top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ขาเรียวสวย เป๊ะเว่อร์! ศัลยกรรมต้นขากับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

ศัลยกรรมต้นขา

ต้นขาใหญ่เป็นปัญหาที่หลายคนกังวลใจ ทำให้ขาดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า และอาจส่งผลต่อสุขภาพกายและใจ ศัลยกรรมต้นขาจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพื่อแก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกินและปรับรูปทรงให้สวยงามขึ้น โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery มาพร้อมกับแพทย์ผู้ชำนาญมากประสบการณ์และเครื่องมือมากมายที่ทันสมัย พร้อมเสกให้ขาของคุณเรียวขึ้นในทันตา 


เปลี่ยนชีวิตให้ปังด้วยขาใหม่ ศัลยกรรมต้นขากับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

ศัลยกรรมต้นขาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปร่างให้ดูดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินสะสมบริเวณต้นขา ทำให้ขาดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า การศัลยกรรมต้นขานั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็มีความเหมาะสมแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหาและความต้องการของแต่ละบุคคล

โดยการทำศัลยกรรมเพื่อลดขนาดต้นขากับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น สามารถใช้วิธีดมยาสลบได้ และใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 5 วัน ดูแลการผ่าตัดตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาไปจนถึงการดูแลหลังการผ่าตัดโดยคุณหมอคังมินฮยอกผู้มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งปรับรูปร่างมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

ผลลัพธ์ที่คุณจะได้จากการทำศัลยกรรมดังกล่าวคือการปรับปรุงรอยแตกลายและผิวที่หย่อนคล้อยที่สามารถมองเห็นได้ชัด ก่อนและหลังการผ่าตัดจะมีการตรวจสุขภาพอย่างละเอียดด้วยเครื่องมือทันสมัย อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้ชำนาญการที่จะช่วยจัดการปัญหาแผลเป็นหลังศัลยกรรมแบบตัวต่อตัว ไม่มีกำหนด ไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีวิสัญญีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความเจ็บปวดพร้อมกับอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับโรงพยาบาลที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการผ่าตัดจะเป็นไปอย่างปลอดภัยแน่นอน 


ศัลยกรรมต้นขา

ข้อดีของการผ่าตัดเพื่อปรับขนาดต้นขาเมื่อเทียบกับการดูดไขมันแล้วจะช่วยกำจัดรอยแผลเป็นและรอยแตกลายได้ดี สามารถออกแบบขนาดและรูปทรงได้ตามความต้องการ และยังสามารถปรับปรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูเต่งตึงได้เหมือนเดิมอีกด้วย โดยการทำศัลยกรรมดังกล่าวเหมาะสำหรับ 

  • ผู้ที่มีปัญหารูปร่างและไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการออกกำลังกายหรือการคุมอาหาร 

  • มีผิวหย่อนคล้อย รอยแตกลาย หรือรอยแผลเป็นบริเวณต้นขา โดยเฉพาะบริเวณผิวหนังด้านใน 

  • มีไขมันสะสมและเซลลูไลท์ในจำนวนที่มากเกินไป 

  • ผู้ที่เคยดูดไขมันมาก่อนแต่ผลลัพธ์ออกมายังไม่น่าพึงพอใจเท่าที่ควร 

ด้วยความที่การผ่าตัดดังกล่าวเป็นการทำศัลยกรรมค่อนข้างใหญ่ การเลือกคลินิกและแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนลองพิจารณาโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery ดู 


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page