top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รวมรีวิวศัลยกรรมตา ร.พ.ไอดี

รวมรีวิวศัลยกรรมตา ร.พ.ไอดี

ยอดนิยมที่สุดในประเทศเกาหลี


ศัลยกรรมตาบัมบี้
ศัลยกรรมตาโดยใช้วิธีการผ่าตัดแบบเย็บกล้ามเนื้อตา, เปิดหัวตา, เปิดหางตา และเปิดหางตาล่างไปพร้อมกัน แน่นอนว่าจะทำการผ่าตัดตั้งแต่เปลือกตาบน, ตาล่าง, ซ้ายและขวาทั้งหมด สามารถผ่าตัดกำหนดถึงความโตและรูปตาได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ข้อดีของการศัลยกรรมตาบัมบี้ ตาที่โตและคมชัด:ด้วยการผ่าตัดเปิดทั้งบนล่างซ้ายขวาของดวงตาพร้อมกัน จึงทำให้ได้ตาที่โตอย่างแน่นอน การผ่าตัดให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล:คำนึงถึงความสมดุลของดวงตา และตำแหน่งของตาดำเป็นหลัก ความเสี่ยงต่อการกลับสู่สภาพเดิม:ทำการเย็บอย่างแข็งแรงทำให้เส้นตาไม่หลุดหรือไม่ติดจนเกินไป รอยแผลเล็กที่สุด:ด้วยการกรีดที่เล็กที่สุดจึงทำให้รอยแผลเล็กที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน พักฟื้นที่รวดเร็ว:เกือบไม่มีรอยช้ำและอาการบวมและระยะการพักฟื้นที่รวดเร็ว

ลักษณะพิเศษ ข้อที่ 1 อัพเกรดความโตของตาอย่างแน่นอน ทำการสร้างลายเส้นของตาสองชั้นด้วยการเย็บกล้ามเนื้อตา ทำให้เปลือกตาด้านบนเปิดได้กว้างขึ้น ใช้วิธีเปิดหัวตาและหางตาเพื่อเพิ่มความยาวให้ดวงตา และใช้วิธีการเปิดเปลือกตาล่างเพื่อให้ตากว้างขึ้นในแนวตั้ง สามารถกำหนดความโตและรูปตาที่ท่านต้องการได้ จึงทำให้ดวงตาดูโตอย่างมีมิติที่สุด

ลักษณะพิเศษ ข้อที่ 2 ด้วยการออกแบบที่ละเอียด สู่ดวงตาทรงอัลมอลต์อย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากทำการวางแผนก่อนการผ่าตัด ดีไซน์ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงตาเมื่อมีการขยับ อัตราส่วนของมองเห็นดวงตาดำ ไปจนถึงรูปลักษณ์ของใบหน้าอย่างละเอียดอ่อน เป็นต้น จึงไม่ใช่ดวงตาที่กลมโตแบบไม่เป็นธรรมชาติ แต่กลายเป็นดวงตาทรงอัลมอลต์ที่ดูมีสเน่ห์ต่างหาก

bambi-eye-surgery-almond-shaped-eyes ดวงตาทรงเมล็ดอัลมอลต์คือ หมายถึงดวงตาที่มีความยาวและเส้นตาสองชั้นดูเป็นธรรมชาติแบบเมล็ดอัลมอลต์

ลักษณะพิเศษ ข้อที่ 3 ไม่ต้องกังวลว่าจะคลายตัว คมชัดตั้งแต่เส้นตาสองชั้นไปจนถึงหางตา ทำการเย็บอย่างแน่นด้วยการวางหลายจุดและทำปมแบบมัลติ ไม่ต้องกังวลว่าจะคลายตัวสู่เส้นตาสองชั้นที่แข็งแรง อีกทั้งยังทำการเย็บเส้นตาสองชั้นอย่างละเอียดตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตา ทำให้เส้นตาสองชั้นคมชัดจนถึงหางตาอย่างสมบูรณ์แบบ

