top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

การทำตาสองชั้นของโรงพยาบาล Epic

ศัลยกรรมตาสองชั้น ตาโต สวยธรรมชาติเข้ากับรูปหน้า

ดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจเป็นคำพูดเชย ๆ แต่สามารถใช้ได้จริงในทุกยุคทุกสมัย จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถมีดวงตาที่กลมโตได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถสื่อสารอารมณ์ได้อย่างชัดเจน และช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้มีความน่าค้นหามากยิ่งขึ้น การทำศัลยกรรมตาสองชั้นจึงเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการมีนัยตาชวนฝันตามต้องการ

ศัลยกรรมตาสองชั้นกับ Epic – Epic Plastic Surgery

เมื่อเข้าใจลักษณะโดยรวมของใบหน้าและรูปร่างของดวงตาแล้ว คุณสามารถออกแบบสร้างสรรค์ลักษณะของดวงตาได้ตามความต้องการที่คิดว่าเหมาะสมกับตัวเองที่สุดได้ แต่ถ้าหากไว้วางใจให้ Epic ช่วยดูแลเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่ได้ดวงตาคู่ใหม่ที่ดูโตขึ้นเฉย ๆ เพียงเท่านั้น แต่คุณจะได้ดวงตาที่ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเราคำนึงถึงความสวยงามกลมโตของดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีวิธีการผ่าตัดที่มีขั้นตอนการวิเคราะห์และวินิจฉัยในหลายมิติ มีความพิถีพิถัน เช่น การวิเคราะห์ตั้งแต่ความหนาของเปลือกตา ความสามารถในการเปิดตา ความยาวและตำแหน่งของดวงตา รวมถึงความสมมาตรของดวงตาทั้งสองข้าง เพื่อให้คุณได้ดวงตาที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ และยังเป็นสไตล์ของคุณอยู่

เทคนิคการกรีดตาขั้นเทพ

กรีดอย่างไรให้เป็นธรรมชาติ?

การผ่าตัดนี้จะทำสำหรับกรณีที่คนไข้มีกล้ามเนื้อหรือไขมันส่วนเกินที่หนังตา หรือในคนที่มีลักษณะเปลือกตาที่หนัก หรือจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องหนังตาตก

– เนรมิตตาสองชั้นให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

– ออกแบบได้ตามความต้องการ

– ขจัดผิวหนังส่วนเกินและเนื้อเยื่อไขมัน เพื่อให้ดวงตาดูสว่างสดใสขึ้น

– ลดรอยแผลเป็นด้วยการผ่าตัดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง

การผ่าตัดของ Epic

  1. ใช้เวลาในการผ่าตัดเพียง 30 – 40 นาทีเท่านั้น

  2. ใช้วิธีให้ยาสลบ

  3. ตัดไหมตะเข็บเพียง 5 – 7 วัน หลังการผ่าตัด

  4. ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นเพียง 7 วัน


ทำไมต้อง Epic

แววตาที่ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ผ่าตัดด้วยวิธีการกรีดผิวหนังเพื่อนำผิวหนัง กล้ามเนื้อ ไขมัน และเนื้อเยื่อส่วนเกินออก สามารถลบออกได้ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้ตาสองชั้นที่มีความชัดเจนสวยงามเป็นธรรมชาติ ดูสดใสและอ่อนเยาว์ลงได้

นอกจากนี้ Epic ยังมีความรู้ความชำนาญในการช่วยลดรอยบากหรือรอยแผลในการผ่าตัด และลดปริมาณเลือดที่ออกจากการผ่าตัด รวมถึงรอยแผลเป็นและอาการบวม ทำให้สามารถใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นที่สั้นลง ให้คุณสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติในเวลาอันรวดเร็ว

ถ้าคุณต้องการดวงตาคู่ใหม่ที่ดูสดใส กลมโต สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ มีขั้นตอนการผ่าตัดที่ละเมียดละไมและปลอดภัย อีกทั้งยังใช้เวลาในการผ่าตัดและพักฟื้นไม่นานก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ สวยได้ดังใจในเวลาอันรวดเร็ว คุณสามารถไว้วางใจให้ Epic ช่วยดูแล ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษาก่อนผ่าตัดไปจนถึงการดูแลหลังจากผ่าตัด

เเหล่งที่มา: www.epicps.co.kr

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page