top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

บอกลาจมูกบาน! ลดขนาดรูจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery สวยเป๊ะแบบธรรมชาติ

ลดขนาดรูจมูก

"รูจมูกบานใหญ่" เป็นปัญหาที่หลายคนกังวลใจ เพราะส่งผลต่อความมั่นใจในรูปลักษณ์โดยรวมของใบหน้า การมีรูจมูกที่ดูสมส่วนและสวยงามจะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติและอ่อนหวานมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีแก้ไขปัญหารูจมูกบานใหญ่ เราขอแนะนำผ่าตัดลดขนาดรูจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery เลย  


ลดขนาดรูจมูกเปลี่ยนชีวิตกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ให้คุณสวยและมั่นใจขึ้นกว่าเดิม 

ศัลยกรรมลดขนาดรูจมูกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปทรงของจมูกให้ดูสวยงามสมส่วนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเรื่องรูจมูกกว้าง หรือใหญ่เกินไป ซึ่งอาจส่งผลต่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน การผ่าตัดชนิดนี้จะช่วยปรับขนาดและรูปทรงของรูจมูกให้เล็กลง ทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงและมีความสมดุลมากขึ้น

เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหารูจมูกกว้างที่อาจเกิดจากพันธุกรรมหรือการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างจมูกตามวัย รวมถึงผู้ที่ต้องการปรับรูปทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าและดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น การผ่าตัดลดขนาดรูจมูกโดยทั่วไปจะใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณครึ่งชั่วโมงเท่านั้น และผู้ป่วยสามารถกลับบ้านได้ในวันเดียวกัน โดยแพทย์จะทำการออกแบบรูปทรงของรูจมูกใหม่ให้เหมาะสมกับใบหน้าของผู้ป่วย จากนั้นจึงทำการผ่าตัดโดยการตัดเนื้อเยื่อส่วนเกินออกและเย็บปิดแผล


ลดขนาดรูจมูก

โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่จะเน้นการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูสวยงาม แต่ยังคงเป็นธรรมชาติอยู่ พร้อมให้คำปรึกษากับผู้รับบริการแบบตัวต่อตัวเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ตามความต้องการและเหมาะกับใบหน้าของคุณอย่างแท้จริง 

โดยทางแพทย์ผู้ศัลยกรรมจะพิจารณา Golden ratio หรือสัดส่วนที่เหมาะสมที่สุดบนใบหน้าเพื่อสร้างความงามให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นความกว้างของปีกจมูกที่ควรจะอยู่ที่ 1 ใน 5 ของใบหน้า ลักษณะความสูงของปีกจมูกควรจะสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ส่วน โดยกึ่งกลางควรจะอยู่บริเวณกึ่งกลางของรูจมูกคุณพอดี เพราะหากมีไขมันบริเวณด้านจมูกมากก็จะทำให้ปลายจมูกดูบวมและทื่อ จมูกดูไม่ชัดเจนและทำให้หน้าแบน เมื่อหันข้างแล้วใบหน้าจะไม่มีมิติ 

โดยวิธีการผ่าตัดจะใช้การกรีดบริเวณด้านข้างของปีกจมูกเพื่อตัดเนื้อส่วนที่เกินออกและเย็บติดเข้าด้วยกันเพื่อลดปัญหาแผลเป็นและลดขนาดของแผล แต่ก็มีวิธีการลดขนาดแบบไม่กรีดด้วยเช่นกัน กรณีที่รูจมูกไม่ได้กว้างมากแต่บนบริเวณส่วนล่างของรูจมูกกว้าง จะใช้วิธีการลดขนาดด้วยการมัดได้เข้าด้วยกัน ทำรูเข็มเล็กๆ ด้านนอกแถวรูจมูกและสอดได้ชนิดพิเศษเข้าไปเพื่อให้ความกว้างของปีกจมูกแคบลงกว่าเดิม 


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page