top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมเสริมหน้าอก โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว



ปัญหาอกเล็กอาจเป็นเรื่องหนักใจของสาวๆหลายคน บางคนรู้สึกว่าตัวเองใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่สวยเอาซะเลย และหนักกว่าคือการไม่ไม่พอใจรูปร่างตัวเองตอนเปลื้องผ้าหน้ากระจก การทำศัลยกรรมหน้าอกจึงเข้ามามีบทบาทในการช่วยเสริมความมั่นใจกับผู้หญิงหลายคน ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเองมีความเชื่อว่า “ความสวยงามสามารถเปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดทุกคนให้มีความมั่นใจและเพิ่มโอกาสดีๆที่จะเข้ามาในชีวิต” ความเชื่อนี้ต้องบอกเลยว่าไม่เกินจริง หญิงสาวที่มีความมั่นใจจะมีออร่าบางอย่างเปล่งประกายออกมาจากภายในสู่ภายนอกที่ใครพบเห็นต่างต้องเหลียวมองแบบบอกไม่ถูก

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery) ก่อตั้งเมื่อปี 2005 ปัจจุบันได้กลายมาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ที่ลูกค้าไว้วางใจเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก (ตามประกาศทางการแพทย์จอห์นสันแอนจอห์นสัน) สำหรับการทำศัลยกรรมหน้าอกทางวิวมีเทคนิคพิเศษคือ ระบบบริการรักษาเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ดำเนินให้การปรึกษา วางแผนการผ่าตัดไปจนถึงการผ่าตัด โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก มีการรวมตัวประสานงานระหว่างคลินิกศัลยกรรมและคลินิกทั่วไป (ตรวจมะเร็งเต้านม) และยังมีโปรแกรมตรวจหน้าอกด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ ตรวจสอบตำแหน่งที่จะเสริมซิลิโคนอย่างแม่นยำเพื่อให้ได้ทรวงอกที่สวยและลดความหย่อนยาน และตรวจเนื้อเยื่อด้วยการทำเมมโมเทม (Emcor) สามารถตัดก้อนเนื้องอกด้วยการกรีดเพียงเล็กน้อยและเจ็บน้อยที่สุด ซิลิโคนที่ทางวิวเลือกจะเป็นเกรดพรีเมียมเท่านั้นคือ Mentor เนื่องจากเป็นซิลิโคนที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพสูงเป็นที่เลื่องลือในวงการศัลยกรรมหน้าอกไม่ต่ำกว่า 10 ปี อีกทั้งช่วยลดการเกิดพังผืดรัดถุงซิลิโคน ลดการฉีกขาด และทำให้คนไข้ได้หน้าอกทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

เพราะที่วิวให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคนไข้เป็นอย่างมาก อุปกรณ์และทีมแพทย์ผู้ช่วยต้องพร้อม ซึ่งจะต้องมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิดตั้งแต่ระหว่างผ่าตัดจนกระทั่งหลังผ่าตัด ทางวิวพยายามรักษาตำแหน่งการเป็นผู้ให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามที่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรักษาคนไข้ที่ผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว และนับว่าเป็นปีที่ 17 แล้วที่วิวไม่เคยผิดพลาด จากรางวัลการันตี 17 Years, Zero Medical Accident Record

คุณลียอนจูเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่ไม่มีความมั่นใจในรูปร่างหน้าอกของเธอ ปัญหาหน้าอกหน้าใจทำให้การสวมเสื้อผ้าที่เซกซี่ทำได้ยาก อยากใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์กว่านี้ หลังจากเสิร์ชหาข้อมูลการทำศัลยกรรมหน้าอก เธอก็ตัดสินใจเข้าปรึกษาและรับการทำศัลยกรรมหน้าอกกับที่วิวค่ะ



และผลลัพธ์การทำศัลยกรรมหน้าอกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ในตอนนี้เธอสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นและมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมหน้าอกสามารถวางใจให้ศัลยแพทย์เฉพาะทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวช่วยดูแลได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบ: โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page