top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวปฏิวัติวงแขน! บอกลาแขนย้วย ด้วยการศัลยกรรมต้นแขนกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

ศัลยกรรมต้นแขน

แขนเรียวสวยเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับสาวๆ หลายคน แต่ปัญหาเรื่องต้นแขนใหญ่หรือหย่อนคล้อยก็เป็นอุปสรรคที่ทำให้ขาดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้าหลายแบบ ศัลยกรรมต้นแขนจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้และคืนความมั่นใจให้กับคุณ โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery พร้อมเปลี่ยนแขนย้วยๆ ให้กลายเป็นแขนที่กระชับเต่งตึงแล้ว 


แขนใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery เปลี่ยนชีวิตคุณด้วยการศัลยกรรมต้นแขน

ศัลยกรรมต้นแขนหรือ Brachioplasty เป็นการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาต้นแขนหย่อนคล้อย มีผิวหนังส่วนเกิน หรือมีไขมันสะสมมากเกินไป ทำให้ต้นแขนดูไม่กระชับและขาดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า โดยเฉพาะเสื้อแขนกุด การทำศัลยกรรมแขนจะช่วยให้ต้นแขนเรียวกระชับขึ้น รูปร่างดูดีขึ้น และเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน

หลายคนเข้าใจว่าการทำศัลยกรรมเป็นการทำหัตถการเพื่อเสริมความงามบนใบหน้าเท่านั้น แต่ความเป็นจริงแล้วโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery พร้อมให้บริการเสริมความงามกับคุณทั้งตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งแขนก็ตาม สำหรับใครที่รู้สึกไม่มั่นใจกับต้นแขนย้วยๆ ของตัวเอง อยากเพิ่มความยกกระชับและดูเล็กลงกว่าเดิม


ศัลยกรรมต้นแขน

ทางโรงพยาบาลก็มีทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการคุณ มาพร้อมกับเครื่องมือทันสมัยมากมาย จัดเต็มเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการอย่างแน่นอน สามารถปรึกษาแพทย์ตัวต่อตัวเพื่อวางแผนการผ่าตัดให้เหมาะกับลักษณะรูปร่างของคุณโดยเฉพาะ 

สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆคนไหนที่ประสบปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยจากการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว การมีไขมันสะสมจนทำให้ต้นแขนไม่กระชับและดูใหญ่ แขนหย่อนคล้อยด้วยวัยที่มากขึ้นกว่าเดิม หรือคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอด การทำศัลยกรรมดังกล่าวจะช่วยให้คุณกลับมามีแขนเรียวตามความต้องการได้ภายในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น 

การผ่าตัดศัลยกรรมต้นแขนสามารถใช้วิธีการดมยาสลบได้ ใช้ระยะเวลาพักฟื้นเพียงแค่ 3 วัน ที่สำคัญคือคุณจะได้รับการดูแลจากคุณหมอคังมินฮยอก ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งที่มาพร้อมกับประสบการณ์ในการปรับรูปร่างกว่า 20 ปี รับรองว่าคุณจะสามารถแก้ปัญหาในบริเวณที่มีปัญหาได้อย่างถาวร ไม่ทำให้เกิดการหย่อนคล้อยเหมือนดูดไขมัน ไม่มีรอยแตกลายหรือรอยแผลเป็น

ที่สำคัญคือทางโรงพยาบาลมีการตรวจอัลตร้าซาวด์ทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดเพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างแม่นยำและปลอดภัยตามที่วางแผนไว้ สำหรับใครที่กังวลบอกเลยว่าหมดห่วง พร้อมให้คุณใส่เสื้อเปิดแขนได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวลแน่นอน 


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page