top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมเสริมหน้าอก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงในการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่เป็นอีกหนึ่งเทคนิคของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ซึ่งสามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกแบน หน้าอกไม่ได้รูป อยากจะเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าอก โดยเคสนี้ทางทีมแพทย์จะทำการศัลยกรรมหน้าอกให้สมส่วน เข้ากับรูปร่างของลูกค้าให้ออกมามาสวยมากๆ แบบเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ส่วนจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลยค่ะ




ปัญหาที่ต้องการแก้: หน้าอกแบน หน้าอกไม่ได้รูป อยากจะเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าอก

การแก้ปัญหา: ทำการศัลยกรรมเสริมหน้าอก

คุณหมอที่ทำการผ่าตัด: คุณหมอฮวางดงยอน



REAL REVIEW: ศัลยกรรมเสริมหน้าอก


รีวิวการทำศัลยกรรมหน้าอกจากลูกค้าอายุ 20 ปลายๆ ที่กำลังจะมีแผนแต่งงาน ต้องการแก้ปัญหาเรื่องหน้าอกแบน หน้าอกไม่ได้รูปด้วยการเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าอก เนื่องจากลูกค้าเป็นคนที่มีส่วนสูงอยู่ที่ 167.5 น้ำหนักหนัก 53 ซึ่งเป็นรูปร่างที่ค่อนข้างผอมและสูง แต่ขนาดของหน้าอกอยู่ที่ 75A ซึ่งลูกค้าได้นิยามหน้าอกของตัวเองว่ามันเป็น "ไซส์อนุบาล" ไม่มีความมั่นใจ เพราะโดนเพื่อนล้อมาตลอดว่าแยกด้านหน้ากับด้านหลังไม่ออก และจุดนี้เองที่ทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจในตัวเอง เพราะคิดว่าหน้าอกของตัวเองนั้นมันเล็กผิดปกติหรือเปล่า จนกระทั่งลูกค้าได้ปรึกษากับคนในครอบครัว และได้รับคำแนะนำให้มาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี


- ก่อนศัลยกรรม -



ก่อนที่ลูกค้าจะทำศัลยกรรมหน้าอกก็เกิดเป็นความกังวลอยู่บ้างที่เป็นคนไม่มีหน้าอกเลย กลัวทำแล้วมันจะไม่ธรรมชาติ ดูเว่อร์ ดูเกินตัวมากเกินไป กลัวช่วงพักฟื้นเพราะว่าต้องกลับมาทำงาน กลัวว่าจะเจ็บแผลจนมาทำงานไม่ได้และอีกหลายๆ อย่างเลยค่ะ


ทั้งนี้หากได้เข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ พยาบาลและคุณหมอแล้วทางโรงพยาบาลไอดีจะมีการแจ้งลูกค้าตลอดว่าจะใช้การวางยาสลบแบบพิเศษ ซึ่งจะฉีดไปที่กระดูกซี่โครงแทนการฉีดเข้าเส้นเลือด ซึ่งจะช่วยให้คนไข้ไม่ค่อยรู้สึกถึงอาการเจ็ บและหลังผ่าตัดเสร็จแล้วอาการปวดก็จะน้อยลง ซึ่งจะเป็นการลดอาการปวดได้มากกว่ายาสลบทั่วไปด้วยค่ะ หมดกังวลเรื่องอาการเบลอหลังผ่าตัดไปได้เลย อีกทั้งยังไม่ต้องมีถุงเลือดระโยงระยางหลังผ่าตัด ไม่ต้องนอนที่โรงพยาบาลเพราะเป็นการเสริมแบบฟื้นตัวแล้วก็กลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เลย เหมาะกับคนที่วันหยุดน้อยอย่างลูกค้ารายนี้มากๆ ซึ่งพอลูกค้ารู้แบบนี้แล้วได้ตัดสินใจทำเลย และได้ผ่าตัดกับคุณหมอฮวางดงยอนที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีค่ะ



วันปรึกษาและตรวจร่างกาย

  • สำหรับลูกค้าที่เข้ามาปรึกษา ต้องแจ้งก่อนว่าคุณหมอที่ทำศัลยกรรมหน้าอกจะเป็นคุณหมอผู้ชายนะคะ ในขั้นตอนการปรึกษาคุณหมอก็จะให้มีการถอดเสื้อ เพื่อประเมินรูปร่างของลูกค้าก่อน และตัวลูกค้าเองก็จะมีอาการเขินอายเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่เพื่อหน้าอกที่เข้ากับรูปร่างคุณหมอก็จะรบกวนให้เปิดและทำการวิเคราะห์ให้ แต่ทั้งหมดนี้อยู่ในห้องส่วนตัวที่มีเพียงลูกค้า คุณหมอ และพยาบาลผู้หญิงเพียง 3 คนเท่านั้นค่ะ

