top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ยกกระชับหน้าและลำคอ จบปัญหาความหย่อนคล้อย สวยกระชากวัย

ใครจะคิดล่ะว่าจากป้าอายุ 50 จะพลิกโฉมเป็นสาววัย 15 ได้ภายในพริบตา! เพียงแค่เข้ามารับคำปรึกษาเรื่องยกกระชับใบหน้าและลำคอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ที่นี่ที่เดียวจบ! เหมือนอย่างคุณ P สาวใหญ่วัย 52 ปีที่ครั้งนี้ได้มารีวิวเรื่องราวการทำศัลยกรรมการยกกระชับให้สวยกระชากวัย พร้อมกับชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย

สวัสดีค่ะดิฉันอายุ 52 ปี มีปัญหาเรื่องผิวหนังหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยกวนใจอย่างมาก แถมยังมีร่องลึกที่แก้ปัญหาไม่ตกอีกต่างหาก เลยทำให้ดูเป็นคนมีอายุมากขึ้นและดูเป็นผู้ใหญ่หน้าดุไปอีก แล้วยังมีปัญหาตรงหน้าผากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณหน้าผากที่คลีนิกที่อื่นมาก่อน เลยกลายเป็นก้อนนูนๆ ดูหน้าผากไม่เรียบเนียน จึงได้มาทำการปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ เพราะได้ยินชื่อเสียงและการการันตีจากคนดังมากมายที่มาทำศัลยกรรมกันที่นี่จำนวนมาก ก็เลยยิ่งทำให้มั่นใจมากขึ้น ดิฉันได้เข้ามาปรึกษาและพูดคุยกับหมอฮันกยูนัม ซึ่งเป็นคนผ่าตัดให้ด้วย เขาก็ได้แนะนำว่าบริเวณใบหน้าและผิวหนังจะผ่าตัดยกกระชับด้วยไหมพิเศษที่ชื่อว่า อิลาสติคกุม จากนั้นก็จะทำการฉีดสลายก้อนฟิลเลอร์ที่หน้าผาก เพื่อให้หน้าผากดูเรียบเนียนขึ้น

ตอนแรกที่ได้ยินว่าต้องผ่าตัดยกกระชับคู่กับไหมด้วยก็รู้สึกกลัวเล็กน้อย เพราะเคยดูรีวิว, ฟังคนอื่นและเพื่อนๆ ที่เคยผ่านการร้อยไหมมาว่าไม่ค่อยเห็นผลลัพท์ที่ยาวนานสักเท่าไร แต่ทีมแพทย์ได้คลายกังวลว่าทางโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิไม่ได้ไหมทั่วๆ ไปที่พบตามท้องตลาด แต่ไหมชนิดนี้เป็นไหมพิเศษที่มีการยืดหยุ่นสูงมากเหมือนกับเส้นเอ็นของคน นอกการใช้ไหมในเรื่องการเริมความงามแล้ว ไหมพิเศษตัวนี้ยังใช้เป็นวัสดุที่ใช้ในการผ่าตัดหัวใจและผ่าตัดเส้นเอ็นได้อีกด้วยซึ่งจะมีความปลอดภัยสูงกว่าไหมตลาดสูงมากหากมาอยู่ที่บนหน้าของเรา และที่สำคัญเวลายิ้มหรือเวลาแสดงสีหน้าจะดูเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่ตึงจนหน้าผิดแปลก ก็เลยมั่นใจยิ่งขึ้น


หลังการผ่าตัดแทบจะไม่มีอาการปวดหรือบวมอะไรทั้งสิ้น เพราะทีมแพทย์เป็นผู้เชี่ยวชาญมากๆ ทำให้การพักฟื้นและฟื้นตัวเร็ว การผ่าตัดครั้งนี้ดิฉันไว้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่มีรอยแผลเป็นใดๆ ให้กังวลใจทั้งสิ้นอีกด้วย จากป้าวัย 50 กลายเป็นสาววัย 15 ได้ทันตาเห็นจริงๆ เลยค่ะ


และนี่คือความรู้สึกของผู้เข้าใช้บริการ ที่ทำออกมาแล้วเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิต เพราะความสวยอยู่คู่กับผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม สนใจวันนี้ เข้ารับคำปรึกษาได้เลยทันที ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ พร้อมให้คำแนะนำและดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดทุกคน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page