top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ยกกระชับผิวหน้าด้วย HIFU ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง (Liting Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 11 ก.ย.

HIFU

คุณเคยรู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อย หรือมีริ้วรอยมากขึ้นไหม? ถ้าใช่ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยี HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) ที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery จะช่วยให้คุณกลับมามีผิวที่กระชับ เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ได้ โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด!


HIFU คืออะไร?

HIFU เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นอัลตราซาวด์ความเข้มข้นสูงเพื่อกระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจนใหม่จากภายใน ซึ่งจะช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวหน้า ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และสดใสมากยิ่งขึ้น


ทำไมต้องเลือก HIFU ที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery?

ที่ Liting Plastic Surgery เราให้บริการ HIFU ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุด โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานและความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจ นอกจากนี้ เราให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของคนไข้ตลอดกระบวนการรักษา โดยไม่ต้องเจ็บตัวหรือใช้เวลาพักฟื้นนาน

ทำ HIFU

ขั้นตอนการทำ HIFU ที่ Liting Plastic Surgery

  1. ปรึกษาแพทย์: ก่อนทำ HIFU แพทย์จะทำการประเมินสภาพผิวและออกแบบการรักษาที่เหมาะสมกับคุณโดยเฉพาะ

  2. เริ่มการรักษา: แพทย์จะใช้เครื่อง HIFU ทำการส่งคลื่นอัลตราซาวด์เข้าสู่ชั้นผิวหนังที่ต้องการยกกระชับ ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ขึ้นอยู่กับบริเวณที่รักษา

  3. เสร็จสิ้นและดูแลหลังการรักษา: หลังทำ HIFU คุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ทันที โดยไม่ต้องพักฟื้น แต่แพทย์อาจแนะนำให้ดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อเสริมผลลัพธ์ให้ดียิ่งขึ้น


ผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับ

หลังจากทำ HIFU คุณจะรู้สึกถึงความกระชับและเต่งตึงของผิวที่ดีขึ้นทันที และผลลัพธ์จะค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นในระยะเวลา 2-3 เดือนหลังจากการรักษา ซึ่งผลลัพธ์นี้สามารถคงอยู่ได้นานถึง 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวของคุณ

HIFU ที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัย คุณจึงสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่น่าพอใจ อย่าปล่อยให้ริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยมาทำให้คุณขาดความมั่นใจ มาลองสัมผัสประสบการณ์ HIFU ที่ Liting Plastic Surgery แล้วคุณจะหลงรักใบหน้าที่สดใสและอ่อนเยาว์อีกครั้ง!




 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page