  • ในขั้นตอนของการประเมินคุณหมอก็จะวัดขนาดทรวงอก และวัดขนาดหน้าอกเพื่อที่จะเลือกไซส์ซิลิโคนที่เหมาะกับร่างกายของลูกค้ามากที่สุด โดยในเคสของลูกค้ารายนี้คุณหมอแจ้งว่าเป็นคนที่เนื้อผิวที่หน้าอกน้อย ทรวงอกก็เล็กดังนั้นก็เลยแนะนำที่ขนาด +300cc แบบหยดน้ำค่ะ

  • ก่อนผ่าตัดต้องมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดกันก่อน ซึ่งทางโรงพยาบาลจะตรวจให้ทั้งหมด ครอบคลุมทุกอย่าง เช่น ตรวจวัดคลื่นหัวใจ ตรวจเลือด ตรวจทรวงอก ความดันและอื่นๆ อีกหลายรายการเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างปลอดภัยค่ะ


วันผ่าตัด

  • ก่อนผ่าตัดศัลยกรรมทุกครั้ง ผู้ช่วยคุณหมอจะเข้ามาอธิบายกับลูกค้าว่าหลังผ่าตัดจะต้องทำตัวยังไง ต้องดูแลตัวเองยังไงบ้าง

  • เสร็จแล้วเมื่อถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัด วิสัญญีแพทย์ก็จะทำการฉีดยาสลบ หลังจากนั้นลูกค้าก็รอตื่นมาพร้อมกับรูปร่างใหม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเคสนี้ลูกค้าตื่นมาอีกทีก็มีเทปติดแผลติดอยู่ที่ใต้วงแขนแล้วเพราะเป็นการผ่าที่ใต้วงแขนแล้วเอาซิลิโคนใส่เข้าไปค่ะ

  • ในช่วงแรกของการเสริมหน้าอกโดยการใส่ซิลิโคนใต้วงแขน เวลาขยับแขนก็เลยจะลำบากอยู่บ้างหลังจากวันผ่าตัด

  • ในระหว่างนี้คุณหมอจะนัดให้ลูกค้าเข้ามาอัพเดตอาการที่โรงพยาบาล 2-3 รอบเพื่อดูแผลดูอาการต่างๆ


- หลังผ่าตัด 1-6 เดือน -

  • หลังจากผ่าตัด 1 เดือนแรก หากลูกค้าต้องการให้แผลผ่าตัดจางลงเร็วขึ้นที่โรงพยาบาลก็จะแนะนำให้ทรีตเมนต์เลเซอร์ เพื่อให้แผลผ่าตัดที่ใต้วงแขนบางลงค่ะ


  • หลังผ่าตัดหน้าอกแบบหยดน้ำ ครบ 6 เดือน ลูกค้าก็จะเริ่มคุ้นกับหน้าอกใหม่ของตัวเองแล้วค่ะ เวลาส่องกระจกแรกๆ อาจจะไม่คุ้นกับหน้าอกใหม่ของตัวเองบ้าง แต่รับรองว่าหน้าอกใหม่ที่เสิรมกับไอดีนั้นจะได้ไลน์หน้าอกที่ออกมาเป็นธรรมชาติ ร่องอกสวยงาม ยิ่งการเสริมหน้าอกแบบหยดน้ำนั้นเวลาใส่แค่สปอร์ตบราก็จะเห็นไลน์หน้าอกเป็นรูปทรงสวย เมื่อใส่เสื้อผ้าก็มีวอลลุ่มดูรูปร่างดีขึ้นใส่ชุดอะไรก็ดูเข้าไปหมดรับรองถูกใจแน่นอนค่ะ


หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกในครั้งนี้ จากรีวิวที่ลูกค้าส่งมาสรุปแล้วว่าลูกค้าพอใจมากกับการศัลยกรรมหน้าอกในครั้งนี้ค่ะ ลูกค้าประทับใจทุกอย่างตั้งแต่งการบริการของเจ้าหน้าที่ และการให้คำปรึกษาของคุณหมอที่แนะนำดีมากๆ หลังจากที่ลูกค้าฟื้นตัวและได้กลับไปใช้ชีวิตประจำวันเพื่อนๆ รวมทั้งคนรอบข้างที่ได้เห็นรูปร่างใหม่ต่างก็ชื่นชมว่าสวยขึ้นกว่าเดิมทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่มั่นใจขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่ะ




ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page