top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ทำศัลยกรรมที่เกาหลี หลังทำสวยขึ้นจนเพื่อนขอพิกัด!

หากพูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะไม่เพียงแค่ได้ใบหน้าที่สวยขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงเหมือนกับว่าไม่เคยผ่านการผ่าตัดมาก่อน ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่เกาหลี รวมทั้งเครื่องมือผ่าตัดที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง


เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพที่ชัดขึ้น วันนี้ Oppa Me จึงมีรีวิวศัลยกรรมดี ๆ มาฝากทุกคนอีกเช่นเคย และเคสในวันนี้เป็นคนไข้ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่กับโรงพยาบาลวอนจิน สถานพยาบาลความงามชั้นนำของประเทศ ที่เรียกได้ว่าใครออกมาจากที่นี่ต่างก็สวยหล่อขึ้นจนลืมหน้าเก่าไปเลยค่ะ


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับปัญหาที่ลดความมั่นใจของคนไข้ในเคสนี้ มีตั้งแต่ชั้นตาที่เธอรู้สึกว่ามันโตไม่พอ รูปหน้าที่ขาดความเรียวสวยไป และขนาดของหน้าอกที่เล็กและแบน



  • ปัญหาชั้นตา – แม้ว่าเธอจะมีตาสองชั้น แต่พอดูภาพรวมดวงตาของเธอกลับยังดูไม่กลมโตและสดใสเท่าที่ควร เธอจึงอยากปรับให้หัวตาเปิดมากขึ้น เพื่อที่จะช่วยเสริมให้รูปตาดูดีขึ้น

  • ปัญหาโครงหน้า - ในส่วนของโครงหน้าเธออยากให้ใบหน้าของตัวเองเรียวกว่านี้อีกหน่อย โดยส่วนตัวเธอพอใจกับความยาวของคางตัวเอง แต่บริเวณโหนกแก้มเธอยังรู้สึกว่ามันสูงและใหญ่ไปนิด เลยอยากปรับให้เล็กลง

  • ปัญหาหน้าอก – ด้วยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวเซ็กซี่ ดังนั้นการมีขนาดหน้าอกที่อวบอิ่มจึงเป็นการเสริมภาพลักษณ์นี้ให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธออยากเสริมหน้าอกเพิ่มด้วย

ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

เคสนี้คนไข้ได้เลือกเข้ามาปรึกษากับ ดร.คิมคยูฮีใน Dr.Kim Kyu Hee ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งในด้านศัลยกรรมตกแต่งและการเสริมหน้าอก จากผลประเมินปัญหาคนไข้เคสนี้ รวมทั้งแพทย์ได้มีการพูดคุยเพื่อสอบถามถึงความต้องการ จึงสรุปตำแหน่งที่จะผ่าตัดทั้งหมด 3 ตำแหน่งด้วยกัน คือ ทำตาสองชั้นพร้อมเปิดหัวตา ผ่าตัดโครงหน้าปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น และเสริมหน้าอก


รีวิว หลังทำศัลยกรรม


หลังทำศัลยกรรมไปแม้ว่าคนไข้จะมีการผ่าตัดหลายจุด แต่ก็สามารถฟื้นตัวได้ดี เนื่องจากทางโรงพยาบาลวอนจิน ได้มีบริการ After Care ที่ช่วยดูแลในเรื่องของแผลผ่าตัดและความบวมช้ำต่าง ๆ ทำให้คนไข้กลับมาแต่งตัวสวย ๆ ได้หลังจากผ่าตัดไปไม่กี่สัปดาห์ และนี่ก็เป็นอาการหลังผ่าตัดศัลยกรรมในแต่ละช่วงค่ะ เรียกได้ว่าทำออกมาแล้วสวย Perfect อย่างมากเลยค่ะ


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 48 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page