top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมลดกราม โรงพยาบาลดรีม

ปัญหากรามกว้างและใหญ่ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของคนไทยเราหลายคน ซึ่งการที่มีขนาดของกรามที่ใหญ่เกินไปส่งผลให้ภาพรวมใบหน้าไม่สมดุลและยังทำให้ใบหน้าดูดุและแก่เกินวัยได้ด้วย วันนี้ Monra Surgery จึงอยากแนะนำการทำศัลยกรรมลดกรามจากโรงพยาบาลดรีม ผ่านประสบการณ์ของคุณ แพรว ธัญวรรณ ที่ก่อนหน้าเข้ารับการทำศัลยกรรมเธอมีความกังวลต่อปัญหารูปหน้าและบริเวณกรามของเธออย่างมาก ซึ่งหลังจากที่ทำศัลยกรรมลดกรามกับทางโรงพยาบาลดรีมไปเธอจะเปลี่ยนไปแค่ไหน พร้อมแล้วไปติดตามเรื่องราวของเธอกันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรมลดกราม


ก่อนทำศัลยกรรมลดกรามคุณแพรวมีปัญหาในเรื่องของคางที่ยื่นออกมาด้านหน้าอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งบริเวณคางยังมีความเบี้ยวร่วมด้วย ทำให้มิติของใบหน้าดูไม่สวยงามและเสียสมดุล นอกจากนี้จะเห็นได้จากในรูปว่าบริเวณกรามของเธอมีความเหลี่ยมและใหญ่ ทำให้ใบหน้าขาดความเรียวสวยและดูไม่ละมุน ด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้เธอมีความกังวลและไม่มั่นใจในรูปหน้าของตนเอง

หลังทำศัลยกรรมลดกราม โรงพยาบาลดรีม


หลังจากตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมลดกรามที่โรงพยาบาลดรีม คุณหมอและเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและออกแบบจุดที่ต้องผ่าตัดด้วยความละเอียดมาก ๆ ทำให้ความกังวลของคุณแพรวที่มีในช่วงแรกลดน้อยลง การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยหลังผ่าตัดคนไข้เข้าระบบพักฟื้นที่ทางโรงพยาบาลแนะนำ โดยมีคุณหมอและเจ้าหน้าที่คอยติดตามผลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เมื่อครบระยะการพักฟื้นจะเห็นจากในรูปได้ชัดเลยว่าช่วงกรามของคุณแพรวเล็กและเรียวสวยขึ้นอย่างมากนอกจากนี้รูปหน้ายังสมส่วนขึ้นอีกด้วย ความดุและดูแก่เกินวัยของคุณแพรวที่เคยมีก่อนหน้านี้ก็หายไปด้วยทำให้คุณแพรวรู้สึกชอบใบหน้าตอนนี้ของตัวเองอย่างมากเพราะไม่เพียงแค่สวยขึ้นแต่ยังดูเป็นธรรมชาติด้วย

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมลดกราม โรงพยาบาลดรีม


โรงพยาบาลดรีม ถือเป็นสถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้อีกแห่งที่โด่งดังทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในไทยมาก ๆ ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับโรงพยาบาลนี้ดีจากในรายการ Let Me In ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการทำศัลยกรรมของคุณหมอที่นี่ทำให้ผลลัพธ์ในทุกเคสออกมาสวยอย่างเป็นธรรมาชาติและมีความปลอดภัยสูง ทำให้คุณแพรววางใจในฝีมือของคุณหมอและมาตราฐานของโรงพยาบาลดรีมอย่างมาก

วิธีดูแลตัวเองหลังผ่าตัด


  1. ช่วงหลังผ่าตัดแรก ๆ ใบหน้าจะมีความบวม จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกทานอาหารอ่อน ๆ และลดการอ้าปากกว้างเพื่อไม่ให้กระทบกับใบหน้าที่ยังไม่เข้าที่

  2. พยายามไม่ให้ใบหน้าโดนกดทับ เวลานอนจึงต้องใช้หมอนรองคอช่วย

  3. ระมัดระวังในเรื่องของการล้างหน้าตามคำแนะนำของแพทย์

  4. เมื่อเข้าสู่ช่วง 1 เดือนหลังผ่าตัดสามารถเริ่มเดินออกกำลังกายเบา ๆ เพื่อลดอาการบวม

  5. ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ หรือทานอาหารหมักดองในช่วงพักฟื้น

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดรีม https://th.e-dream.co.kr/08_community/community01.php?sno=12&group=basic&code=community01&category=&&cate1=&cate2=&cate3=&abmode=view&no=562&bsort=&bfsort=&m1=&#sub_program_wrap_link02

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page