top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ฉีดสารเสริมความงาม ‘ปรับหน้าเรียว’ ในเกาหลีใต้

ใบหน้าเรียวเล็กคงเป็นอีกหนึ่งในความปรารถของเหล่าหญิงสาวจำนวนมากที่ฝันอยากจะมีโครงหน้าที่สวยงาม และนอกจากใบหน้าแล้ว ไลน์กราม ก็อาจตกเป็นเป้าสายตาได้ ดังนั้นหากมีโครงหน้าเหลี่ยม หรือ กลมมนมีไขมันเยอะ จะยากต่อการสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเย็น

ศัลยแพทย์ซอ บินนา คลินิกศัลยกรรม Lovely Face

เพราะเหตุนี้จึงมีวิธีสำหรับกำจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าและ สลายไขมันใต้คาง และท่ามกลางความนิยมโครงหน้าเรียวเล็กนั้น ในปัจจุบันการฉีดสารเสริมความงามเพื่อปรับรูปหน้าก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เนื่องจากแต่ก่อนจำเป็นต้องทำการผ่าตัดซับซ้อน แต่ในทางตรงกันข้ามการฉีดสารเสริมความงามปรับรูปหน้ากลับทำได้เพียงแค่ฉีดสารเข้าไปเท่านั้น

มีผู้คนจำนวนมากหันมาดูแลเพื่อให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ด้วยการฉีดสารเสริมความงาม เช่นเดียวกับ การฉีดสารปรับโครงหน้า ที่สามารถแก้ปัญหาไขมันใต้คางได้โดยไม่ต้องผ่าตัด การฉีดสารในลักษณะนี้จะช่วยสลายไขมัน กระตุ้นการไหลเวียนของระบบโลหิตส่วนปลายและน้ำเหลือง ทำให้การขับถ่ายของเสียและไขมันในร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ใบหน้าค่อยๆเล็กลงเป็นแบบ V-line

ทางด้านศัลยแพทย์ หรือ คุณหมอซอ ได้กล่าวว่า “การฉีดสารปรับโครงหน้าเป็นวิธีที่เรียบง่าย แต่ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์แต่ละท่าน”


เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.hemophilia.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

ติดตามข่าวสารและปรึกษาศัลยกรรมความงามได้ที่

Line @oppame ,www.oppame.com

ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page