top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ทำไมควรเลือกทำศัลยกรรมขากรรไกรและช่องปากที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู EU Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 1 ส.ค.

หากเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องความไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง พร้อมๆกับปัญหาเรื่องขากรรไกรและช่องปาก ทางเราอยากพาเพื่อนๆมารู้จักโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางด้านการปรับรูปหน้า ขากรรไกรและช่องปาก ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็คือโรงพยาบาลศัลยกรรมศัลยกรรม EU นั่นเองค่ะ 

ทำไมถึงควรเลือกทำศัลยกรรมโรงพยาบาล EU
ทำไมถึงควรเลือกทำศัลยกรรมโรงพยาบาล EU

ทำไมถึงควรเลือกทำศัลยกรรมโรงพยาบาล EU

การผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผ่าตัดเพื่อความงามเท่านั้นแต่เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขปัญหาของโครงสร้างกระดูกใบหน้าที่มีสาเหตุมาจากการสบกันของฟันมาข้องเกี่ยวด้วย ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่ยากและซับซ้อนต้องวินิจฉัยและวางแผนว่าเมื่อหลังผ่าตัดแล้ว ก็ต้องสามารถเคี้ยวอาหารได้อย่างปกติดีด้วย หากทำการผ่าตัดออกมาไม่ดี อาจทำให้ผลลัพธ์การผ่าตัดออกมาแย่กว่าเดิมก็ได้ โรงพยาบาลศัลยกรรม EU ประกอบด้วยศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านขากรรไกรและช่องปากโดยเฉพาะพร้อมประสบการณ์ผ่าตัดเฉพาะทางยาวนานกว่า 15 ปี นอกเหนือจากนี้เรายังได้เห็นถึงความสามารถอันเป็นที่ประจักษ์ในรายการแปลงโฉมคนไข้ Let Me In ทำให้ทางโรงพยาบาลได้รับการยอมรับจากคนในประเทศเองรวมถึงต่างชาติด้วย



ทำไมควรเลือกทำศัลยกรรมขากรรไกรและช่องปากที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู EU Plastic Surgery

เทคนิคการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโรงพยาลศัลยกรรม EU

เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรม SSRO

เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย มีความปลอดภัยสูง และมีประสิทธิภาพในการยึดกระดูกได้อย่างดี ให้ผลดีมากกับกรณีที่ทำให้คางยาวขึ้น จะไม่มีการใช้ยางดึงฟัน หลังผ่าตัดจึงสามารถอ้าปากได้ทันที ดังนั้นสามารถทำให้รับประทานอาหารในช่วงแรกได้ง่ายและดีกว่า


เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรม IVRO

เป็นการผ่าตัดที่บริเวณขากรรไกรด้านล่างระหว่างข้อต่อขากรรไกร ทำให้ได้ผลดีกับขากรรไกรส่วนล่าง และไม่มีผลกับตำแหน่งของเส้นประสาท ส่งผลให้ไม่ต้องกังวลหากมีกระดูกบาง สามารถเหลากระดูกชั้นนอกออกไปได้ในขณะเดียวกัน ส่งผลให้สามารถแก้ไขในกรณีที่มีใบหน้าไม่เท่ากันหรือคางใหญ่ได้ผลดี


การดูแลหลังผ่าตัด

คนไข้ทุกคนที่เข้ารับการผ่าตัศัลยกรรมกับโรงพยาบาล จะได้รับโปรแกรมการรักษา  SMARTLUX (ครื่องมือที่ช่วยในการรักษาอาการบวมโดยปล่อยแสง SLD จำนวนกว่า 4,320ดวง)สามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่เนื้อเยื่อถูกทำลายบำรุงรักษาบาดแผลและเนื้อเยื่ออ่อน และลดการอักเสบทำให้ระบบไหลเวียนเลือด และระบบน้ำเหลืองดีขึ้น ทำให้สามารยุบบวมได้ไวขึ้นและเห็นผลรวดเร็ว ลดระยะเวลาการเกิดเม็ดสีและรอยช้ำรอยแดงหลังผ่าตัด


ภาพรีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโรงพยาบาลศัลยกรรม EU

ถ้าหากเพื่อนๆสนใจการทำศัลยกรรมโครงหน้า ช่องปากและขากรรไกรสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page