top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

Top 5 รพ.เกาหลี "ศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัว" มากที่สุด!



สวัสดีค่าาา วันนี้เรอากลับมีอีกครั้งการ Top รพ.เกาหลี สำหรับคราวนี้เรอากลับมาพร้อมกับ รพ.เกาหลีที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัว" มากที่สุด! จะทำสวยทั้งทีก็เอาให้สุดทั้งตัวไปเลยสิคะ😉


การทำ "ศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัว" คือการดูดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายของเราทีเดียวในทุกสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นต้นขา หน้าท้อง ต้นแขน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คือขนาดของส่วนที่ดูดไขมันดูเล็กลง หุ่นดูสวยเป๊ะกระชับทุกสัดส่วน แต่! ก็ใช่ว่าทุกเคสจะสามารถดูดไขมันพร้อมกันทุกส่วนทีเดียวได้เสมอไปนะคะ ต้องขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและความเหมาะสมของแต่ละคนด้วยน้าาา🥰 เพราะฉะนั้นหากต้องการจะทำศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัวเรอาอยากให้ทุกคนเลือกรพ.ที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำแนะนำจะดีที่สุดค่ะ😁👍🏻


เพราะฉะนั้น!! เรอาเลยมีลิสต์ท็อป 5 รพ.เกาหลีที่คนไทยไปทำศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัวมากที่สุด!! รับรองได้ว่าแต่ละที่ฝีมือของคุณหมอเขาสุดยอด! รพ.มีระบบความปลอดเป็นเลิศเครื่องมือก็ทันสมัย การันตีว่าจะได้หุ่นสวยสับแน่นอนนนน😝


เพราะการมีหุ่นสวยก็สำคัญไม่แพ้กับการมีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นมาทำหุ่นให้สวยเป๊ะกันเถอะค่ะ💃🏻



โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

เมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัว เรอาเชื่อว่าหลายคนคงมีความกังวลว่าจะกลับมาอ้วนอีกหรือเปล่า? จะเกิดปัญหาผิวหนังจะหย่อนคล้อยมั้ย? ก่อนอื่นเรอาอยากให้ทุกคนทำความเข้าใจก่อนว่ารูปร่างที่สวยเป๊ะทุกสัดส่วนไม่ได้มาจากผลลัพธ์ของการดูดไขมันอย่างเดียวนะคะ แต่ต้องอาศัยการดูแล การพักฟื้นของร่างกายที่ถูกต้องด้วย และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจที่รพ.บาโนบากิจึงมีโปรแกรมเพื่อดูแลรูปร่างให้ออกมาสวยเป๊ะและเห็นผลลัพธ์ที่ดีได้ในระยะยาวอีกด้วยน้าาา🤗 แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงใจ เพราะที่นี่คุณหมอจะให้คำปรึกษาหรือแนะนำแบบตัวต่อตัวเล้ยยย😉

ถ้าถามว่าทำไมเรอาถึงแนะนำบาโนบากิน่ะเหรอคะ? แน่นอนว่านอกจากผลงานที่สามารถการันตีได้จากรีวิวแล้วเนี่ย ยังเป็นเพราะความใส่และความมุ่งมั่นของที่บาโนบากิด้วยค่าา เพราะโดยทั่วไปการดูดไขมันจำนวนมากพร้อมกันทีเดียวในหลายจุด อาจทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายได้นะคะ แต่ถ้ามาทำดูดไขมันที่บาโนบากิละก็สบายใจได้เลยยย เพราะเขามีวิธีการดูดไขมันที่สามารถ "ดูดได้เยอะในทีเดียว"! ด้วยเทคนิคและความสามารถของคุณหมอที่ทำการศึกษามาอย่างยาวนาน ดังนั้น แม้ว่าจะมาทำดูดไขมันทั้งตัวก็หหมดห่วงเรื่องความไม่กระชับได้เลยน้าาา


แถมเทคนิคดี ๆ ของที่บาโนยังมาพร้อมกับความปลอดภัยระดับเยี่ยม การดูแลหลังศัลยกรรมที่สุดยอด และผลลัพธ์ที่สุดแสนประทับใจจจ😍✨ แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าจะได้หุ่นใหม่ที่ไม่สมส่วน เพราะที่บาโนบากิใช้วิทยาการแพทย์โดยวิธี "ละลายไขมันและดูดออก" ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผลการผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ! บวกกับการใช้สุนทรียศาสตร์เข้ามาช่วยเพื่อสร้างรูปร่างที่สวยงาม โดยการพิจารณาเรือนร่างในแบบที่แตกต่างกันไปของแต่ละคนและสร้างสรรรูปร่างใหม่ที่สมส่วน

