top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

กี่วันถึงจะรู้ว่าจมูกเบี้ยว? จมูกเบี้ยวเป็นยังไง

อัปเดตเมื่อ 22 ก.ค. 2566


กี่วันถึงจะรู้ว่าจมูกเบี้ยว

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนเคยสงสัยกันไหมคะว่าถ้าเราไปทำศัลยกรรมเนี่ยจะต้องระวังอะไรไหมหรือต้องสังเกตุตัวเองไหมหลังทำ จมูกมีจะสวยเลยไหมหรือจะเบี้ยวแล้วถ้าเบี้ยวจะต้องกี่วันเราถึงจะรู้ว่าจมูกของเรามีอาการเบี้ยว วันนี้เราจะมาพาไปไขข้อสงสัยตรงนั้นกันค่ะ ไปกันเลย


การทำศัลยกรรมนั้นถ้าที่ยอดฮิตที่สุดในตอนนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าคือ การศัลยกรรมจมูกไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็นิยมที่จะทำศัลยกรรมจมูกกันมาก จึงเป็นการศัลยกรรมที่มาแรงในตอนนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมดั้ง การตัดปีกจมูก การตัดแต่งรูปทรงจมูกเป็นทรงต่าง ๆ ให้เข้ากับรูปหน้าของเรานั้นเอง สิ่งเหลานี้คือการศัลยกรรมจมูกทั้งหมดแต่ถ้าเราศัลยกรรมแล้วเราก็ต้องดูแลรักษาความสะอาด และดูแลจมูกของเราให้ดีตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่งั้นจะเกิดปัญหาตามมาได้นะคะ


กี่วันถึงจะรู้ว่าจมูกเราเบี้ยว ?

กี่วันถึงจะรู้ว่าจมูกเบี้ยว? หลังจากการศัลยกรรมจมูกนั้นซิลิโคนที่เราเสริมเข้าไปจะเริ่มยุบตัวและรัดเข้ากับแกนซิลิโคนอยู่ที่โดยประมาณ 2-3 เดือน หลังจากการศัลยกรรมและจะค่อยเข้าที่อยู่ที่ 6-1ปี โดยประมาณ แต่ถ้าสงสัยกันว่าแล้วถ้าจมูกเราเบี้ยวจะต้องสังเกตุระยะได้กี่วันหรือสังเกตุจากอะไร ระยะเวลาที่สังเกตุได้อยู่ที่ประมาณ 3 เดือนหลังจากทำการศัลยกรรม ซึ่งลักษณะการเบี้ยงของจมูกจะค่อย ๆ เห็นได้ชัดจากการเอียงของรูปทรงจมูก


ลักษณะการเอียงของจมูกที่เริ่มมีการเบี้ยว
  • ส่วนปลายจมูกเอียงหรือเบี้ยว : ซิลิโคนบริเวณปลายจมูกเอียงหรือเบี้ยวไปที่ข้างใดข้างหนึ่ง ในขณะที่ส่วนแกนจมูก หรือจมูกยังตรงอยู่แต่รูปผิดเบี้ยวไปจากเดิม

  • ซิลิโคนที่เสริมจมูกเอียงเกือบทั้งแท่ง : ซิลิโคนเสริมจมูกจะไหลไปอยู่ที่ด้านใดด้านหนึ่งหรือเบี้ยวเอียงเห็นได้ชัดของจมูกทั้งแท่ง

  • ส่วนโคนจมูกเอียง : ซิลิโคนบริเวณสันจมูก หรือระหว่างส่วนหัวคิ้วเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง มีลักษณะที่ผิดรูปไปเห็นได้ชัดหรือเริ่มมีการผิดแปลกไปจากเดิม

การศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยงแต่ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวเหตุการแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าเราเลือกจมูกที่เข้ากับรูปหน้าและไม่ ฝื่นเลือกรูปทรงที่ใบหน้าเราไม่สามารถทำได้ค่ะ และแนะนำให้เรื่องโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 696 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page