top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว “ศัลยกรรม ตา จมูก กราม ที่NANA”

รีวิว ศัลยกรรมตา + เสริมจมูก + กราม สวยปัง ที่ “โรงพยาบาลนานะ”

เคสรีวิว – ศัลยกรรมตา + ศัลยกรรมจมูก + กราม “ โรงพยาบาลนานะ” 

เคสนี้เป็นเคสงานแรกทั้งหมดเลยค่ะ น้องไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน ช่วงแรกที่ไม่คิดจะทำศัลยกรรมเพราะกลัวเจ็บ ไม่กล้าทำ และยังไม่มีข้อมูลที่มากนัก หลังจากนั้นก็เริ่มๆหาข้อมูลมาเรื่อยๆ

จนเวลาผ่านไป น้องเริ่มรู้สึกว่าใบหน้ามีปัญหามากขึ้น เพื่อนๆหลายๆคนก็ทัก เมื่อไปสังสรรค์กับเพื่อนๆในวัยเดียวกัน รู้สึกว่าตัวเองดูหน้ามีอายุกว่าเพื่อนคนอื่น จึงเริ่มหาข้อมูล โรงพยาบาล และมีเวลาช่วงหยุดงานพอดี จึงตัดสินมาเที่ยวเกาหลีและศัลยกรรมไปด้วยเลย ที “โรงพยาบาลนานะ” 

น้องไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน แต่อยากเปลี่ยนลุค ให้ดูสดใสมากขึ้น สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง จุดที่น้องกังวล คือ ตา และจมูก เมื่อน้องได้เข้ามาพบคุณหมอ และปรึกษาคุณหมอ คุณหมอได้แนะนำให้ทำ ตามรายการนี้คือ

ดูรูปก่อนศัลยกรรมประกอบไปเลยนะค่ะ ว่าคุณหมอแนะนำส่วนไหนบ้าง 


ปัญหาของเคสนี้ ที่กังวล

  1. ตา เดิมตาดูเหนื่อยล้า ดูง่วงนอน ชั้นตาไม่เท่ากัน และตาด้านหนึ่งมีชั้นตา ถึง 3 ชั้นด้วยกัน ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นได้จากวัย อายุที่เพิ่มขึ้น ไขมันบริเวณนั้นเริ่มหายไป หรือเกิดจากพฤติกรรมของตัวคนไข้ที่ชอบขยี่ตาแรงๆ ถูกเช็ดบริเวณนี้แรงๆ ก็สามารถทำให้ตามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นได้

  2. จมูก เคสนี้ จะสังเกตได้ว่าเป็นคนมีสันจมูกอยู่แล้ว แต่ความต้องการของน้องคือ อยากได้จมูกที่ดูสูงขึ้นกว่าเดิม และเรียวเล็กขึ้น ให้ปลายดูเชิดๆขึ้น

  3. กราม  สังเกตจากรูป ใบหน้าด้านข้าง จะเห็นกรามเป็นเหลี่ยมชัดเจน อยากให้ใบหน้าละมุน แบบสายน่ารักๆ เกาหลี

รายการผ่าตัด ที่คุณหมอจะแก้ไขให้ ตามความต้องการของคนไข้

  1. ตาที่ดูอ่อนล้า เหนื่อย ชั้นตาหลายชั้น ไม่เท่ากัน แก้ไขโดยการ “กรีดตา 2 ชั้น” แบบเอ้าท์ไลน์

  2. จมูก เนื่องจากคนไข้อยากได้จมูกที่ดูสูงกว่าเดิม คุณหมอแก้ไขให้ โดย “การเสริมซิลิโคน บริเวณสันจมูก” และตกแต่งปลายให้ดูเรียวพุ่ง โดยใช้ “กระดูกอ่อนหลังใบหู”

  3. กราม “ตัดกราม”  ออกเล็กน้อย ให้ใบหน้าดูละมุน กลม สะมูท ไม่มีเหลี่ยม

หลังศัลยกรรม ผ่านมา 2 อาทิตย์  อาการบวมน้อยมาก และใบหน้าดูดีขึ้นเยอะมากๆ สวยละมุน เกาหลีสุด ดูสดใสขึ้น จากอายุ 26 กลับมา อายุ 20 อีกครั้งเลยค่ะ

มาดูรูปหลังศัลยกรรม ครบ 14 วันกันค่ะ 


จมูกดูเรียว สวย พุ่ง ส่วนตาก็มีชั้นตาที่เท่ากันแล้วค่ะ ใบหน้าดูได้รูป สำคัญคือใบหน้าของน้องดูสดใสขึ้นเยอะเลย น้องบอกว่า กลับมา หลังศัลยกรรมเพื่อนๆชม ว่าดูสวยขึ้น งานเข้า ปัง สุดๆๆ ไปเลยค่ะ

เรามาดูรูป เปรียบเทียบ ก่อนหลัง ศัลยกรรมกัน อีกครั้ง จะเปลี่ยนไปขนาดไหน มาเทียวกันชัดๆค่ะ

รูป ก่อน หลัง “ศัลยกรรม ตา จมูก กราม ที่โรงพยาบาลนานะ”


เห็นไหมค่ะ ปัญหาใบหน้าทุกปัญหา เรามีทางออกให้คุณเสมอ หากท่านใดกำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ หรือกำลังไม่แน่ใจว่าเราควรทำส่วนไหนให้ใบหน้าของเราออกมาดูดีขึ้น สดใสขึ้น มาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

หวังว่าเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมหล่อ ทำสวย ของทุกคนในครั้งนี้นะค่ะ

ซีน CEO RYN Plastic Surgery ค่ะ 

อ้างอิง : โรงพยาบาลนานะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page