top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า คืนความอ่อนเยาว์ เพิ่มความมั่นใจกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 26 ก.ค.

ยกกระชับใบหน้า

กาลเวลาเป็นสิ่งที่ไม่อาจหยุดยั้ง ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้าย่อมปรากฏให้เห็นเมื่อเราอายุมากขึ้น สิ่งเหล่านี้สร้างความกังวลให้กับใครหลายคน ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจึงกลายเป็นทางเลือกยอดนิยมที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์และความมั่นใจให้กับใบหน้า และหากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลในประเทศเกาหลีที่เชี่ยวชาญด้านนี้ เราขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery เลย 

 

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง 

ยกกระชับใบหน้า

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กังวลเรื่องความหย่อนคล้อยของใบหน้า มีปัญหากล้ามตก ไม่ต้องกังวลไป เพราะวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ในปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนใบหน้าที่หย่อนคล้อยและดูแก่กว่าวัยให้กลับมาอ่อนเยาว์เหมือนสาวๆ ได้อีกครั้ง โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมขึ้นชื่อในประเทศเกาหลีใต้ที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ ก่อนการศัลยกรรมตกแต่งริ้วรอยจะแพร่หลาย โรงพยาบาลแห่งนี้ได้มีการศึกษาและดำเนินการด้านริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะมาเป็นพิเศษ ให้คุณมั่นใจในการทำศัลยกรรมได้เลย 


บุคลากรทางการแพทย์ของทางโรงพยาบาลมาพร้อมความเชี่ยวชาญในการชะลอวัยและการกำจัดริ้วรอยจากใบหน้าของคุณ เพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดีและมีผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับชาวเอเชียอย่างเราๆ ที่ไม่สามารถใช้เทคนิคการศัลยกรรมแบบชาวตะวันตกได้ หากไม่ทำการลอกผิวหนังและ SMAS บริเวณเหนือโหนกแก้ม สุดท้ายแล้วแรงดึงก็จะถูกโหนกแก้มบล็อกเอาไว้ และผลของการดึงหน้าก็จะลดลงกว่าเดิม โดยรายละเอียดการผ่าตัดมีดังนี้ 

  • ใช้ระยะเวลาในการดำเนินการประมาณ 2 ชั่วโมงขึ้นไป 

  • ไม่จำเป็นต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

  • สามารถใช้วิธีการดมยาสลบระหว่างการผ่าตัดได้ 

  • ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น


การผ่าตัดดึงหน้า วิธีการคือจะกรีดบริเวณหน้าใบหูของเราเพื่อนำเอาผิวหนังที่หย่อนคล้อยหรือมีริ้วรอย รวมถึงพังผืดออกจากใบหน้าของเราไปให้หมด ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยความละเอียดอ่อน แพทย์ต้องทำการยึดผิวหนังและดึงใบหน้าเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนา จากนั้นจึงตัดผิวหนังส่วนที่เหลือออกแล้วเย็บปิดแผลเอาไว้ บุคคลที่เหมาะสำหรับการทำศัลยกรรมยกกระชับจึงมีดังนี้ 

  1. มีความกังวลเรื่องริ้วรอยบริเวณรอบปากหรือกรามหย่อนคล้อย 

  2. กังวลเกี่ยวกับแก้มที่หย่อนคล้อย 

  3. ต้องการดูเด็กขึ้นอีก 10 ปี 

  4. ต้องการความพึงพอใจระดับสูงและเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน


ด้วยเหตุนี้ การศัลยกรรมดึงหน้าจึงไม่ใช่เพียงแค่การตกแต่งเพื่อให้ใบหน้าของคุณเต่งตึง แก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย ลดริ้วรอย หรือปรับปรุงกรามเท่านั้น แต่มันยังเป็นการปรับรูปหน้าของเราให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นกว่าเดิม แพทย์ที่จะสามารถผ่าตัดศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าได้จึงต้องเป็นผู้ที่มีความรู้และความชำนาญ เก็บสะสมประสบการณ์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน


เราจึงอยากแนะนำให้ทุกคนลองพิจารณาโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ที่มีการดำเนินงานเหมือนโรงพยาบาลมืออาชีพ มีแพทย์วิสัญญีประจำคลินิก สร้างระบบผลิตไฟฟ้าแบบใช้พลังงานด้วยตัวเองในกรณีฉุกเฉิน มีระบบการฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อซ้ำ รวมถึงระบบการรักษาอย่างฉุกเฉิน ให้คุณมั่นใจว่าใบหน้าจะอ่อนเยาว์ลงอย่างปลอดภัยแน่นอน 

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page