top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ดูดไขมัน ปั้นหุ่นให้สวยเช้งใน 1 วัน เผยความมั่นใจในตัวคุณกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 26 ก.ค.

ดูดไขมัน

การมีรูปร่างที่สมส่วนและดูเพรียวบางไร้ไขมันส่วนเกินคงเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน แต่เพียงแค่การลดน้ำหนักและออกกำลังกายอาจไม่เพียงพอสำหรับบางคน การดูดไขมันจึงกลายมาเป็นทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมดูดไขมันก็ยังถือว่าเป็นการทำศัลยกรรมใหญ่ที่ต้องอาศัยความชำนาญและควรทำกับโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้เท่านั้น


ดูดไขมันกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ให้หุ่นเพรียวสมใจใน 1 ชั่วโมง

เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีคนไทยบินไปใช้บริการมาแล้วนักต่อนัก ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ มาพร้อมการดำเนินการอย่างละเอียดถี่ถ้วนและมีความรับผิดชอบ ทำงานโดยทีมแพทย์มืออาชีพที่จะช่วยปั้นหุ่นของคุณให้เพรียวบางในขณะที่ผิวยังคงเรียบเนียนเหมือนเดิม โดยรายละเอียดการศัลยกรรมมีดังนี้

  • ระยะเวลาในการดำเนินการ ประมาณ 1 ชั่วโมง

  • ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาหรือนอนค้างที่โรงพยาบาล

  • สามารถดมยาสลบได้

  • ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น 3 วัน


ดูดไขมัน

รู้หรือไม่ ระยะเวลาการฟื้นตัวขึ้นอยู่กับเทคนิคการดูดไขมัน

สาเหตุที่การดูดไขมันกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อย นั่นก็เป็นเพราะว่าโดยปกติแล้วการทำหัตถการดังกล่าวจะฟื้นตัวช้าเนื่องจากเลือดออกมามากจนเกินไป แต่ทางโรงพยาบาลมีวิธีการคัดเลือกเซลล์ไขมันโดยเฉพาะ ดูดออกมาเฉพาะเซลล์ไขมันโดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อส่วนอื่น ปัญหาเลือดออก ผิวบวมช้ำจึงน้อยกว่าการดูดไขมันด้วยวิธีการธรรมดาอย่างเห็นผลชัดเจน


แก้ปัญหารอยแผลเป็นด้วยเข็มไมโครไฟน์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

หากคุณเป็นคนที่กังวลเรื่องรอยแผลเป็นจากการทำหัตถการ ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery มีวิธีการลดขนาดแผลด้วยการใช้เข็มพิเศษอย่างเข็มไมโครไฟน์ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะในแต่ละจุด ระหว่างการทำหัตถการจึงสามารถป้องกันอาการระคายเคืองบริเวณที่เป็นแผลผ่าตัดและสามารถลดการเกิดแผลเป็นได้เป็นอย่างดี เมื่อแผลมีขนาดเล็กก็จะทำให้ระยะเวลาในการพักฟื้นเร็วขึ้นตามไปด้วย


เปิดจุดยอดนิยมในการดูดไขมัน กำจัดส่วนเกินให้หุ่นกระชับขึ้นกว่าเดิม

  • ต้นแขน ช่วยลดขนาดต้นแขนและดูดไขมันส่วนที่หย่อนคล้อยทางด้านนอกด้านใน ให้แขนของคุณเพรียวบางในทันทีหลังการทำหัตถการ

  • ต้นขา บริเวณที่สะโพกและต้นขาเชื่อมต่อกันจะถูกดูดไขมันออกอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เส้นทั้งด้านนอกและด้านในของขาตรงขึ้นกว่าเดิม ลดปัญหาสะโพกหย่อนคล้อยได้ดี

  • หน้าท้อง จุดที่สาวๆ หลายคนกังวล เนื่องจากไขมันสามารถสะสมได้ง่าย ทางโรงพยาบาลจะออกแบบโซลูชันที่กำหนดกับคนไข้แต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ให้เอวของคุณเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

  • เอวด้านข้าง เป็นจุดที่ไขมันสะสมแล้วจะมีอาการบวมและทำให้การไหลเวียนโลหิตผิดปกติ เป็นห่วงยางที่ทำให้หุ่นดูไม่เพรียวบางอย่างที่ควรจะเป็น

  • บราไลน์ ประกอบไปด้วยบริเวณหลังคอ หลังด้านข้างที่เชื่อมต่อกับต้นแขน รวมไปถึงบริเวณกลางหลัง ให้คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้โดยที่ไม่มีไขมันย้วยออกมา

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
bottom of page