top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวที่เข้ามาเปลี่ยนตัวเองให้หล่อยิ่งกว่าเดิมโดยการตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่ขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) โดยเคสนี้เป็นการศัลยกรรมแก้จมูกในผู้ชาย โดยคุณซึงยุนที่หลังจากศัลยกรรมที่ยูโนออกมาแล้วบอกเลยว่าจากหนุ่มหน้าหล่ออยู่แล้วก็กลายเป็นหนุ่มหล่อหวานละมุนไปเลยค่ะ ทรงจมูกที่ทำออกมาแล้วสวยมากๆ


ศัลยกรรมเสริมจมูกแบ่งออกเป็นการเสริมบริเวณสันจมูก และการเสริมบริเวณปลายจมูก โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเสริมแต่ละบริเวณให้สมส่วนรับกับใบหน้าของแต่ละบุคคล โดยเสริมให้ใกล้เคียงกับจมูกจริงมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นการเสริมด้วยซิลิโคนหรือกระดูกก็ตาม ซึ่งข้อดีของผ่าตัดศัลยกรรมจมูกผู้ชายที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) คือ หากจมูกเป็นทรงตรงทื่อหรือโค้งงอผิดรูป ทีมแพทย์ก็จะทำการวิเคราะห์แบบ 1:1 เพื่อปรับแก้ให้ปลายจมูกหรือทรงจมูกให้สมส่วนเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่มีความเป็นผู้ชาย และดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้นกว่าเดิม


ทั้งนี้การศัลยกรรมจมูกแบบ 1:1 มีจุดเด่นอีกข้อ คือ เป็นการปรับทรงที่เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคลได้มากที่สุด การศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนทุกเคสจะเป็นการผ่าตัดแบบทันสมัยเพื่อแก้ไขข้อด้อย และเพิ่มเสน่ห์ให้มากขึ้นผ่านการวิเคราะห์หาจุดเด่นและจุดด้อยบนใบหน้าของคนไข้อย่างแม่นยำ เพื่อทำการผ่าตัดจมูกโดยที่ยังคงเสน่ห์อันเป็นธรรมชาติ คงจุดเด่นบนใบหน้าเอาไว้ และปรับแก้ไขให้ดูดียิ่งขึ้นกว่าเดิม



REAL STORY ของคุณซึงยุนที่เข้ามาทำศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


รีวิวศัลยกรรมจมูกของคุณซึงยุนที่เข้ามาศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน เพราะมีความฝันว่าอยากเป็นนักแสดง แต่คุณซึงยุนก็มักจะต้องทนทุกข์เพราะรูปร่างหน้าตาของตัวเองที่ดูไม่สมส่วน และคิดว่าตัวเองจะหล่อขึ้นมากถ้าได้ผ่าตัดศัลยกรรมโดยทำแค่จมูกก็พอ



- ก่อนศัลยกรรมจมูก -


- วันที่ 1 ของการทำศัลยกรรมจมูก -

วันที่ 1 ของการผ่าตัดที่ผ่านไปอย่างราบรื่น คุณซึงยุนเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อคิดถึงใบหน้าของตัวเองว่าจะออกมาเป็นอย่างไรในอนาคต



- วันที่ 14 ของการทำศัลยกรรมจมูก -

หลังการทำศัลยกรรมผ่านไป 2 สัปดาห์ จมูกของคุณซึงยุนยังมีรอยช้ำสีเหลืองเหลืออยู่เล็กน้อย แต่คุณซึงยุนก็รู้สึกว่าใบหน้าของตัวเองดูแตกต่างจากเดิมมากแล้ว แถมตอนนี้คุณซึงยุนก็ไม่มีเรื่องให้กังวลจนทำให้เกิดความหดหู่ใจได้อีกแล้ว


- ผ่านไป 1 เดือนของการทำศัลยกรรมจมูก -

นอกจากนั้นตอนนี้บุคลิกของคุณซึงยุนดูกระฉับกระเฉงขึ้นและรูปร่างหน้าตาก็ดีขึ้นด้วยจากการที่คุณซึงยุนควบคุมอาหาร ออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองดูดีไปทุกสัดส่วน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ คือ มีหลายคนทักคุณซึงยุนว่าหน้าเด็กขึ้น ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้เพิ่มขึ้นจริงๆ จนคุณซึงยุนเผยว่าตัวเองคิดถูกแล้วที่เลือกทำศัลยกรรมในครั้งนี้



- ผ่านไป 2 เดือนของการทำศัลยกรรมจมูก -

พอคุณซึงยุนได้เห็นหน้าตัวเองที่เปลี่ยนไปหลังศัลยกรรมมาได้ 2 เดือน บอกเลยว่าพอใจมากๆ ค่ะ คุณซึงยุนทั้งขอบคุณคุณหมอ และขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจไม่ผิด วางใจว่าการผ่าตัดทำศัลยกรรมจมูกที่

โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) จะผ่านไปด้วยดี ซึ่งก็ได้ผลลัพธ์ตามที่หวังไว้ และฝากข้อความถึงคุณหมอและโรงพยาบาลว่า "ขอบคุณคุณหมอ ทีมแพทย์และโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนที่ทำให้ผมรักตัวเองมากขึ้นครับ!!"



- ภาพ BEFORE & AFTER หลังทำศัลยกรรมจมูกที่

โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) -





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page