top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ทำไม!! “ฉีดปรับโครงหน้า แล้วไม่ได้ผล”

ทำไม!! “ฉีดปรับโครงหน้า แล้วไม่ได้ผล” หลายคนคงเจอปัญหาเหล่านี้กันมาบ่อยๆ ใบหน้าใหญ่ แต่ไม่อยากผ่าตัดโครงหน้า กลัว ไปฉีดแฟต ฉีดเมโส เพื่อปรับรูปหน้า แต่ เอ๋………… ทำไมหน้าก็ยังดูใหญ่อยู่ ไม่เรียวเล็ก 

ปัญหา และโครงสร้างของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน บางคนมีกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าที่แข็งแรง บางคนมีไขมันที่เยอะ บางคนมีโครงสร้างของกระดูที่ใหญ่ หนา การแก้ไขด้วยวิธีต่างๆ ก็แตกต่างกันออกไป

แต่เราจะรู้สึกว่า การผ่าตัดโครงหน้า เป็นเรื่องใหญ่ ใช่ค่ะ ไม่ผิดที่ทุกคนจะคิดแบบนั้น การผ่าตัดโครงหน้าเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ พอพูดถึงตรงนี้ทุกคนก็จะกลัว ก็เลือกทำวิธีอื่นๆแทนการผ่าตัดโครงหน้า

เช่น การทำหัตถการต่างๆ ฉีดปรับโครงหน้า ต่างๆ การฉีดปรับโครงหน้าให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่คนนิยมกันมาก แต่การฉีดปรับรูปหน้า ไม่สามารถทำกับทุกคนได้ผล หรือต้องทำหลายครั้ง และทำอยู่เรื่อย 

บางคนเห็นผล บางคนก็ไม่เห็นผล แล้วทำไมไม่เห็นผลหละ เกิดจากสาเหตุอะไร วันนี้เราจะพามาถามตอบปัญหาเหล่านี้ กับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้า อันดับต้นๆของเกาหลีใต้  คุณหมอรายการ Let Me In ทุกซีซั่นเลยก็ว่าได้ “คุณหมอโอ ชานฮยอน”  จาก “โรงพยาบาลบาโนบากิ” 

ตามมาไขข้อข้องใจกับพร้อมๆกันค่ะ 

ข้อมูลดีๆ จาก  “โรงพยาบาลบาโนบากิ”

☎️ 080-8588801 

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page