ลักษณะพิเศษ ข้อที่ 4 ศัลยกรรมเปิดตา ไม่ต้องกังวลว่าจะกลับสู่สภาพเดิม การผ่าตัดเปิดตาด้วยวิธีกรีดที่ผิวหนังอย่างง่ายๆนั้น มีกรณีที่ทำให้ผิวเกิดการติดกันอีกครั้งค่อนข้างพบบ่อย สำหรับที่ไอดีใช้วิธีการกรีดจากเยื่อบุตาชั้นใน ทำการกำจัดเนื้อเยื่อที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวหนังติดกันออกอย่างเรียบร้อย ทำการเย็บที่เนื้อเยื่ออย่างแน่นหนา ไม่ต้องกังวลกับการคืนสู่สภาพเดิม

2.การกรีดแบบ Skinny
ข้อดีของวิธีการกรีดแบบ Skinny
สำหรับตาที่ต้องใช้วิธีการกรีด ดวงตาที่มีความหย่อนคล้อยหรือมีไขมันมาก
สู่ลายเส้นที่เรียวบางและดูเป็นธรรมชาติ เหมือนวิธีการเย็บ

สู่ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ : ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนผ่าตัดด้วยวิธีการเย็บมองไม่เห็นแผลผ่าตัด เส้นตาสองชั้นที่ไม่หลุด : ลายเส้นตาสองชั้นที่ไม่มีการหลุด เปลือกตาเรียวบาง : แก้ไขเปลือกตาที่มีความหนา ลายเส้นตาสองชั้นหลายรูปแบบ : สามารถทำลายเส้นตาสองชั้นได้หลากหลายรูปแบบ รอยแผลน้อยลง : แทบไม่มีรอยแผลเป็น

3.เย็บตาแบบเซเว่นล็อค
ข้อดีของการเย็บตาแบบเซเว่นล็อค และไม่ใช้ด้ายในการผูกติดจนแน่นเกินไปแต่ใช้วิธีการให้เกะติดตามธรรมชาติ ความเสี่ยงที่จะทำให้การหลุดของเส้นตาสองชั้นลดลง มอบเส้นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ

ข้อดีของลายเส้นเกาะติดแบบธรรมชาติ มีเส้นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ เส้นตาสองชั้นไม่หลุดง่าย มีเส้นตาสองชั้นที่สวยงาม ไม่มีการกรีดเปลือกตาจึงมีรอยแผลที่น้อยมาก ระยะเวลาในการผ่าตัดสั้น และพักฟื้นได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยวิธีเย็บแบบเซเว่นล็อค + ลายเส้น เกาะติดตามธรรมชาติ ความแน่นหนาทั้งสองชนิด ไม่ต้องกังวลในคลายตัว แม้แต่ผ่าตัดซ้ำก็ OK ทำการแก้ไขข้อเสียของวิธีการเย็บแบบทั่วไป ใช้วิธีการเย็บแบบเซเว่นล็อคในครั้งที่ 1 สำหรับลายเส้นในครั้งที่สองนั้นจะใช้วิธีเชื่อมโยงการเกาะติดตามธรรมชาติ ทำให้แรงในการยึดติดเป็นสองเท่าเพื่อไม่ให้ลายเส้นคลายตัวได้ง่าย ทำให้โอกาสในการคลายตัวลงลดอย่างชัดเจน ในกรณีที่มีการคลายตัวของการผ่าตัดรอบที่1ในการเย็บ ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนไปทำการผ่าตัดด้วยวิธีการกรีด แต่ว่าสามารถแก้ไขในส่วนนี้ให้แข็งแรงขึ้นได้ จึงใช้วิธีการผ่าตัดลายเส้นเกาะติดตามธรรมชาติในการแก้ไขได้เช่นเดียวกัน

วิธีเย็บแบบทั่วไป เมื่อปมคลายตัวเพียงแค่หนึ่งปมทำให้ลายเส้นคลายตัวทั้งหมด

วิธีเย็บแบบเซเว่นล็อค ทำการเจาะ 7 จุดและทำการสร้างปม ทำให้ลายเส้นตาสองชั้นมีความแข็งแรงขึ้น

