top of page
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ดวงตาดุ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างไร

ดวงตาดุ



สำหรับผู้ที่มี ดวงตาดุ อาจทำให้ใบหน้าดูแข็งกร้าว เกิดขึ้นได้เนื่องจาก ชั้นตาหนา หรือ หางตาเชิดสูง เกินไป จึงมีหลายๆท่านค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการปรับกล้ามเนื้อตาเพื่อแก้ไขปัญหาดวงตาดุให้ดูอ่อนโยนลง แน่นอนว่าไม่สามารถตัดสินผู้ที่มีภาพลักษณ์ดวงตาดุไปในด้านลบได้ แต่หากท่านใดไม่พึงพอใจกับปัญหาดังกล่าว ขอแนะนำให้ทำศัลยกรรมตาโดยการปรับกล้ามเนื้อตา

ดวงตาดุ

แก้ไขตาดุด้วยการ กรีดตาสองชั้น, เปิดหัวตา, เปิดหัวตาด้านบน และปรับกล้ามเนื้อตา ภาพจากโรงพยาบาลศัลยกรรมชีซอน (Sisun Plastic Surgery)

ก่อนอื่น จะกล่าวถึงสาเหตุที่ส่งผลให้ดวงตาดูดุ นั่นก็คือ ปัญหาจากรูปทรงชั้นตาเดิมที่มีอยู่แล้ว หากชั้นตาสูงหรือหนามากจนเกินไปนั่นเอง ในกรณีนี้จะแก้ไขโดยการ กรีดตาสองชั้น เพื่อสร้างชั้นตาใหม่ ควบคู่ไปกับการเปิดหัวตา, เปิดหัวตาด้านบน และ เกลี่ยไขมันใต้ตา จะสามารถแก้ไขให้ดวงตาดูอ่อนโยนและซอฟท์ลงได้

ดวงตาดุ

แก้ไขตาดุด้วยการ เย็บตาสองชั้น, เปิดหัวตาด้านบน และเปิดหางตา+ใต้ตา (เคสแก้ไข) ภาพจากโรงพยาบาลศัลยกรรมชีซอน (Sisun Plastic Surgery)

สาเหตุที่ 2 ที่ทำให้ดวงตาดุ เนื่องจากหางตาเชิดสูงมากเกินไป ยกตัวอย่างจากเคสด้านบน คนไข้ทำศัลยกรรมตาสองชั้นเสร็จสิ้นแล้ว แต่ผลผ่าตัดได้ข้อสรุปว่าดวงตาไม่เข้าหรือไม่เหมาะสมกับเคสดังกล่าว จึงต้องแก้ไขด้วยการเย็บตาสองชั้น ควบคู่กับการเปิดหัวตาด้านบน, เปิดหางตาและเปิดใต้ตา ซึ่งสามารถตรวจสอบความแตกต่างของผลลัพธ์จากรูปก่อนและหลังทำได้อย่างชัดเจน การปรับกล้ามเนื้อตาสามารถเปลี่ยนดวงตาที่ดูดุให้ดูสดใสได้

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Sisun Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.oppame.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Line @oppame


#แก้ไขตาดุ #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมตาเกาหล #ศัลยกรรมตาสองชน #ดวงตาด #ศัลยกรรมเกาหลี #ปรับกล้ามเนื้อตา

ดู 503 ครั้ง0 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

ได้รับ 0 เต็ม 5 ดาว
ยังไม่มีการให้คะแนน

ให้คะแนน
bottom of page