top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รวม 10 Reference ศัลยกรรมจมูกผู้หญิง แบบฉบับดาราเกาหลี


การทำศัลยกรรมจมูก ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่ได้รับความนิยมระดับต้น ๆ และด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการทำศัลยกรรมในปัจจุบัน ทำให้การทำศัลยกรรมจมูกไม่ว่าจะทรงไหนก็ง่ายไปหมด จนบางครั้งเราก็เลือกไม่ถูกว่าจะทำทรงไหนดี เพราะทรงนู้นก็ปัง ทรงนั้นก็สวย

แต่เพื่อให้สาว ๆ สามารถตัดสินใจเลือกทรงจมูกได้ง่ายขึ้น เรอาจึงรวม 10 Reference ทรงจมูกผู้หญิง แบบฉบับดาราเกาหลีที่ได้รับความนิยมและถูกนำมายื่นให้กับหมอเพื่อเป็นแบบในการทำศัลยกรรมจมูกมากที่สุด รับรองว่าแต่ละทรงดูละมุนเป็นธรรมชาติแต่สวยปังแน่นอน




1. ไอรีน Red Velvet

แน่นอนว่าหนึ่งในลิสต์เรฟทรงจมูกจะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยนั่นคือ นักร้องสาว ไอรีน จากวง Red Velvet ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เธอปรากฏตัวเป็นต้องได้มีการพูดว่า “หมอคะเอาจมูกทรงนี้ค่ะ” เพราะจมูกทรงไอรีนสวยถูกใจสาว ๆ หลายคนมาก ความเป็นสันสโลปบวกกับปลายเชิด ๆ ดูเป็นหยดน้ำหน่อย ๆ เป๊ะสุดแต่ไม่เว่อร์เกิน มองแล้วมีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก




2. แทยอน Girls' Generation

ใครอยากเข้าสู่วงการสายแบ๊วสายน่ารักเข้ากับคอนเซ็ปต์ ปากนิด จมูกหน่อย ต้องแบบ แทยอน จากวง Girls' Generation เลยค่า ด้วยทรงสันสโลปปลายเชิด ที่สันเป็นทรงชัดตั้งแต่หัวตา ดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ แต่ก็แอบซ่อนความสวยเปรี้ยวด้วยนะ




3. ฮัน โซฮี

เอาใจสายสวยหวานละมุนดูเป็นธรรมชาติกันบ้าง ฮัน โซฮี นางแบบและนักแสดงสาว เธอมีทรงจมูกแบบสันสโลปตั้งแต่หัวคิ้วลงมาเลย แถมตรงปลายยังมีความเป็นหยดน้ำนิด ๆ ช่วยให้ใบหน้าดูหวานละมุนได้ทั้งความสวยและน่ารักไปในเวลาเดียวกัน ดีต่อใจสุด ๆ




4. คิม ดามี

คราวนี้ขอเอาใจสาวเอเชียหน้าหมวยที่อยากได้ทรงจมูกเข้ากับตัวเอง ดูสวยเป็นธรรมชาติกับทรงจมูกแบบ คิม ดามี นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากซีรัส์เกาหลี Itaewon Class ด้วยทรงจมูกที่ไม่ยาวมาก โด่งแบบพอดี ปลายเชิดเบา ๆ ช่วยเสริมให้ใบหน้าหมวยแบบเอเชียดูน่ารักขึ้นไปอีก




5. ไอยู (IU)

พูดถึงเรฟจมูกผู้หญิงแบบเกาหลีจะขาดคนนี้ได้ไง ไอยู หรือ อี จีอึน นักร้องและนักแสดง ทรงจมูกแบบไอยูจะมีลักษณะสันสโลปปลายพุ่ง แต่มีความเป็นหยดน้ำช่วยให้ดูเป็นทรงธรรมชาติ รวม ๆ แล้วช่วยเสริมให้กลายเป็นสาวลุคน่ารักน่าถนุถนอม แถมทรงแบบไอยูยังเหมาะกับสาว ๆ ที่กังวลกับการทำศัลยกรรมจมูกเพราะมีเนื้อจมูกน้อยอีกด้วยนะ




6. ปาร์ค มินยอง

ใครอยากใบหน้าสวยดูแพงดูมีมิติ ถ่ายรูปขึ้นกล้อง ต้องทรงจมูกแบบนักแสดงสาว ปาร์ค มินยอง เลย ด้วยทรงจมูกที่ดูโด่ง ยาว มีสันเรียวเล็ก และตรงปลายจมูกเชิดหน่อย ๆ ใครอยากดูสวยเชิดมีมิติถ่ายรูปเป๊ะทุกมุมกล้อง ต้องไม่พลาด




7. เจนนี่ BLACKPINK

อยากมีลุคสวย เปรี้ยว โฉบเฉี่ยว ต้องยื่นเรฟ เจนนี่ จากวง BLACKPINK ให้หมอเลยค่า ด้วยลักษณะที่เรียวตั้งแต่สันจนถึงปลายจมูก โดยที่ตรงปลายจะเชิดหน่อย ๆ มีความหยดน้ำเบา ๆ ดูสวยเริดเชิดสุด ๆ แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ที่มีจมูกเล็กด้วยนะคะ




8. คาริน่า AESPA

คาริน่า ไอดอลน้องใหม่จากวง AESPA แต่ความสวยระดับวิชวล ด้วยใบหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์กับทรงจมูกที่ตรงสันโด่งคมชัด ปลายเชิด และมีความพุ่งนิดหน่อยตอนมองมุมข้าง ดูมีมิติมองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ สาว ๆ ที่อยากดูสวยวิชวลต้องเก็บไว้พิจารณาเลย




9. เจสซิกา ช็อง

อยากมีลุคสวยหรูดูแพงไม่ใช่เรื่องยาก ยื่นเรฟ เจสซิกา ช็อง ก็จะได้ทรงจมูกสวยธรรมชาติที่ดูแพงแบบสุด ด้วยลักษณะสันจมูกที่ไม่โด่งไม่พุ่งเกินไป มีความเรียวเล็ก แอบมีปลายหยดน้ำนิดนึง ตอนทำออกมาต้องน่าหลงใหลมาก ๆ แน่นอน




10. วอนยอง ive

เอาใจสายอยากสวยดุจเจ้าหญิงกันบ้างกับเรฟ วอนยอง จากวง ive ใครที่อยากมีใบหน้าจิ้มลิ้มแบบปากเล็ก จมูกหน่อย เหมือนเจ้าหญิงต้องเก็บไว้พิจารณา ทรงจมูกจะเรียวยาวกำลังพอดีกับตรงปลายที่มีหยดน้ำเล็กน้อย ช่วยให้จมูกดูรับกับใบหน้าจิ้มลิ้ม ทั้งสวยทั้งน่ารักหวานละมุนเหมือนเจ้าหญิง สุดประทับใจ




ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 Reference ที่เรอารวบรวมมาให้สาว ๆ ได้ลองนำไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกเพื่อพิจารณากันดู หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ เราหวังว่าทุกคนจะได้รับความสวยที่เป็นคุณ และอย่าหยุดมั่นใจในความสวยของตัวเองนะคะ




 




ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page