ลายเส้น เกาะติดตามธรรมชาติ ด้วยวิธีเย็บแบบเซเว่นล็อค + ลายเส้นเกาะติดตามธรรมชาติ ป้องกันการคลายตัวเป็นสองเท่า

 -ได้ลายเส้นตาสองชั้นตามที่ต้องการ ไม่ยึดติดเพียงแต่ด้ายอย่างเดียว ทำให้สามารถสร้างลายเส้นที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น อินไลน์, อินเอ้าท์ไลน์ หรือ เอ้าท์ไลน์ เป็นต้น

 -ใช้วิธีเดียวกับการเย็บไม่มีการกรีด การพักฟื้นที่รวดเร็ว ไม่การกรีดทำให้เนื้อเยื่อได้รับความเสียหายน้อยลง บาดแผลน้อยลง และอาการบวมน้อยลงเช่นเยวกัน ทำให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที

-รับผิดชอบโดยแพทย์ศัลยกรรมตาที่มีความเชี่ยวชาญมานาน ด้วยการรับผิดชอบโดยแพทย์ศัลยกรรมตาที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มีผลดารผ่าตัดที่มากมาย ทำการคำนวนถึงความสมดุลของใบหน้าทั้งหมด และทำการดีไซน์ลายเส้นตาสองชั้นให้เข้าในแต่ละบุคคล

4.วิธีกรีดบางส่วน วิธีกรีดบางส่วนคือการรวมข้อดีของวิธีการเย็บ กับวิธีการกรีดเป็นหนึ่งเดียวในการใช้ผ่าตัด โดยการกรีดขนาดเล็กที่สุดบริเวณ 1-3แห่ง ทำการกำจัดไขมันหรือกล้ามเนื้อที่ไม่จำเป็นออกบางส่วน หลังจากนั้นจุดทำการเย็บปม

เนื่องจากทำการกำจัดไขมันและกล้ามเนื้อ ที่ไม่จำเป็นออกทางรอยกรีดที่มีขนาดเล็ก แม้จะมีไขมันที่หนาแต่สามารถสร้างลายเส้นตาสองชั้น ให้ดูเป็นธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยรอยกรีดที่เล็กและบาง ทำให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและ กลับคืนสู่ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ แทบไม่เห็นรอยแผล ทำที่นี้แทบไม่มีโอกาสหลุด

5.ศัลยกรรมเปิดหางตาและหางตาล่าง

ข้อดี -ศัลยกรรมเปิดหางตาและหางตาล่างที่ไม่ต้องกังวลว่าจะกลับสู่สภาพเดิม! ในกรณีที่เป็นการกรีดเฉพาะบริเวณผิวด้านนอกของตา อาจทำให้มีอัตราในการกลับคืนสู่สภาพเดิมสูงขึ้น สำหรับไอดีนั้นทำการกรีดไปจนถึงเนื้อเยื่อด้านในตา ทำการกำจัดเหล่าเนื้อเยื่อที่เป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวติดกันออกและทำการยึดเหนี่ยวส่วนหางตาที่เยื่อบุตาอย่างมั่นคง จึงลดอัตราการเสี่ยงที่ทำให้เกิดการกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ในระดับหนึ่ง

-ศัลยกรรมเปิดหางตาและหางตาล่างที่ไม่ต้องกังวลรอยแผล ในกรณีที่เป็นการศัลยกรรมเปิดตาโดยทั่วไปนั้นเป็นการกรีดที่ผิวหนังทางหางตา ทำให้หลงเหลือรอยแผน สำหรับที่ไอดีนั้น ทำการกรีดจากด้านในเยื่อบุตาและทำการเย็บ จึงไม่ทำให้เห็นรอยแผลในการทำศัลยกรรม ทำให้ดูเป็นธรรมชาติมาก

