top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว การศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

อัปเดตเมื่อ 5 ก.ย.


รีวิว การศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Oppa Me มีเคสรีวิการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ 

ปัญหาก่อนการทำศัลยกรรม

เนื่องจากคนไข้มีปัญหาสบฟันผิดปกติทำให้เมื่อ 8 ปีก่อนได้ตัดสินใจทำการจัดฟัน แต่หลังจากจัดฟันคนไข้ก็ประสบปัญหาปากดูยื่นเกินไป รวมทั้งบริเวณกรามและคางก็ดูไม่สมดุล หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์แต่มันก็ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ตรงจุด เพราะมันไม่สามารถแก้ปัญหาบริเวณส่วนขากรรไกรล่างได้ เธอจึงตัดสินใจหาข้อมูลว่ามีคลินิกหรือโรงพยาบาลอะไรบ้างที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ จนมาเจอกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู หลังจากที่เข้ามาปรึกษาคุณหมอเธอก็รู้สึกประทับใจเพราะคุณหมออธิบายภาพเอกซเรย์และหาแนวทางแก้ไขอย่างละเอียด ทำให้เธอวางใจที่จะเลือกทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรกับอียูค่ะ 


วันผ่าตัด

การผ่าตัดคุณหมอใช้วิธีการวางยาสลบร่วมด้วย ทำให้หลังจากเธอตื่นขึ้นมามีอาการมึนเล็กน้อย และก็หายใจไม่ค่อยสะดวก แต่ฤทธิ์ของยาก็จะค่อยหายไปประมาณ 3 วันค่ะ 

วันที่ 1 หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้ได้มีการนำท่อที่เสียบบริเวณจมูกออกแล้วค่ะ ยังคงมีอาการหายใจไม่ค่อยสะดวก แต่คุณหมอและพยาบาลที่อียูดูแลดีมากเลยค่ะ เธอบอกพยาบาลว่ามีอาการคัดจมูก พยาบาลก็รีบหาสเปรย์ที่จมูกและสอนวิธีใส่ผ้ารัดหน้า

วันที่ 4 หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรม

เธอได้มาที่โรงพยาบาลอีกครั้งและเข้าโปรแกรมฟื้นฟูลดอาการบวมหลังผ่าตัด 


วันที่ 8 หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรม

เข้ามาเช็คอัพตรวจแผลกับคุณหมออีกครั้ง วันนี้ผ่านไปด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรครั้งหน้าจะเป็นการนัดตัดไหม การบวมถือว่าลดลงกว่าช่วงสัปดาห์แรกมากเลยค่ะ 

วันที่ 14 หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้เป็นการเข้ารับการตัดไหม พอหลังจากตัดไหมรู้สึกสบายช่องปากมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในตอนนี้เธอสามารถรับประทานอาหารนิ่มๆได้แล้ว 

วันที่ 29 หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรม

ได้มีการเช็คอัพกับคุณหมออีกครั้งหลังจากครบ 1 เดือนตอนนี้สามารถแต่งหน้าได้ อาการบวมลดลงมากแล้วแต่ที่ยังคงบวมอยูจะเป็นบริเวณจมูก ซึ่งเหลือแต่รอเวลาให้เข้าที่ค่ะ 

วันที่ 90 หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรม 

เข้าพบกับคุณหมออีกครั้ง คุณหมอบอกว่ากระดูกเชื่อมแล้ว ดังนั้นเราสามารถกินอาหารแข็งอย่างปิ้งอย่างหมูสามชั้นได้แล้วค่ะ และเธอก็ชอบใบหน้าหลังจากศัลยกรรมกระดูกขากรรไกรมาก เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต 


รีวิว การศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)


สามเดือนกับการเปลี่ยนแปลงหลังผ่าตัดขากรรไกรเห็นได้ชัดเลยว่าเธอสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ถ้าเพื่อนๆคนไหนต้องการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรกับศัลยแพทย์เฉพาะทางล่ะก็ สามารถติดต่อและสอบถามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page