top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ทำศัลยกรรมหน้าเรียว โรงพยาบาล1%

สวัสดีค่ะวันนี้ Monra Surgery ไม่ลืมที่จะเอารีวิวศัลยกรรมดี ๆ มาฝากให้กับทุกคนเหมือนเคย สำหรับรีวิวในวันนี้เป็นเคสที่คงไข้มีปัญหาในเรื่องของรูปหน้าที่ดูกลมและสั้น ใครที่มีปัญหานี้และกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาแบบปัง ๆ ขอบอกเลยว่า การทำศัลยกรรมหน้าเรียวที่โรงพยาบาล 1% ช่วยได้แน่นอนค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าทำออกมาแล้วจะปังจนมงลงแค่ไหน

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


ในส่วนของปัญหาที่คนไข้มีก่อนทำศัลยกรรมคือ ปัญหาในเรื่องรูปหน้าที่มีความกลมและสั้น ทำให้ใบหน้าดูไม่เรียวอย่างที่เธอต้องการ เวลาที่จะถ่ายรูปต้องคอยหามุมที่ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังมีความกังวลในเรื่องของโหนกแก้มที่มีความสูงขึ้นมา ทำให้ใบหน้าโดยรวมของเธอดูแก่กว่าวัย เธอจึงคิดว่าการเข้ามาทำศัลยกรรมปรับหน้าเรียว จะเป็นวิธีที่ช่วยให้เธอหน้าเรียวขึ้นและดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมได้ ดังนั้นเธอจึงเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมจนมาเจอกับโรงพยาบาล 1% รีวิวหลังทำต่าง ๆ ของโรงพยาบาลทำให้เธอรู้สึกชอบผลงานของที่นี่มาก ๆ จึงตัดสินใจเข้าไปปรึกษากับคุณหมอ ด้วยความเป็นมืออาชีพของโรงพยาบาล 1% ในด้านต่าง ๆ ทำให้คนไข้ตัดสินใจทำศัลยกรรมที่นี่ค่ะ

ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมหน้าเรียว


และนี้ก็คือผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมหน้าเรียวที่โรงพยาบาล 1% ค่ะ เรียกได้ว่ารูปหน้าของคนไข้เปลี่ยนไปมากเลยค่ะ มีความเรียวสวยและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ จะสังเกตได้ว่าบริเวณโหนกแก้มที่มีความสูงก็ได้ถูกปรับให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ช่วงกรามยาวมาถึงคางก็มีความเรียวสวยรับเข้ากันมาก ๆ ค่ะ นอกจากนี้หลังทำศัลยกรรมโครงหน้าคนไข้ดูเด็กลงอีกด้วยค่ะ สิ่งที่ทำให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ดี ๆ แบบนี้เป็นเพราะคุณหมอที่ 1% มีเทคนิคการผ่าตัดที่ละเอียดและเน้นความเป็นธรรมชาติสูง รวมทั้งการออกแบบรูปหน้าก็ล้วนคิดมาอย่างดี เพื่อให้ได้ทรงที่คนไข้ต้องการและรับเข้ากับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าได้มากที่สุด

วิธีดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม


  1. ทานยาตามที่แพทย์สั่งให้ครบ

  2. ช่วงพักฟื้นนอนหมอนสูงตลอด เพื่อลดการกระทบกระเทือนของใบหน้า

  3. ทานอาหารอ่อนและอาหารลดบวม เช่น ซุปฝักทอง

  4. ดูแลแผลให้สะอาดไม่ทำให้แผลอับหรือเปียกน้ำ

  5. หลังพักฟื้นจะเดินออกกำลังกายเบา ๆ เพื่อให้ใบหน้าหายบวม

  6. ไม่สูบบุหรี่หรือดื่มเหล้า

  7. พักผ่อนให้เพียงพอ

  8. ไม่จับหรือบีบที่ใบหน้าแรง ๆ ในช่วงพักฟื้น

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล 1% http://www.1percentps.com/htm/community_review_read.php?id=77&cate=&mode=&page=2&key=&keyword=&fakeid=56

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page