-ศัลยกรรมเปิดหางตาและหางตาล่างที่ทำให้ตาโตดั่งตุ๊กตาและดูมีสเน่ห์! ด้วยประสิทธิภาพของการเปิดหางตาที่ทำให้ความยาวของตาแนวนอนมีความยาวเพิ่มขึ้น กับประสิทธิภาพของการเปิดเปลือกตาล่างที่ทำให้ความกว้างของตาในแนวตั้งเพิ่มขึ้น ไม่เพียงแต่ทำให้ตาดูโตขึ้นเท่านั้น ยังทำให้ดวงตาที่มีหางตาเชิดขึ้นใบหน้าที่ดูดุเปลี่ยนสู่ใบหน้าที่ดูอ่อนโยนมากขึ้น

ข้อดีของการศัลยกรรมเปิดหางตาและหางตาล่าง แทบไม่มีอัตราการกลับคืนสู่สภาพเดิม : ไม่เหมือนกับการผ่าตัดเปิดหางตาและเปลือกตาล่างทั่วไป ไม่กลับคืนสู่สภาพเดิม สามารถเปลี่ยนใบหน้าได้อย่างชัดเจน : ไม่ใช่การขยายเพียงมิติเดียว แต่เป็นการขยายเนื้อที่ของตาอย่างเป็น 3มิติ จึงสมารถเห็นใบหน้าที่มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน ระยะฟื้นตัวที่รวดเร็ว : แทบไม่มีรอยช้ำหรืออาการบวม พักฟื้นได้อย่างรวดเร็ว เวลาผ่าตัดที่สั้น : เวลาผ่าตัดที่สั้น ภายใน 20 นาที รอยแผลน้อยลง : แทบไม่มีรอยแผลหลงเหลืออยู่

6.ศัลยกรรมมัดกล้ามเนื้อตาแบบไม่กรีด การผ่าตัดมัดกล้ามเนื้อตาแบบไม่กรีดคือวิธีการแก้ไขเปลือกตาที่ตก(หรือเรียกว่าตาง่วงนอน)โดยที่ไม่มีการกรีดตามชื่อที่เรียก โดยปกติจะใช้วิธีการกรีดแต่ว่าในปัจจุบันสามารถแก้ไขกล้ามเนื้อที่ใช้ในการลืมตาได้โดยไม่ต้องกรีด วิธีนี้จึงใช้เป็นวิธีการแก้ไขดวงตาที่ดูง่วงนอนได้

ไม่มีการกรีดจึงไม่หลงเหลือรอยแผลให้เห็น อาการบวมน้อยลงและการฟื้นตัวที่เร็วขึ้น เมื่อเทียบกับการผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อตาโดยทั่วไปวิธีแบบไม่กรีดสิ่งที่น่ากังวลคืออาการหลุดของกล้ามเนื้อตา! ที่ไอดีนั้นทำการตรึงหลายจุดและสร้างปมเย็บอย่างหลากหลาย ทำการยึดเกาะอย่างแข็งแรง จึงไม่ต้องกังวลอาการหลุดของเปลือกตาทำให้มีดวงตาที่ดูโตขึ้นอย่างสมบูรณ์ แต่สำหรับอาการที่มีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงคอ่นข้างรุนแรงนั้นไม่สามารถใช้วิธีการผ่าตัดนี้ได้ แต่ผู้ที่มีอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงในระดับปานกลางกับผู้ที่มีตาสองข้างไม่เท่ากัน การผ่าตัดนี้ให้ผลลัพท์อย่างเห็นผล

ข้อดีของการศัลยกรรมมัดกล้ามเนื้อแบบไม่กรีด การฟื้นตัวที่รวดเร็ว : ใช้ไหมโดยไม่มีการกรีดในการผ่าตัด จึงแทบไม่มีรอยข้ำและอาการบวม ทำให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แผลเป็นน้อยที่สุด : แทบไม่มีแผลเป็นหลงเหลือ เวลาผ่าตัดที่สั้น : ใช้เวลาเพียง 1/3 ของการผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อตาตามมาตรฐาน ใช้เวลาผ่าตัดที่สั้น ลายเส้นตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติ : เนื่องจากไม่ต้องทำการกรีด ลายเส้นตาสองชั้นไม่หนา สร้างเส้นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ ดวงตาที่ดูคมชัด : จากดวงตาที่ดูง่วงนอนสู่ดวงตาที่โตและคมชัดอย่างสมบูรณ์

