top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

การทำศัลยกรรมลดขนาดโหนกแก้ม โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 1 ส.ค.

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ Oppa Me มีบทความรีวิวการทำศัลยกรรมของพส.เกาหลีมาฝากค่า ต้องบอกก่อนว่าสาวคนนี้สวยอยู่แล้ว แต่ต้องการสวยกว่าเดิมอีก เธอเล่าถึงแรงจูงใจในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ว่า แม้คนรอบข้างจะบอกว่าไม่เห็นต้องไปทำศัลยกรรมตรงไหนเพิ่มเลย แต่ในใจมันอยากทำเพิ่มอ่ะค่ะ รู้สึกว่าเวลาที่เราถ่ายรูปมันสวยกว่านี้ได้ มันติดที่โหนกแก้มที่เดียวเลยจริงๆ เลยหาข้อมูลหนักมากว่าจะทำศัลยกรรมที่ไหนดี เพราะว่าการที่ทำอะไรเกี่ยวกับหน้า โดยเฉพาะกระดูกก็กังวลนะคะ แต่ก็อยากสวย ท้ายสุดตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู เพราะมั่นใจในชื่อเสียงและประสบการณ์ของทีมศัลแพทย์ที่นี้ค่ะ 

รีวิวศัลยกรรมลดโหนกแก้ม โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู
รีวิวศัลยกรรมลดโหนกแก้ม โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู


วันผ่าตัดศัลยกรรม

คนไข้เล่าถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า เธออดอาหารก่อนผ่าตัด 8 ชั่วโมงและเดินทางไปโรงพยาบาบลศัลยกรรม เมื่อมาถึงแล้วเจ้าหน้าที่พาเธอไปห้องพักฟื้น และเปลี่ยนเป็นชุดผู้ป่วย จากนั้นคุณหมอก็ตรวจสอบโหนกแก้มของเธออีกครั้ง เธอนั่งพักอยู่ในห้องพัดฟื้นประมาณ 10 นาทีจากนั้นจึงเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอใช้วิธีดมยาสลบ เธอจำได้ว่าเธอหายใจเข้าลึกๆประมาณสามครั้ง ก็เริ่มรู้สึกว่าตาจะปิดและหลับไปเลย เมื่อผ่าตัดเสร็จเจ้าหน้าที่พยาบาลก็มาปลุกบอกให้เราต้องลุกขึ้น เหมือนในหนังเลยค่ะ 


วันที่ 3 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้เธอเล่าว่า รู้สึกว่าช่วงนี้มีอาการบวมมากที่สุด ระหว่างนี้เธอพยายามประคบเย็น พอผมไม่ได้สระมา 3 วันเธอรู้สึกหงุดหงิด จึงตัดสินใจสระผมเพื่อให้รู้สึกสดชื่นค่ะ สระผมได้เพียงแต่ต้องระวังพอค่ะ 


วันที่ 5 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

หลังผ่าตัดคุณหมอจะแนะนำค่ะว่าควรเอาเทปออกวันไหน และวันนี้แหละเป็นวันที่เธอต้องเอาเทปออก เธอบอกเจ็บมากค่ะ แต่ก็เป็นอีกก้าวของการรักษาตัวเองหลังจากการผ่าตัด 


วันที่ 7 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

ครบ 1 อาทิตย์หลังจากการผ่าตัดแล้วค่ะ เป็นวันที่ต้องเช็คสภาพช่องปาก หลังจากทำเสร็จเรียบร้อยเธอก็กลับบ้านและก็รู้สึกว่าอาการบวมของเธอลดลง


วันที่ 15 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้เป็นวันที่เธอต้องไปพบคุณหมออีกครั้งเพื่อทำการตัดไหม หลังจากตัดไหมเสร็จก็มีอาการบวมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน


วันที่ 29 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้เธอได้ออกไปเจอเพื่อนหลังจากไม่ได้เจอกันตั้งแต่ผ่าตัด เพื่อนบอกว่าหน้าของเธอดูเล็กลง ส่วนในเรื่องกินก็เป็นปกติตั้งแต่ 3 อาทิตย์หลังผ่าตัดแล้วค่ะ ส่วนเรื่องการอ้าปากยังได้ไม่เต็มที่ อ้าปากได้ประมาณ 80% แล้วค่ะ แต่แค่เพื่อนชมก็ดีใจแล้วค่ะ 

วันที่ 46 หลังผ่าตัดศัลยกรรม

หน้าได้สัดส่วนที่พอใจแล้ว รู้สึกที่ตัดสินใจไม่ผิดในการเลือกทำศัลยกรรมโหนกแก้มกับทางอียูเลยค่ะ 


เพื่อนๆคนไหนอยากสวยเหมือนพส.เกาหลี ก็สามารถทักสอบถามหรือปรึกษากับแหล่งติดต่อข้อมูลด้านล่างเลยค่ะ 


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page