top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

โรงพยาบาลเดอะแพลน ได้รับรางวัลในสาขาแพทย์จากงาน '2021 KCA Excellent Professional Awards

อัปเดตเมื่อ 29 ก.ค. 2564





พัคจุนฮยองซีอีโอของ โรงพยาบาลเดอะแพลน ได้รับรางวัลในสาขาแพทย์จากงาน '2021 KCA Excellent Professional Awards' ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้บริโภคแห่งเกาหลี


รางวัล Excellent Professional Awards เป็นรางวัลที่จะช่วยสนับสนุนให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นที่รู้จักในแวดวงมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะช่วยผลักดันสร้างความภาคภูมิใจในความสำเร็จของผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน และส่งเสริมในการให้ความรู้และความเชี่ยวชาญที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนในอนาคต เพื่อสนับสนุน' สิทธิ์ในการรับข้อมูล' และ 'สิทธิ์ในการเลือก' ซึ่งหนึ่งในแปดสิทธิของผู้บริโภค

Excellent Professional Awards จะมอบให้กับสำหรับแต่สาขาอาชีพ เช่น ทนายความ ,ทนายความสิทธิบัตร, แพทย์, นักการบัญชี, ทนายความด้านแรงงาน, เจ้าหน้าที่ศุลกากร, ศาสตราจารย์


สำหรับรางวัล Best Professional Awards เกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้าชิง และเกณฑ์การคัดเลือกขั้นสุดท้ายจะแตกต่างกันไปตามแต่ละอุตสาหกรรมวิชาชีพ ซึ่งในหมวดแพทย์ดำเนินการคัดเลือกตามลำดับของแต่ละภูมิภาค และทำการขึ้นทะเบียนเสนอชื่อเข้าชิง เพื่อรับการคัดเลือกเข้ารอบตัดสินสุดท้าย โดยจะทำการตัดสินโดยอ้างอิงจาก ประสบการณ์ด้านอาชีพ, เอกสารอ้างอิงต่างๆ และรายเอียดปลีกย่อยตามเกณฑ์ที่จัดขึ้น


Korea Customer Appraisal กล่าวว่า "เราหวังว่างานรางวัล Best Professionals Awards ในปีนี้จะเป็นโอกาสในการที่ดีให้ผู้บริโภคได้รู้จักถึงมืออาชีพที่ทำงานหนักในแต่ละสาขา เราจะพยายามอย่างมากที่สุดเพื่อที่ในทุกๆปี รางวัลนี้จะมีส่วนช่วยให้เราได้แนะนำผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ให้กับผู้บริโภคผ่านเกณฑ์ที่เป็นมาตรฐาน และประธาน พัคจุนฮยองเองก็เป็นศัลยแพทย์พลาสติกในเครือ โรงพยาบาลเดอะแพลน เป็นที่รู้จักในฐานะโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตกแต่ง รวมถึงการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ตาและจมูก


คุณหมอพัคจุนฮยองกล่าวเสริมว่า "ทางโรงพยาบาลของเรานั้นเน้นโปรแกรมแบบครบวงจรที่รับผิดชอบดูแลตั้งแต่ในการให้คำปรึกษา การผ่าตัด และติดตามผล ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่จะตามมา ตามหลักปรัชญาด้านแพทย์ เราจะให้ความสำคัญสูงสุดในด้านความปลอดภัย และผลการผ่าตัดที่น่าพอใจ เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของคนไข้ที่มาเลือกใช้บริการกับทางโรงพยาบาล และจะพยายามมากขึ้นในการส่งเสริมเทคโนโลยีขั้นสูงของเกาหลีในด้านการทำศัลยกรรม ให้เป็นที่รับรู้ไปทั่วโลก



แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 2,723 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page