ทำการวิเคราะห์ต้นเหตุของกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง(ตาง่วงนอน)

ในกรณีที่กล้ามเนื้อตามีความผิดปกติ,กรณีมีความผิดปกติของเส้นประสาทที่ทำหน้าที่ในการลืมตา หรือเกิดบาดแผลภายนอก เป็นต้น ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดังนั้นจึงต้องทำการดำเนินการผ่าตัดให้ถูกต้องตามอาการเพื่อให้ได้ผลลัพท์อย่างได้ผล ก่อนการผ่าตัดทำการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดและทำการเข้าพบศัลยแพทย์เพื่อวิเคราะห์ต้นเหตุอย่างแม่นยำ ดังนั้นจึงดำเนินการผ่าตัด ในกรณีที่มีกล้ามเนื้อที่เปิดตาเป็นปกติแต่มีอาการหย่อนคล้อยของผิวเปลือกตาทำให้ดูเหมือนกรณีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง สามารถทำการแก้ไขด้วยการผ่าตัดเส้นตาสองชั้นอย่างง่ายได้

ถ้าหากว่า ไม่มีการมัดกล้ามเนื้อตาแต่ทำการผ่าตัดแค่ตาสองชั้น? “ทำให้เส้นตาสองชั้นที่ดูไม่เป็นธรรมชาติก่อนการผ่าตัดเปลี่ยนเป็นดวงตาที่ดูเล็กลง” ในกรณีนี้ ต้องทำการวิเคราะห์เพื่อค้นหาต้นเหตุก่อนทำการมัดกล้ามเนื้อตา

ศัลยแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกที่รับผิดชอบการศัลยกรรมตาทุกขั้นตอน ลักษณะพิเศษของการผ่าตัดแก้ไจขกล้ามเนื้อตา ในระหว่างทำการผ่าตัดจะต้องมีการตรวจสอบการลืมตา และทำการผ่าตัดไปพร้อมกัน

ในขณะการผ่าตัดเนื่องจากฤทธิ์จากยาชาทำให้การวินิจฉัยมีความยากขึ้น ในกรณีนี้จำเป็นต้องใช้ความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ ถ้าหากไม่ใช่ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญแล้ว อาจจำเป็นต้องทำการผ่าตัดมัดกล้ามเนื้อตาใหม่อีกครั้ง จึงอาจมีโอกาสจำเป็นต้องทำการผ่าตัดครั้งที่2.

การแก้ไขกล้ามเนื้อตานั้นเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมตาที่จัดอยู่ในศัลยกรรมที่มีความยากที่สุดของการศัลยกรรมตา จึงจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญในการศัลยกรรมตาเท่านั้น

7.ผ่าตัดมัดกล้ามเนื้อตาแบบกรีด กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงคืออาการของเปลือกตาที่ลงมาปิดดวงตาดำในปริมาณมาก จึง ทำให้ดูเหมือนเหนื่อยล้าและดูเหมือนง่วงนอนตลอดเวลา.

ปัญหานี้เกิดจากการเกิด อาการกล้ามเนื้อตาที่อ่อนแรง สามารถแก้ไขได้ด้วยการมัดกล้ามเนื้อตาใหม่เพื่อเปลี่ยนเป็นดวงตาที่สดใสขึ้น. ทำการปรับระดับแรงของการลืมตา ทำให้ดูมีตาดำที่โตขึ้น การผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อตา ผ่าตัดที่ต้องทำการปรับกล้ามเนื้อตาที่อยู่ด้านในตาส่วนที่ลึก สิ่งสำคัญที่สุดคือส่วนประกอบของความละเอียดและปราณีตมากกว่าสิ่งอื่น

กรณีมีอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเป็นเวลานาน ใช้กล้ามเนื้อหน้าผากทำให้เกิดริ้วรอยหน้าผากมากขึ้น เกิดความไม่เท่ากันของตาอย่างช้าๆ ทำให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง & ทำให้เกิดอาการสายตาเอียง

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง กล้ามเนื้อที่ใช้ในการลืมตามีความอ่อนแรงทำให้มีหนังตาที่หย่อนคล้อย จึงจำเป็นต้องใช้คิ้วและหน้าผากช่วยในการลืมตา ลักษณะนี้เรียกว่ากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงนั่นเอง การลืมตาโดยปกตินั้นต้องเห็นตาดำประมาณ 80-90% สำหรับผู้ที่มีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงนั้น เปลือกตาจะลงมาปิดตาดำค่อนข้างมาก ทำให้ดูมีความเหนื่อยล้าหรือดูง่วงนอน ในกรณีนี้ควรทำการผ่าตัดแก้ไขปรับกล้ามเนื้อตาโดยทำการปรับแรงกล้ามเนื้อที่ใช้ในการเปิดตา ทำให้มีดวงตาที่โตและสดใส

ศัลยกรรมหนังตาบน เมื่อเข้าสู่วัยชราเกิดการหย่อนคล้อยของหนังตาบน ทำให้บดบังการมองเห็นและทำให้เกิดตีนกาอีกด้วย ในกรณีนี้ทำการคำนวณเนื้อเยื่อที่มีความหย่อนยานอย่างถูกต้อง หลังจากนั้นทำการกรีดออกเพื่อสร้างเส้นตาสองชั้นใหม่ ช่วยให้มีดวงตาที่ชัดเจนและสดใสอย่างสมบูรณ์

-ลักษณะพิเศษของการศัลยกรรมหนังตาบน 01.ดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างชัดเจน ทำการกำจัดหนังตาบนที่มีความหย่อนคล้อยที่ทำให้ดูมีอายุ สร้างใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

02.ป้องกันการเกิดริ้วรอย ไม่ต้องมีการใช้กล้ามเนื้อหน้าผากในการช่วยลืมตา จึงเป็นการป้องกันการเกิดริ้วรอยบนหน้าผากได้อย่างดี

03.ผลลัพท์ทำการแก้ไขหนังตาหย่อนคล้อย ที่ทิ่มขนตาหรือบดบังการมองเห็น สร้างความพึงพอใจท้งด้านความงามและสมรรถภาพ

-ลักษณะพิเศษของการศัลยกรรมหนังตาล่าง 01.ใบหน้าที่ดูอ่อนโยนขึ้น ทำการกำจัดไขมันใต้ตาที่ยื่นนูนออกมา แก้ไขทำให้ใบหน้าดูละมุนมากยิ่งขึ้น

02.รอยแผลที่แทบมองไม่เห็น ด้วยการกรีดที่เล็กบางใต้เส้นขนตาล่าง เมื่อผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ แทบไม่เห็นร่องรอยการกรีด

03.แก้ไขรอยคล้ำใต้ตา แก้ไขผิวที่หย่อนคล้อยใต้ตาทำให้รอยคล้ำที่เกิดจากผิวที่หย่อนคล้อยหายไป แก้ไขรอยคล้ำใต้ตาอย่างเห็นได้ชัด

8.ศัลยกรรมยกคิ้ว 01.ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ เป็นการผ่าตัดยกกระชับหนังตาโดยไม่ต้องทำการกรีดเส้นตาสองชั้นใหม่ ทำให้ดวงตาดูเป็นธรรมชาติ

02.แก้ไขริ้วรอยที่เกิดจากแสดงสีหน้า แก้ไขความเคยชินที่ใช้สีหน้าเพื่อให้หนังตาที่หย่อนคล้อยเปิดขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

03.ผลลัพท์ด้านความงามและสมรรถภาพ

ทำการแก้ไขหนังตาหย่อนคล้อยที่ทิ่มขนตาหรือบดบังการมองเห็น


Customer Care //ANNYEONG AGENCY



จะไปทำศัลยกรรมทั้งที ถ้าไม่มีคนคอยดูแลจะค่อนข้างลำบากนะคะ เลือกไปกับเอเจนซี่ ที่ปรึกษาศัลยกรรม+ล่ามศัลยกรรมที่มีประสบการณ์ คอยดูแลหน้างานจริง

