top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวจะทำอย่างไรให้หน้าเรียว V-shape จากโรงพยาบาลศัลยกรรมลิติ้ง (Liting Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 11 ก.ย.

หน้าเรียว V-shape

การมีใบหน้าเรียว V-shape เป็นหนึ่งในเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แต่จะทำอย่างไรให้ได้รูปหน้าที่เรียวสวยตามที่ต้องการ? วันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery พร้อมเทคนิคและการรักษาที่ทันสมัยจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ


1. เทคนิคฉีดโบท็อกซ์ (Botox) เพื่อปรับรูปหน้า

โบท็อกซ์เป็นวิธีที่นิยมใช้ในการปรับรูปหน้าให้เรียว V-shape โดยไม่ต้องผ่าตัด แพทย์จะฉีดโบท็อกซ์เข้าสู่กล้ามเนื้อบริเวณกรามเพื่อลดขนาดของกล้ามเนื้อ ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น กระบวนการนี้ใช้เวลาสั้น ๆ และไม่ต้องพักฟื้น คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในไม่กี่สัปดาห์หลังการรักษา


2. ร้อยไหมยกกระชับ (Thread Lifting) หน้าเรียว V-shape

การร้อยไหมเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยยกกระชับใบหน้าและปรับรูปหน้าให้เรียวสวย เทคนิคนี้ใช้ไหมละลายที่ปลอดภัยในการยกกระชับผิว ทำให้ใบหน้าดูเต่งตึงและกระชับขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้นานประมาณ 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำ


หน้าเรียว V-shape

3. การดูดไขมันเหนียง (Liposuction) เพื่อใบหน้าเรียว

สำหรับผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสมบริเวณคางหรือเหนียง การดูดไขมันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดไขมันส่วนเกินออก ทำให้ใบหน้าดูเรียวและชัดเจนยิ่งขึ้น การดูดไขมันที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery ใช้เทคนิคที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์


หน้าเรียว V-shape

4. การผ่าตัดกราม (Jaw Surgery) สำหรับผู้ที่ต้องการปรับโครงสร้างใบหน้า

หากคุณมีปัญหาโครงสร้างกระดูกกรามที่ทำให้ใบหน้าดูกว้าง การผ่าตัดกรามอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสม การผ่าตัดนี้จะช่วยปรับรูปกรามให้เรียวขึ้นและเข้ารูปกับใบหน้าส่วนอื่น ๆ อย่างสมดุล ซึ่งการผ่าตัดที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery จะทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญสูง


หน้าเรียว V-shape

5. การดูแลหลังการรักษาเพื่อคงความเรียวสวย

หลังจากรับการรักษา ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม หรือการดูดไขมัน การดูแลตัวเองหลังการรักษาเป็นสิ่งสำคัญ แพทย์ที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery จะแนะนำวิธีการดูแลผิวและการปรับไลฟ์สไตล์เพื่อรักษาผลลัพธ์ให้ยาวนานที่สุด

การปรับรูปหน้าให้เรียว V-shape ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าคุณเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ที่โรงพยาบาล Liting Plastic Surgery เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด มาปรับรูปหน้าให้เรียวสวยและเพิ่มความมั่นใจในตัวเองกับเรา แล้วคุณจะพบกับความเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจ!




 


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page