top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

หลักสูตร "ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" คืออะไร?

อัปเดตเมื่อ 23 ส.ค. 2566


ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี คืออะไร?

สำหรับใครที่อยากทำงานในวงการศัลยกรรมเกาหลี ชอบพบปะผู้คน รักงานอิสระ ชอบที่จะได้บริหารเวลาในการทำงานด้วยตัวเอง โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เพราะตอนนี้ที่ KBC. กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าเรียนในหลักสูตร "ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ซึ่งเมื่อเรียนจบจนครบทั้งหลักสูตรพร้อมเข้าเทรนนิ่งและบินไปศึกษาดูงานที่ประเทศเกาหลี จะได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งกับ OPPA ME แพลตฟอร์มศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1 ของประเทศไทย


ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี คืออะไร

"ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" คือ ผู้ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ต้องการไปทำศัลยกรรม ณ ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านศัลยกรรมเบื้องต้นมากพอจะให้คำปรึกษาแก่ลูกค้้าได้อย่างแม่นยำ พร้อมทั้งประเมินรายการศัลยกรรมที่ลูกค้าควรจะทำในเบื้องต้น


นอกจากนี้ ที่ปรึกษาศัลยกรรมจะคอยดูแลและประสานงานกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เป็นการอำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าสามารถไปทำศัลยกรรมได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และน่าประทับใจสำหรับลูกค้าสูงสุด


ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

หากสมัครกับ KBC. เมื่อเรียนจนจบหลักสูตรพร้อมทั้งเข้ารับการเทรนนิ่งครบทั้งทาง จะได้เข้ามาเป็น "ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีบนแพลตฟอร์มที่รวบรวมบริการด้านศัลยกรรมเกาหลีของ OPPA ME " ซึ่งระบบงานจะไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อผูกมัดที่ปรึกษาศัลยกรรมด้วยระบบงานแบบเดิม เพราะสำหรับที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีบนแพลตฟอร์มจะสามารถเลือกวันและเวลาในการทำงานหรือให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน สามารถทำงานที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็สะดวกเพียงแค่มีโทรศัพท์มือไว้ตอบแชทลูกค้า


นอกจากนี้ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีบนแพลตฟอร์ม ไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาสมัครได้แม้มีอาชีพประจำ เพราะระบบงานจะให้อิสระในการบริหารจัดการเวลาการทำงานได้ด้วยตัวเอง


ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

ที่สำคัญไปกว่านั้นแม้คุณจะไม่เคยเริ่มอาชีพหรือธุรกิจด้านที่ปรึกษาศัลยกรรมมาก่อนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีลูกค้า เพราะบนแพลตฟอร์มจะ "มีฐานลูกค้าให้" โดยที่ปรึกษาศัลยกรรมจะมีหน้าที่คอยตอบคำถามและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าพร้อมทั้งประสานงานกับโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง


หลักสูตร "ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี"

รายละเอียดหลักสูตรสำหรับ "ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ซึ่งจะต้องเรียนให้ครบทั้ง 3 หลักสูตร และ Workshop ให้ครบทุกสกิลสำคัญ โดยมีรายละเอียดดังนี้


On-line เทรนนิ่ง (3หลักสูตร)

- หลักสูตรที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

- หลักสูตรความรู้เชิงการแพทย์ศัลยกรรมเกาหลี

- หลักสูตรความเชี่ยวชาญแต่ละโรงพยาบาล


Workshop ที่ประเทศไทย

- การประเมินใบหน้าลูกค้า

- การตลาด

- การปิดการขาย


On-site ที่ประเทศเกาหลีใต้

- การให้คำปรึกษาศัลยกรรม มาตรฐานโรงพยาบาลเกาหลี

- ระบบการดูแลลูกค้า

- ระบบการทำงานภายในโรงพยาบาล

- ความรู้และมาตรฐานการดูแลลูกค้า

- เครื่องมือทางการแพทย์ศัลยกรรม

- ระบบความปลอดภัยการผ่าตัด


ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

โดยราคาอยู่ที่ 189,000 บาท (สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน) เป็นราคาที่ครอบคลุมตลอดหลักสูตร รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อาทิ ค่าเทรนนิ่งทุกหลักสูตร ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ค่ารถรับส่ง และค่าอาหาร


หลักสูตรสำหรับ "ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี"


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page