top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมวีไลน์โหนกแก้ม ร่องแก้มและlifting โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากเคสศัลยกรรมวีไลน์ โหนกแก้ม ร่องแก้ม และlifting โดยคุณซนเยนา ซึ่งเป็นเคสศัลยกรรมด้วยทักษะเฉพาะของคุณหมอโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ที่บอกเลยว่าทำออกมาแล้วสวยมาก จากที่คุณซนเยนาเคยมีใบหน้าใหญ่หรือเรียกอีกอย่างว่าหน้าบาน ทั้งยังมีโหนกแก้มสูง และโครงหน้าใหญ่ จนในที่สุดคุณซนเยนาก็ตัดสินใจมาทำศัลยกรรม โดยได้ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) มาช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวสวย รับกับโครงหน้า และยังช่วยให้มีใบหน้าที่ดูอ่อนหวานเป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วย ส่วนจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยค่ะ ^^



ปัญหาที่ต้องการแก้: สำหรับเคสของคุณซนเยนา จะมีปัญหาในเรื่องของหน้าใหญ่ หน้าบาน โหนกแก้มสูง และโครงหน้าใหญ่

การผ่าตัด: ศัลยกรรมวีไลน์โหนกแก้ม ร่องแก้ม



REAL REVIEW: ศัลยกรรมวีไลน์โหนกแก้ม ร่องแก้ม lifting ของคุณซนเยนา


รีวิวศัลยกรรมวีไลน์โหนกแก้ม และร่องแก้ม ของคุณซนเยนาที่เป็นเน็ตไอดอลตั้งแต่ตอนเด็กๆ เดิมทีคุณซนเยนามีงานเป็นนางแบบที่มีงานเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่มีปัญหา คือ คุณซนเยนารู้สึกว่าใบหน้ากว้าง และบานทำให้หน้าดูมีอายุ เวลาที่แต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติต้องใช้เวลานานเป็นชั่วโมง ถึงจะออกมาตามที่อยากได้ ดังนั้นคุณซนเยนาก็เลยตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) เพราะว่าอยากให้ใบหน้าที่ออกมาสวยแล้วก็ดูเด็กลงกว่าเดิมนั่นเองค่ะ



ในการศัลยกรรมในเคสของคุณซนเยนา จะต้องนอนพักฟื้นอยู่โรงพยาบาล 1 คืน ไม่สามารถกลับบ้านได้เลย เพราะเป็นการผ่าตัดโครงหน้า แต่ระหว่างการพักฟื้นก็จะมีคุณพยาบาลเอามาสก์หน้ามาให้มาสก์เพื่อลดอาการบวม และเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวพร้อมกับลดอาการเจ็บปวดให้กับคนไข้ในระหว่างรักษาตัวด้วยค่ะ



หลังการผ่าตัด 1 อาทิตย์แล้ว คุณซนเยนาก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้แล้วค่ะ คุณซนเยนาเล่าว่าเวลาที่ออกมาเดินเล่นข้างนอกเพื่อนๆ ก็จะบอกว่าน่ารักขึ้น ดูเด็กขึ้น แต่ว่าในช่วงนี้หน้าจะยังมีรอยเขียวช้ำอยู่นิดหน่อย แต่ก็จะเริ่มเห็นไลน์ใบหน้าแล้วค่ะ ดูเรียวขึ้นกว่าเดิมแล้ว



หลังจากที่คุณซนเยนาผ่าตัดครบ 1 เดือน ตอนนี้ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยทุกรูปเลยค่ะ



หลังจากที่คุณซนเยนาผ่าตัดครบ 1 เดือน ตอนนี้ก็ไม่มีร่องรอยว่าเคยไปทำศัลยกรรมมาแล้วค่ะ พวกรอยช้ำ รอยเขียว อาการบวม แทบจะหายเกลี้ยงไปหมดเลย อีกทั้งการที่ได้คุณหมอจากโรงพยาบาลไอดีที่เชี่ยวชาญเรื่องการทำศัลยกรรมออกมาอย่างเป็นธรรมชาติด้วยแล้ว หมดห่วงได้เลยค่ะ



ในตอนนี้คุณซนเยนาก็กลับไปรับงานถ่ายแบบได้ เป็นเน็ตไอดอลที่สวยมากๆ ชนิดที่ว่างานเยอะจนแทบไม่มีเวลาถ่ายรูปตัวเองเลยค่ะ




หลังจากที่คุณซนเยนาทำศัลยกรรมวีไลน์โหนกแก้ม ร่องแก้ม lifting ครบ 1 ปี ในตอนนี้เวลาแต่งหน้าคุณซนเยนาก็ไม่ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ สามารถหน้าสดออกไปข้างนอกได้แถมยังโดนชมว่าสวยจากคนรอบข้างด้วย คุณซนเยนาเลยว่าดีใจที่เลือกทำศัลยกรรมกับที่โรงพยาบาลไอดี ดีใจที่ศึกษามาแล้วว่าที่นี่มีชื่อเสียงด้านการทำศัลยกรรมกระดูกใบหน้า ไม่ผิดหวังเลย ดีสมคำร่ำลือจริงๆ และถูกใจกับหน้าใหม่ตัวเองตอนนี้มากๆ เลยค่ะ





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page