top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

โรงพยาบาลเวรี่กู๊ด (VG Plastic Surgery)

โรงพยาบาลเวรี่กู๊ด (VG Plastic Surgery) หรือ โรงพยาบาลศัลยกรรมวีจี

โรงพยาบาล VG มีความโดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและจมูก โดยมีศัลยแพทย์เฉพาะทางหลายท่าน "เราไม่ได้รักษาแค่ความงามภายนอก แต่ยังรักษาความรู้สึกของคุณด้วยหากการศัลยกรรมครั้งแรกของคุณ เป็นการผ่าตัดที่ผิดพลาด หรือทำให้คุณไม่พอใจในผลลัพธ์เราสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆจากการผ่าตัดครั้งก่อนให้คุณได้การผ่าตัดแก้ไขนั้น ต้องใช้เทคนิคการผ่าตัดขั้สูง ดังนั้นการได้รับการรักษาจากแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก"


โรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด

ประกอบไปด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทาง ด้านการชะลอวัย, โครงหน้า, หน้าอก, จมูก, ตา

ด้วยประสบการณ์การผ่าตัดและความรู้ที่สั่งสมมาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขาทำให้คนไข้พึ่งพอใจในผลลัพธ์การผ่าตัดเป็นอย่างมากโรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด สัญญาว่า จะให้ความเชื่อมั่นและความปลอดภัยแก่คนไข้



ค้นหาปัญหาที่แท้จริงของใบหน้า!

การค้นหาความงดงามต้องค้นหาสาเหตุที่มาและปัญหาของใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรกโรงพยาบาลศัลยกรรมเรี่กู๊ด ประกอบไปด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพะทางสาขาต่างๆ ที่มีทั้งความรู้และประสบการณ์ผ่าตัดสะสมเป็นเวลาหลายปี จึงสามารถเข้าใจสาเหตุที่มาของปัญหาและความกังวลของคนไข้ได้เป็นอย่างดีและตั้งใจรักษาเพื่อทำให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดออกมาสวยงามและเป็นที่น่าพอใจ


ค้นหาลักษณะใบหน้า! ใขหน้าทีเรียวและเล็กแก่คุณ!

รูปหน้าที่ไม่ราบเนียนผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของตัวเองที่ดูแข็งทื่อ ใบหน้ามีกระดูกนู่นโค้งไม่เรียบเนียนปรารถณาที่อยากจะมีลักษณะโครงหน้าที่เป็นวีไลน์ และดูเรียวเล็กโรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด เข้าใจความรู้สึกของผู้ที่ต้องการรูปหน้าวีไลน์ และเรียวเล็ก เป็นอย่างดีเราสามารถวิเคราะห์และศัลยกรรมโครงหน้ให้ออกมาเหมาะสมตามความต้องการของคนไข้


ความงามที่สมบูรณ์, ไร้ทีติ!

เลือก โรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด, เพื่อฉันที่เฉิดฉายโรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด ทำให้ความมั่นใจของคุณที่หายไป กลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้งตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าเราช่วยเพิ่มความมั่นใจของคนไข้ เพื่อให้คนไข้มีรูปร่างที่สวยงามและเฉิดฉาย ด้วยระบบโททอล บิ้วตี้ ไปจนถึงการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า, หน้าอก, ตา, จมูก และการชะลอวัย



แผนที่และการเดินทาง



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page