มีใบCertificateผ่านการรับรองจากสถาบันทางการแพทย์และสาธารณะสุขเกาหลีใต้



หมายเหตุ: ทุกข้อมูลของลูกค้าจะเป็นความลับทางการแพทย์ ทางเราจะไม่ชัวร์หน้าลูกค้า โดยคำนึงถึง Privacy ของลูกค้าของเราเป็นสำคัญค่ะ

Step1

  1. ปรึกษาศัลยกรรม



จองโปร เลือก ร.พ. เลือกหมอ 30 ร.พ.ในเครือได้ที่ ที่ปรึกษาศัลยกรรม Annyeong Agency (โปรตรงจาก ร.พ.)

LINE Official: https://lin.ee/Xsvt9bK


รายละเอียดการไปศัลยกรรม


กดติดตามรีวิว


  1. เลือกศัลยกรรมตามงบประมาณ 

  2. มัดจำ/จองโปร/นัดคิวผ่าตัด

  3. บริการลงทะเบียน K-ETA > จองคิวผ่าตัด > จองโรงแรม > จองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับ-ส่ง > จอง Welcome Dinner

ระหว่างลูกค้าไปผ่าตัด ที่ปรึกษา ANNYEONG AGENCY คอยให้คำปรึกษาลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิดที่เกาหลี

Step2

  1. เจ้าหน้าที่รอรับที่สนามบิน รถรับ-ส่ง ล่ามเฉพาะทาง

  2. เช็คอินโรงแรม > Welcome Diner

  3. เข้าปรึกษา ตรวจสุขภาพ > ชำระเงิน > ใบเสร็จ > Tax Refund (ถ้ามี)

  4. เข้าผ่าตัด > พักฟื้น ร.พ./โรงแรม

  5. เช็คแผล/ล้างแผล/ลดบวม/ตัดไหม

  6. เตรียมตัวกลับไทย >รับ Tax refund > ส่งคุณกลับไทย

  7. เรามีศูนย์ดูแลลูกค้าหลังผ่าตัดที่ไทย

  8. รับประกัน ดูแลหลังผ่าตัด 1 ปี

บินลัดฟ้าไปกับอันยอง ถูกกว่า Walk in ยังไง??

ฟรี !! VIP Service Full Option

ฟรี บริการดูแลทุกขั้นตอน ก่อน-หลัง-พักฟื้นโรงแรม-สนามบิน


ฟรี ทีมงานดูเเลตลอดที่เกาหลี

ฟรี เอกสารยืนยันการผ่าตัด

ฟรี ล่ามจาก ร.พ.

ฟรี ล่ามศัลยกรรมส่วนตัว

ฟรี พนักงานต้อนรับที่สนามบิน

ฟรี รถรับส่ง รถยนต์ส่วนตัว case by case

ฟรี ประกันเดินทาง คุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

ฟรี ค่าตรวจร่างกาย

ฟรี Tax Refund

ฟรี Welcame Dinner มื้ออาหารสุดพิเศษ

ฟรี ฉายแสง ลดบวม ทรีตเมนต์

ฟรี ยา

ฟรี อาหารลดบวม 7 วัน

ฟรี ค่าห้อง ร.พ.

ฟรี โรงแรม สูงสุด 14 วัน (ตามโปร)

ฟรี ตั๋วเครื่องบิน (ตามโปร)


ANNYEONG ถูกกว่า walk in มีคนดูแลที่เกาหลี ให้มืออาชีพดูแลคุณ

จองโปรวันนี้ ขยายสิทธิ์ได้ 1 ปี

 บัตรเครดิต ผ่อน 0% 10 งวด

ชำระเงินหน้างาน ที่ ร.พ.

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Xsvt9bK

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/annyeong.agency

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page