มาดูดไขมันที่บาโนบากิต่อให้ดูดทั้งตัวก็หมดกังวลเรื่องอันตราย แถมยังได้หุ่นสวยทันใจอีก เริ่ด!😝


อยากเปลี่ยนจากหุ่นย้วยเป็นหุ่นสวยแบบนี้ต้องมาทำดูดไขมันทั้งตัวที่บาโนบาใจแล้วมั้ยตัวเอง🤭

เพื่อประกอบการตัดสินใจและการวางแผนที่ครอบคลุมเรอาเอาข้อมูลการผ่าตัดมาฝากด้วยค่าาา🤗



โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

เอาล่ะค่ะ! สำหรับใครที่อยากมีหุ่นสวยเฟิร์มกระชับแบบ 360 องศาในระยะเวลาที่เร็วกว่าการไดเอทก็ต้องมาทำดูดไขมันทั้งตัวที่รพ.ไอดีกันเลยค่าาา🤩 เรียกได้ว่าที่นี่เราได้ยินชื่อเสียงเรื่องการทำหน้าสวยกับผลลัพธ์ที่น่าพอใจกันมาเยอะพอสมควร แต่ความสุดยอดของที่นี่ก็ไม่ได้หยุดแค่นั้นนะคะทุกคน แต่ที่นี่ยังทำ "ศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัว" ออกมาได้น่าประทับใจสุด ๆ อีกด้วยยย จะเริ่ดไปไหน😁


ส่วนเหตุผลที่ทำให้เรอาต้องยกรพ.ไอดีมาแนะนำกับทุกคนก็เพราะวิธีการที่เน้นผลลัพธ์สุดเพอร์เฟค โดยการดูดไขมันในปริมาณมากอย่างการดูดพร้อมกันทั้งตัวนั้น จะทำการกรีดเล็ก ๆ ประมาณ 0.2-0.3 cm ในบริเวณที่มองไม่เห็น แล้วค่อยทำการละลายไขมันให้เรียบร้อยก่อนจะทำการดูดไขมันอย่างทั่วถึง โดยการหมุนแบบ 360 องศา ด้วยวิธีการนี้จะสามารถดูดปริมาณไขมันได้มากตามเท่าที่ต้องการ! ให้คุณได้ทรวดทรงผอมเพรียวเป็นที่น่าพอใจอย่างสมบูรณ์แบบ


อีกหนึ่งความพิเศษของที่บาโนคือ การกำจัดตั้งแต่ไขมันชั้นบางที่สุดไปจนถึงเซลล์ไขมันที่อยู่บริเวณใกล้ชั้นผิวหนัง ทำให้ได้ผลลัพท์ของขนาดสัดส่วนที่ลดลงแม้มองด้วยตาเปล่าอย่างแน่นอน รับรองว่าได้ทรวดทรงที่สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องกังวลกับการหย่อนของผิวหนังอย่างแน่นอน ดีต่อใจเว่อร์😍

ดูดไขมันทั้งตัวที่ไอดีมีดียังไง ก็ตามนี้เลยค่าา ได้หุ่นที่เพอร์เฟกด้วยวิธีที่สุดยอด ต้องจองคิวแล้วนะ!

อย่าลืมนำข้อมูลการผ่าตัดไปประกอบการตัดสินใจและวางแผนดี ๆ ด้วยนะคะทุกคน จะได้สวยแบบเต็มที่เนอะ🥰

แทนที่ไขมันด้วยความสวยเฟิร์มกระชับ มองมุมไหนก็เป๊ะมองมุมไหนก็ปัง✨



โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)

ใครกำลังมองหารพ.ดูดไขมันที่เกาหลีดี ๆ ที่สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินของตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่คอยทำลายความมั่นใจในการแต่งตัวโชว์หุ่น เรอาขอแนะนำรพ.นานะเลยค่าทุกคนนน🥰 เพราะที่นานะเขาให้ได้มากกว่าแค่การเอาไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย แต่ยังสามารถรังสรรค์หุ่นสวยสุดเพอร์เฟกให้กับเราได้ด้วยเทคนิคระดับสุดยอดในโปรแกรมดูดไขมัน MAXIMUM LIPO เฉพาะที่นานะ ซึ่งเป็นการดูดไขมันส่วนเกินที่ทำลายรูปทรงของร่างกายไปพร้อมกับเหลือไขมันที่ยังทำให้รูปทรงสวยงามไว้ โดยการใช้เครื่องมือที่หลากหลายในการดูดไขมันพร้อมจัดการกับผิวที่หย่อนคล้อยและชั้นผิวหนังด้านในให้ด้วย เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด เป๊ะที่สุด เหมาะกับสภาพผิวและร่างกายของทุกคน🤩


ถ้าถามว่าดูดไขมันที่นานะต่างจากที่อื่นยังไงน่ะเหรอ?

