top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ปรับโครงหน้าที่บาโนบากิ สวยธรรมชาติ สุดปัง

ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมดีๆ มาฟังทางนี้เลยจ้า! “มาริ” จะมาแนะนำและรีวิวโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแถวหน้าของประเทศเกาหลี ที่งานนี้ “มาริ” การันตีเลยว่าทำแล้วสวย เป๊ะ ปัง!  จริงๆ ไม่เชื่อลองมาดูกันว่า “มาริ” เปลี่ยนไปยังไงบ้าง


ต้องบอกก่อนเลยว่า “มาริ” ได้ยินชื่อเสียงของโรงพบายาลศัลยกรรมบาโนบากิมานานมาก อีกอย่างคือเห็นเพื่อนสนิทของ “มาริ” ไปทำศัลยกรรมปรับโครงหน้ามาแล้วสวยมาก ดูดี เป็นธรรมชาติสุดๆ แทบจะดูไม่ออกเลยว่าเขาไปทำศัลยกรรมมา เพื่อนก็เลยแนะนำทีมแพทย์และโรงพยาบาลบาโนบากิ จากนั้น “มาริ” ก็เริ่มหาข้อมูล ดูรีวิวต่างๆ จากคนที่เคยทำมาเยอะมากๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองไปด้วย พอถึงจุดนึงที่เรามั่นใจแล้ว ก็เลยลองนัดปรึกษากับเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลดู ซึ่งต้องบอกเลยว่ากว่าจะได้คิวคือยากมากๆ เพราะลูกค้าที่นี่เยอะมาก คิวค่อนข้างแน่น แต่สุดท้ายก็ได้คิวเข้าปรึกษามาค่ะ

สิ่งที่ “มาริ” อยากทำคือการปรับโครงหน้า เพราะจุดด้อยของ “มาริ” อันดับแรกเลยก็คือตาค่ะ มันดูง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา และใบหน้ามันก็ดูไม่เท่ากันแบบเห็นได้อย่างชัดเจน อาจจะเป็นเพราะช่วงใบหน้ามันดูยาวไปบวกกับตาที่ดูง่วงนอนมันก็เลยทำให้หน้าไม่สมส่วนเท่าไร พอได้ไปปรึกษาที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีมากๆ ตอบทุกข้อสงสัยจนเราคลายกังวล จนในที่สุดก็ได้ทำการนัดวันเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัด

วันที่เข้าผ่าตัดปรับโครงหน้าที่โรงพยาบาลบาโนบากิตื่นเต้นมาก เพราะยังนึกไม่ออกเลยว่าหลังการผ่าตัดปรับโครงหน้าออกมาแล้วมันจะเป็นยังไง เบื้องต้นแพทย์บอกถึงการผ่าตัดครั้งนี้จะมีการปรับโรงหน้า 3 จุด คือ โหนกแก้ม, กราม และคาง จากนั้นก็จะแก้ตาที่มันดูง่วงนอน ด้วยการปรับกล้ามเนื้อตาโดยใช้วิธีการกรีดให้ตาดูสดใสขึ้น และสุดท้ายคือการแก้จมูกซึ่งจมูกเดิมที่ทำมาดั้งมันดูโด่งเกินไปไม่รับกับใบหน้า ต้องแก้ดั้งให้ต่ำลงมาอีกสักหน่อยจะเหมาะสมกับหน้ามากกว่า ซึ่งทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ยืนยันและสร้างความมั่นใจว่าสวยปังแน่นอน


การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี แพทย์มือเบามาก ดูแลเอาใจใส่ตลอดเวลา ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน แทบไม่มีรอยช้ำและรอยแผลผ่าตัดเลยด้วยซ้ำ เรียกว่าถูกใจและสบายกระเป๋ามากๆ การปรับโครงหน้าใหม่ของ “มาริ” ครั้งนี้เหมือนเปลี่ยนชีวิต เพราะไปไหนมาไหนมีแต่คนทักทั้งนั้นเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page