top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมลดแก้ม แก้ตา และจมูก โรงพยาบาลศัลกรรมโน้ต

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีผลงานศัลยกรรมเสริมความงามลดแก้ม แก้ตา และจมูก โดยศัลแพทย์ชื่อดัง ยูจีฮัน ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery) กันค่ะ



โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ตเกิดจากการรวมตัวของเหล่าศัลแพทย์ชื่อดังจากโรงพยาบาลชั้นนำประเทศเกาหลีใต้ด้วยกัน ได้แก่คุณหมอคิมฮักยอง ควอนซึนกึน คิมแจกน และคุณหมอยูจีฮัน เหล่า 4 กูรู ต่างมีความฝันเดียวกันคือต้องการสร้างโน้ตให้เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุด ปัจจัยที่ทำให้ถึงฝั่งฝันคือการสร้างความน่าเชื่อถือ ดังนั้นที่โน้ตจะไม่มีการทำศัลยกรรมที่ขายฝันเกินจริง อะไรที่เกิดผลข้างเคียงต่อคนไข้ เลือกที่จะไม่ทำ เห็นแก่ประโยชน์และความปลอดภัยของคนไข้เป็นสิ่งสำคัญสุด

มีเคสคนไข้รายหนึ่งเธอเล่าว่า “ที่ผ่านมาเธอได้ทำการศัลยกรรมครั้งแรกเมื่ออายุ 16 ปี ซึ่งเธอได้ทำทั้งตาและจมูก แต่หลังจากนั้นอีกสามปีเธอตัดสินใจทำศัลยกรรมใหม่อีกครั้งเพราะว่า แกนเริ่มเอียง รูจมูกเบี้ยว เธอได้ทำการปรึกษาการทำศัลยกรรมจากหลากหลายคลินิก จนกระทั่งได้มาปรึกษาคุณหมอยูจีฮัน (ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลโน้ต) เธอจึงตัดสินใจเลือกที่นี้เพราะความรู้สึกไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณหมอยูจีฮันค่ะ การตัดสินใจการทำศัลยกรรมรอบสองเธอจึงเพิ่มการลดขนาดแก้มเข้าไปด้วย ทำศัลยกรรมทั้งทีให้สวยที่สุดค่ะ”


ภาพก่อนการทำศัลยกรรม



สำหรับคนไข้ที่ต้องการทำศัลยกรรมคุณหมอยูจีฮันแนะนำว่า เราไม่ต้องกังวลหรือเขินอายหากจะนำรูปดาราไอดอลมาเป็นแบบ เราสามารถมีหลายรูปทรงที่ต้องการก็ได้ คุณหมอจะเป็นคนแนะนำเองว่าเราสามารถเพิ่มตรงไหนได้บ้าง หรือจุดไหนที่เราไม่สามารถทำได้ ไม่ทำตามเทรนด์แต่ยึดความสวยงามรับกับส่วนอื่นๆของใบหน้าและความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลักค่ะ การที่นำรูปมาจะช่วยให้คุณหมอกับเราเห็นภาพที่เข้าใจตรงกันอีกด้วยนะคะ

หลังผ่าตัด 1 เดือน

อาการบวมช้ำ ต่างๆบนใบหน้าของเธอได้หายไปแล้ว อาการบวมช้ำของร่างกายในระยะเดือนแรกอาจมีอยู่บ้าง แต่ปัจจัยที่ช่วยให้การฟื้นตัวของร่างกายเราเร็วขึ้น คือการดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ การดื่มน้ำ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและเน้นแหล่งโปรตีนไม่ว่าจะเป็นปลาหรือไข่ ถ้าสาวไทยเราแนะนำการหาน้ำใบบัวบกรับประทานจะช่วยแก้บวมช้ำได้ดีมากๆเลยค่ะ


หลังผ่าตัด 2 เดือน

เดือนนี้เธอเล่าว่า “มีแต่คนชมฉันว่าฉันสวยขึ้น” เท่านั้นยังไม่พอเธอมีนัดอัปเดตอาการหลังผ่าตัดกับคุณหมอยูจีฮันอีกครั้ง คุณหมอก็ชมเธอด้วยนะคะ แถมเธอยังเล่าติดตลกว่า “มันก็เจ็บนะคะ แต่พอส่องกระจกแล้วทนต่อความเจ็บได้เลยค่ะ”


ไม่ใช่แค่เพื่อนรอบข้างและคุณหมอที่ชมเธอเท่านั้น ทางเราก็แอบชมและดีใจกับเธอด้วยที่เธอมีความสุข ความมั่นใจ กับใบหน้าของตัวเอง ผู้หญิงทุกคนสวยขึ้นถ้าเรารู้สึกดีกับตัวเองค่ะ การทำศัลยกรรมเราโดยพื้นฐานเราต้องทำเพื่อตอบสนองความพอใจในแบบของตัวเองนะคะ เพราะเราเป็นคนที่เห็นตัวเองในกระจกทุกวัน ดังนั้นถ้าจะทำศัลยกรรมอย่าลืมเตรียมรูปความสวยที่เราต้องการ และมาให้คุณหมอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ตช่วยดูแลคุณตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการศัลยกรรมได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page