เรอาก็ต้องขอบอกว่าเพราะคุณหมอที่นานะเขาใส่ใจในทุกรายละเอียดของการดูดไขมันกันเลยทีเดียว ถึงแม้จะใช้เครื่องมือมากมายแค่ไหนแต่ถ้าขาดความเชี่ยวชาญของคุณหมอไปก็คงไม่สามารถมีหุ่นที่สวยอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างแน่นอน ดังนั้นสำหรับที่นานะเรอาก็ต้องขอบอกเลยว่านอกจากเครื่องมือหลากหลายที่ทันสมัยแล้ว คุณหมอยังมากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเป็นเลิศความเอาใจใส่ในร่างกายของทุกคนแบบระดับพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียว🤗






การดูดไขมันที่นานะจะเป็นเก็บไขมันที่จำเป็นชั้นใต้ผิวหนังไว้เพื่อให้สัดส่วนยังดูดี และกำจัดไขมันที่ไม่จำเป็นออกให้มากที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุดประทับใจซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่ทำเพื่อส่วนนั้น ๆ หมดห่วงเรื่องสัดส่วนที่ไร้สมดุลได้เลย👍🏻









สำหรับใครที่กังวลว่าหลังจากการดูดไขมันจะเกิดปัญหาไขมันส่วนเกินตามมาจากการทานอาหาร เรอาก็ต้องขอบอกว่าหายห่วงได้เลย เพราะหลังจากเสร็จสิ้นการผ่าตัดจะเริ่มโปรแกรมควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด🥗 พร้อมมีที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลเรื่องการควบคุมน้ำหนักและสั่งยาช่วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นหุ่นสวยอย่างถึงที่สุด💃🏻







ประกอบการตัดสินใจเรอาเลยขออนุญาตเอาวิธีการผ่าตัดและข้อมูลการผ่าตัดมาให้ทุกคนกันค่าาา🤗


รีวิวที่นานะเห็นแล้วใจฟูมากกกกเพราะผลลัพธ์ออกมาดีมากจริง ๆ ค่ะทุกคน🥰



โรงพยาบาลศัลยกรรมเฟรช (Fresh Plastic Surgery)

หากใครกำลังมองหาการดูดไขมันด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่สามารถดูดไขมันได้เยอะในทีเดียว เรอาคงต้องแนะนำรพ.เฟรชของเราเลยค่าาา😋 บอกเดียวคำเดียวว่าสุดยอด!!

สำหรับที่เฟรชจะมีโปรแกรมการดูดไขมันที่ชื่อว่า VASER2 ดูดไขมัน ซึ่งเป็นการดูดไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันที่ได้รับการพัฒนาจนสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการดูดไขมันทั่วไป มอบหุ่นสวยเป๊ะในทุกองศาให้กับคุณแถมยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิวคืนความมั่นใจให้ พร้อมแต่งตัวสวย ๆ เดินโชว์หุ่นว้าว ๆ กันไปเลยยย แถมยังหมดห่วงเรื่องรอยแผลเป็นด้วยนะคะ เพราะเขาจะผ่าแค่แผลเล็กนิดเดียวจนแทบสังเกตไม่เห็นเลย สุดยอดดดด🤩


VASERLIPO 2.0 คือเครื่องดูดไขมันนวัตกรรมล่าสุด ที่ออกมาแบบมาเพื่อลดรอยแผลเป็น รอยบวมหรือช้ำจากการดูดไขมัน พร้อมการส่องกล้องเพื่อลดการเสียเลือดหรือลดการกระทบของเส้นเลือด ทำให้สามารถดูดไขมันออกมาได้อย่างอ่อนโอนไม่กระทบส่วนอื่นในร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นการอัพเกรดที่ดีขึ้นมากกกก สามารถเลือกการดูดไขมันแต่ละส่วนได้โดยการใช้ยาฉีดเข้าไปสลายไขมันแล้วทำการดูดไขมันออกมาส่วนเกินนั้นออกมาด้วยเครื่องดูดไขมัน ตามด้วยการส่องกล้องด้วยเครื่องอัตร้าซาวด์ เพื่อหลบเลี่ยงบริเวณเส้นเลือดหรือส่วนประกอบสำคัญต่าง ๆ พร้อมกระชับสัดส่วนในบริเวณที่ดูดออกมาได้ VASERlipo สามารถดูดไขมันบริเวณที่กว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้กระทั่งบริเวณที่ดูดออกยากที่สุดด้วยนะคะทุกคน



