยมากว่าหน้าเด็กขึ้นไปทำอะไรมา ยิ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกคิดถูกที่เลือกมาทำศัลยกรรมสองอย่างนี้พร้อมกัน ^^



พอเห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าเปลี่ยนจนสวยขึ้นมากๆ เลยใช่มั้ยคะ ตาดูสวยหวานเป็นธรรมชาติมากเลย รับรองว่ามาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเอง หรือเพิ่มความสวยและความมั่นใจแบบปลอดภัย แนะนำให้มาปรึกษาการทำศัลยกรรมกับ Oppa Me นะคะ





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page