ขั้นตอนการดูดไขมันของที่เฟรชบอกได้เลยว่าผลลัพธ์ต้องออกมาประทับใจมากแน่นอน

ถ้าใครกังวลเรื่องการฟื้ืนฟูหลังทำก็ไม่ต้องห่วงเลยนะคะ เพราะเฟรชเขามีการทำทรีทเม้นท์ให้ด้วย🤩

ข้อมูลการทำศัลยกรรมสำหรับวางแผนทำสวยค่าาา

มาดูรีวิวการันตีความปังของการดูดไขมันที่เฟรชกันค่าาา🥰



โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

สำหรับใครที่กำลังมองหารพ.ดูดไขมันที่ปลอดภัย เห็นผลชัด ด้วยอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรอง ใช้ระยะเวลาในการฟื้นตัวน้อยทำให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตเชิ่ด ๆ ได้เร็วพร้อมกับหุ่นเป๊ะปัง ๆ เรอาขอแนะนำรพ.วิวเลยค่า ความพิเศษของการดูดไขมันที่วิวจะใช้พลังงานอิเล็กตรอนที่มีความถี่สูงเข้าไปในร่างกายทำให้เนื้อเยื่อไขมันเกิดความร้อนที่เรียกว่า ความร้อนแบบลึก ทำให้ไขมันส่วนที่ไม่จำเป็นละลายออกมา เนื้อเยื่อไขมันเริ่มอ่อนตัวขึ้นช่วยให้ปริมาณไขมันลดลงโชว์สัดส่วนที่เฟิร์มสวยกระชับ นอกจากนี้ยังทำให้การหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลืองหมุนเวียนได้ดีขึ้น มีการผลิตเซลล์ใหม่เพิ่มมากขึ้นทำให้รอยช้ำอาการบวมหายเร็วขึ้นและทำให้ผิวหนังเต่งตึงขึ้นอีกด้วย สุดยอดไปเลยใช่มั้ยคะทุกคน!!😆

ดูดไขมันที่วิวจะเป็นการดูดไขมันอย่างละเอียดสม่ำเสมอทั่วทั้งบริเวณ ป้องกันไม่ให้ผิวเป็นคลื่น ได้บอดี้ไลน์ที่เพอร์เฟกและเรียบสวย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมฉายแสงลดบวมเป็นบริการหล้งผ่าตัดให้ได้รูปร่างที่สวยและเต่งตึง




การดูดไขมันที่วิวจะใช้วิธีการที่เฉพาะเจาะจงไปในแต่ละจุด ช่วยให้การดูดไขมันมีประสิทธิภาพที่ดีและเหมาะสม ทำให้ได้สัดส่วนสวยที่สมบูรณ์แบบพร้อมเดินอวดหุ่นสวยให้โลกเห็นกันไปเลยค่ะทุกคนนน🤩


ข้อมูลการดูดไขมันของที่วิวก็ตามนี้เลยยย ใช้เวลาผ่าตัดไม่นานแถมยังใช้เวลาฟื้นฟูแค่แป๊บเดียว ดีอะ😍

รีวิวของวิวที่เห็นแล้วดีต่อใจ มองมุมไหนก็สวยไปหมดเลยอ่าาา🤩



เป็นไงบ้างคะทุกคน มีรพ.ไหนเข้าตาโดนใจบ้างหรือเปล่าเอ่ยย? ต้องมีแหล่ะเนอะ!😜 การทำสวยไม่ว่าจุดไหนก็มีผลดีเหมือนกันหมด อย่างน้อยที่สุดก็เพิ่มความมั่นใจให้กับเราขึ้นแน่นอน อย่างการทำศัลยกรรมดูดไขมันทั้งตัวก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการดูแลตัวเองที่สามารถเสริมความมั่นใจให้กับใครหลายคนเลย เรอาเชื่อว่าคงต้องมีใครเคยรู้สึกไม่มั่นใจในการแต่งตัวที่อยากจะเน้นจุดนั้นโชว์จุดนี้เพราะมีไขมันส่วนเกินมากวนใจ เรอาเลยมาแนะนำรพ.ดูดไขมันที่ฝีมือคุณหมอและเทคนิคสุดว้าวกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ😘


เรอาขอฝากอีกนิด เพื่อสิ่งที่มากกว่าการมีหุ่นสวยเรอาอยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ดังนั้น อย่าลืมดูแลเลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ทานไขมันแต่พอดี และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ🥰




 



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 153 ครั้ง0 ความคิดเห็น

댓글

별점 5점 중 0점을 주었습니다.
등록된 평점 없음

평점 추가
bottom of page